Sữa tắm tuổi teen Bell Home - chăm sóc da tuổi dậy thì đúng cách

(lamchame.vn) - Nếu ngay từ tuổi dậy thì, độ tuổi làn da chịu nhiều ảnh hưởng bởi sự phát triển thể chất, mà các con không biết quan tâm đến da dẻ, thì nhan sắc sau này cũng khó lòng như mong ước. Chăm sóc da ngay từ tuổi dậy thì bằng sữa tắm tuổi teen Bell Home sẽ giúp các con làn da khỏe mạnh ở độ tuổi trưởng thành. Cha mẹ hãy đồng hành và hướng dẫn con thực hiện các chế độ chăm sóc da hợp lý để có làn da khỏe mạnh, sáng mịn và mềm mại.

Nguyên nhân gây mụn trứng cá tuổi dậy thì?

Bước vào tuổi dậy thì, hormone androgen – một hormone sinh dục – sẽ gia tăng gây kích thích hoạt động của các tuyến dầu nhờn trên da. Điều này khiến da sản sinh quá mức bã nhờn, thừa dầu; lâu ngày dẫn tới tình trạng bít tắc lỗ chân lông cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn gây mụn phát triển. Bít tắc lỗ chân lông gây hình thành nhân mụn (mụn đầu trắng). Khi lỗ chân lông bị hở, nhân mụn bị oxy hóa sẽ thành mụn đầu đen trong khi đó nếu có vi khuẩn xâm nhập thì sẽ xuất hiện mụn mủ sưng đỏ, gây đau đớn với nguy cơ viêm nhiễm cao.

Cộng với khí hậu nóng ẩm, nếu kết hợp với hoạt động mạnh rất dễ khiến trẻ đổ nhiều mồ hôi. Không chú ý trong việc giữ vệ sinh da hoặc chọn các sản phẩm làm sạch không phù hợp hoặc chăm sóc da sai cách cũng là nguyên nhân gây mụn trứng cá tuổi dậy thì.

Thêm vào đó, các tác nhân khác như tâm trạng thường xuyên căng thẳng; chế độ sinh hoạt kém lành mạnh như uống ít nước, hay thức khuya, ăn nhiều đồ dầu mỡ cũng khiến tình trạng mụn trở nên phức tạp hơn.

Cách chăm sóc da tuổi dậy thì đúng cách.

Đầu tiên các con cần hiểu được da của mình thuộc loại nào. Nếu da khô các con hãy tránh sử dụng những sản phẩm sữa tắm có cồn, hay nếu da dầu, các con hãy sử dụng các loại sữa tắm có độ pH thấp, nếu da nhạy cảm, các con hãy sử dụng các loại sản phẩm không chứa các chất phụ gia hoặc hương liệu tổng hợp.

Theo các bác sĩ da liễu, sản phẩm sữa tắm cho tuổi dậy thì cần nên có những thành phần cần thiết giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ các tế bào làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tốt cho mụn đầu đen và đầu trắng như sản phẩm sữa tắm tuổi teen Bell Home.

Trong sản phẩm sữa tắm tuổi teen Bell Home còn được bổ sung Công nghệ Nano vàng, Nano Bạc các thành phần chăm sóc da cần thiết, có tính kháng khuẩn, và hoạt động nhằm loại bỏ vi khuẩn gây mụn ẩn náu trong lỗ chân lông, giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, loại bỏ bã nhờn trên da, có lợi cho da dầu và lão hóa.

Sữa tắm tuổi teen Bell Home mang tới khả năng làm sạch da từ sâu bên trong mà không gây căng rít và khô ráp sau khi dùng.

Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho học sinh cấp 2, cấp 3, có thể sử dụng cho cả nam và nữ đang trong độ tuổi dậy thì với khả năng có thể ngăn ngừa và hỗ trợ giảm mụn an toàn.

Sữa tắm tuổi teen Bell Home có chứa thành phần có khả năng tẩy tế bào dịu nhẹ và se khít lỗ chân lông.

Đặc biệt đối với những nốt mụn sưng đỏ, thì sản phẩm Sữa tắm tuổi teen Bell Home có hỗ trợ giảm tình trạng viêm đỏ, sưng đau khá hiệu quả.

Ngoài ra, Sữa tắm tuổi teen Bell Home giúp giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước trên da và làm mềm vùng da khô ráp.

Sau khi tắm xong bằng Sữa tắm tuổi teen Bell Home, các con sẽ cảm nhận thấy độ ẩm lý tưởng, mềm mịn và căng bóng, đó là nhờ công nghệ Nano vàng, Nano bạc được áp dụng trong sản phẩm.

Công nghệ Nano vàng, nano bạc được áp dụng trong Sữa tắm tuổi teen Bell Home là công trình nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu Nano và được thế giới công nhận, được cục sở hữu trí tuệ bảo vệ.

Tập đoàn Bell tự hào là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sở hữu Viện nghiên cứu dành riêng cho Hóa mỹ phẩm, có Hội đồng khoa học riêng, với các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, tiên phong đưa các đề tài khoa học cấp quốc gia ứng dụng vào hoạt động sản xuất tại các Nhà máy Mỹ Phẩm công nghệ cao.

Sữa tắm tuổi teen Bell Home có đầy đủ hồ sơ giấy tờ nguyên vật liệu, có dấu chứng nhận của Sở thương mại Đức cùng quy trình hiện đại và khép kín được chuyển giao từ tập đoàn Bell Flavors & Fragrances tại Đức 200 năm lịch sử.

Làn da tuổi dậy thì đôi khi “khó ở”. Tuy nhiên, nếu biết chăm da đúng cách và chọn sản phẩm sữa tắm phù hợp, mọi vấn đề đều có thể điều trị và khắc phục dần theo thời gian. Ngoài việc sử dụng sữa tắm lành tính phù hợp, dưới đây là một số gợi ý giúp trẻ chăm sóc da đúng và đủ:

  • - Nếu vùng lưng, ngực bị mụn cần hạn chế mặc quần áo chật, bó sát vì dễ bị cọ xát gây kích ứng.

  • - Không dùng tay chạm lên mặt.

  • - Không tự ý nặn mụn.

  • Xây dựng chế độ ăn thích hợp, không ăn những thực phẩm khiến cho da bị nổi mụn như đồ ăn dầu mỡ, chiên dán, cà phê, rượu bia và chất kích thích. Tăng cường ăn rau xanh và hoa quả để bổ sung vitamin.

  • Thực hiện chế độ sinh hoạt điều độ, đi ngủ sớm, hạn chế căng thẳng stress.

Giai đoạn dậy thì là thời điểm đẹp nhất của tuổi trẻ. Đừng để các vấn đề về da làm ảnh hưởng đến sự tự tin của trẻ. Cha mẹ hãy đồng hành và hướng dẫn con thực hiện các chế độ chăm sóc da hợp lý để có làn da khỏe mạnh, sáng mịn và mềm mại.

Bell Home - Tiện ích mọi nhà

Địa điểm: V6B - 03, Khu đô thị Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0906173567

Website: https://bellduc.vn- https://bellhome.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang