Style 3 mẹ bầu hot nhất V-biz thời điểm này: Chẳng màng lồng lộn, ai cũng diện đồ rộng thênh, đơn giản mà vẫn trẻ xinh hết nấc

Ăn vận đơn giản, thoải mái nhưng vẫn ưng mắt là “nguyên tắc ngầm” của 3 mẹ bầu Hà Hồ, Đông Nhi, Quỳnh Anh.

Hà Hồ

Dù Hà Hồ chưa chính thức xác nhận chuyện mang thai đôi nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhìn ra style của "Nữ hoàng giải trí" thời gian gần đây rõ là có sự khác biệt. 

Không còn những trang phục ôm sát khoe khéo đường cong như thường lệ, mà thay vào đó, những dáng đầm suông rộng rãi với màu sắc nhã nhặn lại được nữ ca sĩ ưu ái nhiều hơn.

      
   

Kiểu đầm rộng eo mang đến cảm giác thoải mái như thể sinh ra dành cho mẹ bầu được NTK Lý Quí Khánh "đo ni đóng giày" cho Hà Hồ chưng diện. Nói giọng ca "Cả một trời thương nhớ" sở hữu thần thái cân nhiều trang phục quả không sai, dù diện đầm suông hay sơ mi basic thì cô vẫn cứ toát lên vẻ xinh đẹp, khí chất riêng.

    
 
      
  

Đông Nhi

Không kém cạnh Hà Hồ trong đường đua "mẹ bầu mặc đẹp", Đông Nhi cũng nhiều lần "khoe bụng" với đầm suông, áo thun oversize thoải mái. 

Sở dĩ, bà xã Ông Cao Thắng vẫn được dân tình khen trẻ xinh trong quá trình bầu bì là nhờ lối lên đồ tối giản cũng như cách chọn trang phục hay ho. Nữ ca sĩ không những lăng xê bộ cánh gam màu trung tính nền nã mà còn khéo chọn đầm những kiểu dáng đa dạng từ style trễ vai, đầm dây đến kiểu váy tay bồng nhẹ nhàng, nữ tính.

      
  
      
 
  - Ảnh 4.

Ngoài ra, Đông Nhi cũng tích cực đi dép bệt để dễ dàng di chuyển, đảm bảo an toàn cho "bé iu".

Quỳnh Anh

Tương tự Đông Nhi, Hà Hồ, công chúa béo nhà Duy Mạnh cũng ăn vận đơn giản, xinh yêu trong thời gian bầu bí. Những item cô nàng lựa chọn vẫn là áo phông rộng rãi, đầm suông. Không khó nhận ra, Quỳnh Anh chuộng style tươi trẻ nên dù mang bầu vẫn phải lên đồ có nét ngọt ngào, dễ thương.

      
 

Cô nàng còn cao tay hơn ở chỗ diện thêm phụ kiện "cute" như mũ bucket, mix túi xách, vòng tay hàng hiệu để trông ra dáng mẹ bầu hiện đại, trendy.

         
 
     
 
  
 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang