Sự thật Cao lỏng nhân sâm đỏ có tốt không? Giá bao nhiêu?

(lamchame.vn) - Nhân sâm từ lâu đã được biết đến như một loại thần dược cho sức khỏe. Nhưng loại sâm sở hữu nhiều tác dụng cho cơ thể cũng như mái tóc nhất phải kể đến nhân sâm đỏ. Dựa trên ưu điểm này, Cao lỏng nhân sâm đỏ ra đời với chiết xuất 100% từ nhân sâm đỏ giúp trị rụng kích mọc tóc hiệu quả.

Tác dụng của nhân sâm đỏ đối với tóc

Bên cạnh việc tăng cường hệ miễn dịch, bồi bổ cơ thể và phòng chống bệnh tật, nhân sâm còn được biết đến như một loại thảo mộc tốt cho tóc. Bởi trong nhân sâm, ức chế và chống lại các hoạt chất gây rụng tóc. Cụ thể các tác dụng của nhân sâm với tóc:

  • - Ngăn ngừa rụng tóc: Nhân sâm chứa chiết xuất Saponin giúp kích thích nang tóc phát triển. Đặc biệt trong số đó phải kể đến nhân sâm đỏ - củ thiên sâm với chiết xuất Saponin cao gấp 5 lần các loại sâm thông thường. Đồng thời saponin trong sâm cũng giúp củng cố các nang tóc, làm tăng các tế bào da trên da đầu khỏe mạnh.

  • - Phục hồi dưỡng chất trong tóc: Nhân sâm chứa các chất chống oxy hóa và Vitamin C giúp phục hồi tóc hư tổn cũng như các dưỡng chất có trong nang tóc, giúp tóc luôn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

  • - Trị gàu hiệu quả: Saponin có trong nhân sâm đỏ là chất chống vi khuẩn hiệu quả. Chính vì thế nó giúp quét sạch gàu trên da đầu. Đồng thời ngăn gàu quay trở lại, bảo vệ nang tóc sạch sẽ, tóc không bị hư tổn

Cao lỏng nhân sâm đỏ - một sáng tạo đột phá từ nhân sâm

Cao lỏng nhân sâm đỏ có gì mà được yêu thích đến vậy?

Khám phá những lợi ích vượt trội từ thiên sâm với mái tóc, Cao lỏng trị rụng kích mọc tóc nhân sâm đỏ ra đời. So với các sản phẩm khác trên thị trường, cao lỏng nhân sâm đỏ sở hữu bảng thành phần ấn tượng gồm: 

  • - Chiết xuất nhân sâm đỏ (Saponin)

  • - Biotin

  • - Kẽm (Zinc)

  • - Vitamin B3, B5, B12, C

  • - Acid Folic

  • - Collagen

  • - Hà Thủ Ô, Đương Quy

  • - Sắt

Đây là sản phẩm duy nhất được chiết xuất 100% từ Nhân sâm đỏ hay còn gọi là Thiên sâm. Đây là những củ sâm thượng hạng của Hàn Quốc. Chúng là những củ hồng sâm được sàng lọc kĩ càng, chọn củ có thân dài từ 3,5cm trở lên. Theo các chuyên gia, chúng chứa hàm lượng chất Saponin cao nhất thế giới. Các Saponin này có tác dụng phục hồi tổn thương và tái tạo cho tóc. Đồng thời tăng tính thấm của tế bào, ức chế tập kết tiểu cầu, làm dày chân tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp các thần dược thiên nhiên cho tóc. Bao gồm hà thủ ô, đương quy. Vừa cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc phục hồi và ngăn ngừa da đầu nhanh bết, dễ gàu và mẩn ngứa.

Ưu điểm vượt trội của Cao lỏng nhân sâm đỏ

Vì sao phải sử dụng CAO LỎNG TRỊ RỤNG - KÍCH MỌC NHÂN SÂM ĐỎ chứ không phải các loại sản phẩm trị rụng khác trên thị trường?

  • - Sản phẩm duy nhất được chiết xuất nguyên chất 100% từ nhân sâm đỏ. Sở hữu hoạt chất Saponin có tác dụng phục hồi tổn thương và tái tạo. Đồng thời làm tăng tính thấm của tế bào, ức chế tập kết tiểu cầu, làm dày chân tóc. Ngoài ra kích thích nang tóc mọc nhanh gấp 10 lần sản phẩm khác.

  • - Sản phẩm duy nhất được sử công nghệ kép Liposome cho hai hoạt chất Biotin và Collagen. Từ đó giúp tái tạo màng bọc sinh học cho tóc. Giúp điều trị tóc gãy rụng, hư tổn nặng, giúp tóc phục hồi khỏe từ trong - bóng từ ngoài. Biotin giúp làm dày sợi tóc, trị gãy rụng tóc, phục hồi vỏ tóc. Collagen phục hồi tóc từ bên trong, giúp sợi tóc căng bóng, không còn khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nghiên cứu trên cơ địa của người Việt Nam. Hoàn toàn phù hợp với người bị rụng tóc do thời tiết, cơ địa, dùng nhiều sản phẩm rồi ko hiệu quả.

Tại sao nên chọn sản phẩm Cao lỏng trị rụng kích mọc tóc?

Cao lỏng trị rụng kích mọc tóc tự tin là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sở hữu tiêu chí 3Đ:

  • - Đầu tiên và duy nhất được chiết xuất nguyên chất 100% từ nhân sâm đỏ. Sản phẩm có hoạt chất Saponin có tác dụng phục hồi tổn thương và tái tạo, làm tăng tính thấm của tế bào, ức chế tập kết tiểu cầu, làm dày chân tóc đảm bảo tóc giảm rụng 100%, kích thích nang tóc mọc nhanh  gấp 10 lần sản phẩm khác.

  • - Đầu tiên và duy nhất được sử công nghệ kép Liposome cho hai hoạt chất Biotin và Collagen. Chúng giúp tái tạo màn bọc sinh học cho tóc, điều trị tóc gãy rụng, hư tổn nặng. Đồng thời giúp tóc phục hồi khỏe từ trong - bóng từ ngoài. Biotin giúp làm dày sợi tóc, trị gãy rụng tóc, phục hồi vỏ tóc. Collagen phục hồi tóc từ bên trong, giúp sợi tóc căng bóng.không còn khô xơ, chẻ ngọn hay gãy rụng.

  • - Đầu tiên được chứng nhận FDA của MỸ. Đây là chứng nhận cực kỳ chất lượng của Mỹ cấp riêng cho các nhãn hàng đảm bảo được về yêu cầu chất lượng - thành phần - an toàn cho người sử dụng.

  • Độ tin cậy được chứng minh rõ ràng

Cao lỏng nhân sâm đỏ là một sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Công nghệ Cao Nam dược Bát Phúc. Chịu trách nhiệm sản phẩm bởi Công ty Cổ phần LiiQii Holding. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và được cấp phép lưu hành rộng rãi. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đầu tiên dành cho tóc được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ (cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Bạn có thể tham khảo link mua sản phẩm Cao lỏng trị rụng kích mọc Nhân sâm đỏ chính hãng và giá của sản phẩm tại đây.

-----------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN LIIQII HOLDING

Địa chỉ: 75 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.moctocnhansamdo.com

Hotline: 0865.655.655

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang