Suýt nôn khi ăn món mẹ nấu nhưng biểu cảm "lịch sự" của cô bé này xứng đáng được điểm 10 diễn xuất

Bên ngoài cô nhóc này vẫn tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong là rất nhiều sự khó chịu được kìm nén.

Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng rơi vào trường hợp dù không thích món ăn người khác nấu nhưng vẫn lịch sự khen ngon. Tuy vậy, đối với người nhà thì tâm lý sẽ thoải mái hơn nhiều và có thể thoải mái khen chê.

Thế nhưng mới đây, video quay lại cảnh một bé gái cố giả vờ thích món ăn mẹ nấu đã làm mạng xã hội "chao đảo". Quả thật biểu cảm của cô bé này xứng đáng nhận giải thưởng về diễn xuất.

Dù nội tâm bên trong gào thét điên đảo và suýt chút nữa thì nôn nhưng em vẫn cố mỉm cười thật tươi và nói: "Ngon lắm".

Biểu cảm của bé gái khi ăn món mì mẹ nấu khiến cư dân mạng cười ngất.

Bé gái trong đoạn video hài hước trên có tên Piper (7 tuổi). Theo như mẹ em, chị Annie Wilkins chia sẻ, bữa tối hôm đó cả nhà ăn món mì Ý và khi nhận thấy con gái mình như thể sắp nôn ra, cô đã rất ngạc nhiên: "Tôi đã làm món mì này rất nhiều lần và cả nhà ai cũng thích. Khi đang ngồi ăn tối, tôi thấy Piper cứ ăn miếng nào là như muốn nôn ra miếng ấy. Con bé không hề nói là ghét món mì hay không muốn ăn nữa, nó cứ ăn và rồi như muốn nôn ra".

Nội tâm gào thét và suýt nôn khi ăn món mẹ nấu nhưng biểu cảm

Nhìn biểu cảm này mà khen món ăn ngon thì có gì đó sai sai.

Tất nhiên là trước biểu cảm hài hước này của con gái, cô Annie đã lấy điện thoại quay lại ngay: "Tôi không thể nhịn cười được, Piper không hề phàn nàn hay chê bai một câu nào khi ăn. Tôi bảo con bé nếu không thích thì không cần phải ăn hết đâu, nhưng Piper nhìn tôi và nói 'Ngon lắm'. Sau bữa tối, tôi cho con ăn 1 que kem".

Có thể thấy trong đoạn video trên, bé Piper cố gắng để nuốt mì đến trợn cả mắt, không biết đối với em món ăn này kinh khủng đến cỡ nào nhưng ai nấy cũng thót tim sợ Piper sẽ nôn hết ra mất. Khi được mẹ hỏi có ổn không, Piper phải cố gắng bình tĩnh và mãi mới trả lời được: "Con không sao". Tuy nói vậy thôi, nhưng ai nấy đều hiểu Piper không ổn chút nào rồi.

Nội tâm gào thét và suýt nôn khi ăn món mẹ nấu nhưng biểu cảm

Ai đó hãy cứu em đi.

Đoạn video trên được quay khi Piper 4 tuổi và cho đến 3 năm sau, cô bé vẫn không hề thích món mì: "Kể từ ngày đó là con bé không thích ăn mì nữa. Tôi nghĩ Piper không thích kết cấu của món ăn. Khá là buồn cười".

Video này ban đầu được cô Annie đăng tải trên trang cá nhân vào tháng 4. Sau đó, một tài khoản khác đã chia sẻ lại và nó nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội với hơn 7 triệu lượt xem và hàng chục nghìn chia sẻ. Bên dưới bài đăng là vô số những bình luận hài hước của cư dân mạng:

- Nhìn biểu cảm của bé mà tôi cũng muốn nôn theo.

- Trời ơi, mẹ của em cho ăn cái gì vậy?

- Tương lai có triển vọng làm diễn viên lắm đây.

- Tôi cứ xem đi xem lại video này. Bé đáng yêu quá, không ăn nổi nhưng vẫn lịch sự khen ngon.

- Tôi nghĩ Piper đang thầm nghĩ trong đầu: "Không sao đâu, mình sẽ ổn mà, mình không chết được".

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang