Sữa non alpha lipid bảo vệ sức khỏe theo cách chủ động

(lamchame.vn) - Sữa non Alpha Lipid Lifeline được nghiên cứu, điều chế sản xuất bởi tập đoàn New Image của New Zealand, nơi có nguồn sữa chất lượng và công nghệ cho ra các chế phẩm từ sữa đỉnh cao. Sản phẩm ra đời với mục đích cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho người sử dụng, hỗ trợ đạt sức khỏe tối ưu nhất, phát triển theo hướng tích cực nhất

Sữa non Alpha Lipid nói đơn giản dễ hiểu là thu thập lượng sữa non chất lượng kết hợp với công nghệ độc quyền của New Image mang tên Alpha Lipid. Công nghệ này giúp bao bọc các hạt sữa non, bảo vệ chúng không bị phân huỷ bởi axit dạ dày, từ đó đạt được sự hấp thu vào cơ thể con người rất cao, có thể từ 90 – 98%.

Sữa non có dinh dưỡng cao, hàm lượng dinh dưỡng lớn, thêm vào đó là công nghệ độc quyền, quy trình sản xuất chuẩn giúp người dùng nhận được tất cả những gì sữa non có thể đem đến được. Từ đó sản phẩm chăm sóc từ thể chất đến tinh thần người dùng, tăng cường thể trạng, cơ thể khỏe mạnh, giảm thiểu bệnh tật, làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

Với Sữa non Alpha Lipid trong tay thì vấn đề sức khỏe không còn đáng lo ngại nữa, hiện nay đây là sản phẩm đang được đánh giá rất cao, nhiều chuyên gia trên toàn cầu khuyến cáo nên dùng. Sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ em, người trưởng thành cho đến người cao tuổi, đảm bảo bù đắp được những thiếu hụt dưỡng chất mà chế độ ăn uống hằng ngày không cung cấp đủ.

Thành phần dinh dưỡng có trong Sữa non Alpha Lipid

Thành phần đầu vào 100% từ sữa non của những chú bò ở New Zealand, đảm bảo nguồn sữa cao cấp và chất lượng tuyệt đối. Nếu nói về sữa và các chế phẩm từ sữa thì khó có quốc gia nào có thể qua mặt được New Zealand, nơi đây khí hậu phù hợp, đồng cỏ và nước uống sạch, kinh nghiệm nuôi bò sữa lâu năm, công nghệ tiên tiến trong công việc thu hoạch sữa.

Cụ thể thì trong sữa non sẽ có các dinh dưỡng thiết yếu như sau cho người dùng:

  • - Dinh dưỡng như năng lượng, đạm, chất béo.

  • - Yếu tố tăng trưởng.

  • - Yếu tố miễn dịch, kháng thể.

  • - Lợi khuẩn.

  • - Vitamin E, D, C, A, B1, B2, B3, B6, B12.

  • - Khoáng chất như canxi, magie, sắt, acid folic.

  • - Và chất nhũ hóa phospholipid từ công nghệ Alpha Lipid.

Dùng sữa non Alpha Lipid sẽ đem đến những lợi ích gì?

  • - Cung cấp vitamin, khoáng chất, dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người dùng, hỗ trợ sự khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn. Tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng, từ tế bào, cơ quan lẫn cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để học tập, làm việc, vui chơi thoải mái.

  • - Cải thiện hệ thống miễn dịch, tăng cường đề kháng, tạo ra tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cơ thể trước các tác nhân gây bệnh muốn xâm nhập. Đặc biệt các kháng thể (igG, igD, igA,igM và igE) trong Sữa non Alpha Lipid cao gấp 70 lần so với con người, kích thích miễn dịch luôn ở trạng thái cao nhất.

  • - Làm chậm quá trình lão hóa, chăm sóc tế bào, phục hồi và tái tạo tế bào hư tổn, duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể, giảm thiểu bệnh mãn tính, kéo dài tuổi thọ.

  • - Thanh lọc, giải độc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, làm sạch cơ thể, tránh độc tố tích tụ lâu ngày gây nên những căn bệnh nguy hiểm.

  • - Cung cấp ion canxi, hàm lượng lớn và dễ hấp thụ, hỗ trợ cho 1 hệ thống xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, có thể phòng ngừa lẫn hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp.

  • - Bổ sung lượng lớn lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho ra 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ được nhiều dưỡng chất đầu vào hơn.

  • - Chăm sóc hệ thống thần kinh và não bộ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, chống lo âu, stress, ngủ ngon giấc hơn.

Cách dùng Sữa non Alpha Lipid

Để có được hiệu quả tối ưu nhất mà sản phẩm mang lại thì việc sử dụng đúng cách là không thể nào thiếu được. Pha 1,5 muỗng bột sữa (khoảng 16g) với 150ml nước (khoảng dưới 30 độ C), lắc đều theo chiều dọc của bình lắc khoảng 40 – 50 cái cho tan bột hoàn toàn, thấy đặc sánh lại là có thể sử dụng được rồi. Chú ý tuyệt đối phải pha với nước dưới 30 độ C, nước quá nóng sẽ làm chết dinh dưỡng như lợi khuẩn, kháng thể còn nước quá lạnh làm khó tan, dễ vón cục.

Thanh Hương Shop -  Nhà phân phối Sữa non Alpha Lipid chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, muốn sở hữu được Sữa non Alpha Lipid chính hãng thì Thanh Hương Shop là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là nhà phân phối uy tín hoạt động lâu năm trong ngành, đảm bảo mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đầy đủ, giá cả phải chăng.

Liên hệ tư vấn, đặt hàng, mua hàng thông qua hotline 0902.589.758 hay website : thanhhuongshop.com hoặc trực tiếp đến shop tại địa chỉ 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Xem hàng, xem hóa đơn, nguồn gốc, nhận tư vấn xem có phù hợp với mình không rồi mới ra quyết định lựa chọn sử dụng nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang