"Soi" học vấn của Hoa hậu Khánh Vân: Từng bị đánh giá thấp so với 2 Á hậu, tiết lộ ước mơ nghề nghiệp gây bất ngờ

Là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, mọi thông tin về Hoa hậu Khánh Vân đều gây chú ý, trong đó bao gồm học vấn.

 

Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang là người đẹp nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng khi dự thi Miss Universe 2020 tại Mỹ. Không chỉ cập nhật hoạt động từng ngày trong khuôn khổ cuộc thi mà tất cả các thông tin về Khánh Vân đều đang được chú ý, trong đó bao gồm học vấn.

Khánh Vân sinh năm 1995, là cựu học sinh trường Lý Tự Trọng (TP.HCM). Ít ai biết rằng nàng Hậu từng tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch, diễn viên điện ảnh tại trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM.

 
 

Một số hình ảnh hiếm thời đi học của Hoa hậu Khánh Vân

Cũng như bao bạn bè đồng trang lứa, Khánh Vân tập trung hoàn toàn vào việc học cho đến một ngày cô được bạn rủ rê tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài nữ sinh Việt Nam. Với chiều cao nổi bật và tố chất người mẫu trình diễn, Khánh Vân đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi này vào năm 2013. Sang năm 2014, Khánh Vân tiếp tục dự thi Miss Ngôi sao và đạt danh hiệu Á hậu 2. Sau thời gian thử sức với các cuộc thi sắc đẹp, cô nàng đã thực sự thành công khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

 

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, Khánh Vân cũng từng phải đối mặt với một số tranh cãi, so sánh về học vấn của cô và 2 Á hậu Kim Duyên (tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles) - Thúy Vân (từng theo học thanh nhạc tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và ngành Truyền thông ở Đại học RMIT).

Nhìn vào con đường học vấn và những thành tích đã đạt được của Khánh Vân, nhiều người tin rằng ước mơ của nàng Hậu là theo đuổi những công việc trong giới giải trí. Nhưng bất ngờ rằng, lĩnh vực mà Khánh Vân yêu thích và muốn theo đuổi nhất lại là thiết kế thời trang. Trong một bài phỏng vấn sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân từng bày tỏ mong muốn một ngày nào đó sẽ tự tay thiết kế được những bộ áo dài thật đẹp.

 
 

Ước mơ của nàng Hậu là trở thành một nhà thiết kế áo dài

Hiện tại, Khánh Vân đang ở Mỹ tham dự Miss Universe 2020. Nàng Hậu đã trải qua vòng thi phỏng vấn, trình diễn trang phục dân tộc và chuẩn bị cho Bán kết Miss Universe 2020 diễn ra vào 6 giờ sáng ngày 15/5 (theo giờ Việt Nam).

 

Sau những ngày tham gia hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, Khánh Vân gây ấn tượng và hiệu ứng truyền thông rất tốt không chỉ với người hâm mộ nước nhà mà còn với cả bạn bè quốc tế. Người đẹp sinh năm 1995 thể hiện sự đầu tư công phu, chỉn chu về diện mạo, trang phục mỗi khi xuất hiện, kỹ năng trình diễn, xử lý tình huống mượt mà trên sân khấu. Khánh Vân còn vô cùng thân thiện với các thí sinh cùng tham gia cuộc thi. Cô thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung, trò chuyện với các Hoa hậu Malaysia, Vương quốc Anh, Canada, Trung Quốc,... Và đặc biệt, nàng Hậu người Việt còn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ Hoa hậu Myanmar lúc bị thất lạc hành lý. Hành động của Khánh Vân nhận được nhiều lời cảm ơn, khen ngợi từ công chúng quốc tế, tạo thiện cảm và để lại dấu ấn lớn tại Miss Universe 2020.

Cách thức bình chọn cho Khánh Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020:

1. Tải App Miss Universe Official và bình chọn trên IOS và Android

2. Bình chọn trực tiếp tại website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bình chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/soi-hoc-van-cua-hoa-hau-khanh-van-tung-bi-danh-gia-thap-so-voi-2-a-hau-tiet-lo-uoc-mo-nghe-nghiep-gay-bat-ngo-22202115520218698.htm

 

 
 
 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang