So sánh tấm Compact HPL và tấm Compact không rõ nguồn gốc. Nên mua sản phẩm nào

(lamchame.vn) - Compact HPL là thương hiệu vách ngăn vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó thì thị trường cũng đã có một số tấm Compact không rõ nguồn gốc. Vậy sản phẩm nào tốt hơn? Đọc ngay bài viết so sánh tấm Compact HPL và tấm Compact không rõ nguồn gốc dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Cách đây vài tuần, đội ngũ tư vấn của AICA HPL có nhận được chia sẻ của 1 khách hàng. Anh chia sẻ:

“Mình là bên thi công nội thất cho các nhà hàng khách sạn. Trước tới giờ thì mình thường dùng tấm Compact để làm hạng mục vách ngăn vệ sinh. Nhưng không hiểu chất lượng lõi sản phẩm thế nào mà bây giờ nhiều vách ngăn cũ trông cứ bẩn bẩn, các mép cạnh bị bong ra, trong khi cách vách ngăn Compact của mấy bên khách sạn lớn vẫn đẹp y như mới. Vậy nên ở các công trình tiếp theo mình sẽ sẽ không sử dụng tấm Compact cũ nữa. Hỏi thăm mấy đồng nghiệp làm nội thất thì mấy anh kêu họ toàn lấy tấm Compact HPL vì thấy sản phẩm rất nặng, chắc, không thấm nước. Nhưng trên mạng thì thấy có mấy loại Compact mà giá lại chênh lệch nên cũng phân vân.”

Đây chắc chắn cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi quyết định chọn mua sản phẩm vách ngăn vệ sinh. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đi so sánh vách ngăn vệ sinh tấm Compact HPL và các loại Compact không rõ nguồn gốc, xem rốt cuộc sản phẩm nào tốt hơn, đón đọc bài viết này ngay nhé!

Vách ngăn Compact HPL và vách ngăn Compact không rõ nguồn gốc có những đặc điểm khác nhau

1. Vật liệu chế tạo

- Đối với Compact HPL: Sử dụng giấy kraft ngâm keo phenolic, lớp giấy in ngâm keo melamin và lớp overlay bảo vệ. Nhờ được ép ở nhiệt độ cao 150 độ C và ở áp lực ép 1430 psi, tấm Compact HPL có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm, chống bám rêu mốc, chống oxy hóa cực tốt, không phản ứng với axit (tuỳ loại). 

- Đối với tấm Compact loại trôi nổi: Sản phẩm có thể làm bằng giấy kraft hoặc bột gỗ. Sản phẩm cũng có lớp giấy in và lớp overlay phủ bảo vệ. Tuy nhiên sản phẩm được ép nhiệt độ và áp lực thấp hơn. Cũng chính vì vậy, mà các khả năng chịu lực, chống thấm, chống bám rêu, chống oxy hoá đều kém hơn. 

Tấm Compact HPL được làm từ giấy kraft ngâm tẩm phenolic

2. Công nghệ ép

Tấm Compact HPL được ép ở áp lực 1430 psi - 150 độ C cho ra sản phẩm lõi rất đặc, tuổi thọ sản phẩm cao. Ở lực ép cao như vậy, sản phẩm không có kẽ hở để nước thấm vào trong. Còn các sản phẩm Compact không rõ nguồn gốc thường được ép ở các lực ép thấp hơn, 800, 900, 1000 psi. Nhìn bên ngoài có thể chưa phát hiện sự khác biệt, nhưng bản chất phần lõi vẫn có những kẽ hở để nước thấm vào trong, khiến sản phẩm bị mốc, cong vênh.

Tấm Compact HPL được ép ở áp lực và nhiệt độ cao

3. Phụ kiện đồng bộ

- Đối với tấm Compact HPL: Hệ thống phụ kiện inox 304 và 201 đồng bộ. Chắc chắn, bền. Không bị bung, bật khi sử dụng trong thời gian dài.

- Đối với tấm Compact không rõ nguồn gốc: Phụ kiện không đồng bộ, dễ bị bung, rơi ra khi sử dụng lâu dài. Vít bắt không ăn.

Hệ thống phụ kiện đồng bộ, an toàn, chắc chắn

4. Thương hiệu

Tấm Compact HPL đã đăng ký bảo hộ bản quyền, trong khi các tấm Compact khác không được bảo hộ. Khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua sản phẩm từ thương hiệu HPL.

Compact HPL có ưu điểm chất lượng lõi cao hơn, giảm thiểu rủi ro hỏng hóc, sửa chữa, bảo trì so với tấm Compact không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, với cùng kích thước, kiểu dáng thì Compact HPL thường đắt hơn Compact khoảng vài trăm ngàn đồng.

Vậy, nên mua Compact HPL hay Compact khác?

Để lựa chọn được sản phẩm và thương hiệu Compact phù hợp, bạn nên cân nhắc tới chất lượng và thời gian sử dụng trước khi quyết định chọn mua để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua và nhận tư vấn thêm về các sản phẩm tấm Compact HPL, vách ngăn vệ sinh, có thể liên hệ trực tuyến tại website https://www.aicahpl.com

Hoặc đặt hàng theo hotline 3 miền:

Hà Nội: 081.482.1818

Đà Nẵng: 0964.84.00.68

TP HCM: 090.280.7568

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang