Tã Hàn Quốc GRIN7 đạt chứng nhận Dermatestan toàn với làn da nhạy cảm của bé

(lamchame.vn) - Tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 là thương hiệu được Viện Nghiên cứu Da liễu Dermatest (Đức) chứng nhận kiểm nghiệm an toàn đối với làn da của trẻ ở mức “Xuất Sắc”. Chứng nhận này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng và càng củng cố thêm niềm tin của người tiêu dùng về một sản phẩm tã an toàn cho con yêu, kể cả làn da nhạy cảm.

Chứng nhận an toàn da liễu Dermatest có ý nghĩa gì?

Tã Hàn Quốc Grin7 đạt chứng nhận Dermatest ở mức Xuất sắc

Dermatest là Viện nghiên cứu và đánh giá uy tín của Đức có hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, so sánh và chứng nhận da liễu các sản phẩm bằng các phương pháp khoa học. Tã bỉm cũng nằm trong danh mục các sản phẩm được đánh giá bởi sự tiếp xúc trực tiếp và lâu dài với làn da trẻ nhỏ.  

Bất kỳ sản phẩm nào có chứng nhận Dermatest đều được phép lưu hành ở châu Âu (Châu Âu là thị trường cực kỳ khắt khe trong việc xuất nhập khẩu hàng hóa). 

Tại sao sản phẩm đạt chứng nhận Dermatest lại uy tín? 

Sản phẩm đạt được chứng nhận Dermatest sẽ phải trải qua các quy trình kiểm tra chất lượng rất khắt khe, do đội ngũ chuyên gia uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong Viện nghiên cứu trực tiếp kiểm định các mẫu thử để đảm bảo khả năng an toàn tuyệt đối cho làn da người sử dụng.  

Sau khi trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trong suốt 60 ngày, các sản phẩm sẽ được cấp giấy chứng nhận "Original Dermatest" với nhiều mức độ đánh giá: Tốt, Rất tốt, Xuất sắc.   

Trên thị trường hiện nay có vô số các loại tã bỉm với các nguồn gốc khác nhau từ Trung, Nhật, Việt, Hàn… Đa số các mẹ sẽ bối rối khi lựa chọn một sản phẩm tốt trong “ma trận” tã bỉm như vậy.  

Chứng nhận kiểm nghiệm da liễu là cơ sở quan trọng để người tiêu dùng lựa chọn được các sản phẩm an toàn cho mình cũng như thể hiện cam kết của các nhà sản xuất trong việc bảo vệ sức khỏe của khách hàng. 

Với chứng nhận Dermatest, tã Hàn Quốc Grin7 tự tin chinh phục ngay cả những
mẹ bỉm khó tính

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe, tã bỉm Grin7 đạt chứng nhận Dermatest ở mức “Xuất sắc” - cấp cao nhất của Dermatest

Nhận thấy việc lựa chọn tã phù hợp với bé là một yếu tố rất quan trọng bởi làn da của trẻ sơ sinh thường mong manh và nhạy cảm. Sản phẩm tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 ra đời với công nghệ lõi nén Magic Slim chỉ 2mm giúp tã siêu mỏng, thoáng khí vượt trội nhưng vẫn thấm hút lượng lớn nước tiểu lên tới 1000ml. Lõi siêu thấm từ các hạt SAP cao cấp cùng sợi bông mềm mại cho bé yêu thoải mái suốt cả ngày dài.  

Bề mặt tã chứa 8000 phễu thấm hút cấp kỳ, cấu tạo đột phá thấm hút siêu nhanh trả lại ngay bề mặt khô thoáng chỉ trong tích tắc ngay và không thấm ngược trở lại sau khi bé đi vệ sinh. Chất lỏng được dàn đều bề mặt bỉm nên không có hiện tượng bị vón cục hay đùn ứ như những loại tã khác.  

Những ưu điểm vượt trội của Grin7 dần chinh phục được khách hàng Việt Nam

Yếu tố làm nên sự đặc biệt của Grin7 chính là sự mềm mại, khô thoáng và siêu thấm hút. Nguyên liệu cao cấp giúp thoáng khí hai chiều. Màn thun lưng ôm vừa vặn theo cơ thể bé thoái mái vận động ở mọi tư thế. Thiết kế hệ thống vách thông minh ngăn ngừa tối ưu rò rỉ.  

Tã Grin7 đạt chứng nhận Dermatest sản phẩm an toàn ở mức “Xuất sắc” - mức cao nhất của Dermatest. Đây là bước khẳng định cho chất lượng của Grin7 đồng thời cũng là cam kết mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bố mẹ khi lựa chọn sản phẩm cho con.  

Grin7 cho nụ cười con rạng rỡ mỗi ngày 

Chủ tịch Tập đoàn The Codi, ông Hwang Jeoung Hoon đã phát biểu trong buổi lễ ra mắt Grin7 và ký kết hợp đồng với đơn vị phân phối công ty Lê Mây: “Với phương châm mỗi trẻ em là một niềm hy vọng, sự ra đời của các em là động lực to lớn của đất nước cũng như là niềm hạnh phúc của bao gia đình. Tã bỉm là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với da bé ngay từ khi chào đời nên cần đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái dài lâu khi sử dụng. Đó là lý do vì sao chúng tôi cho ra mắt Grin7, loại tã bỉm sẽ làm hài lòng bất kỳ trẻ em hay bố mẹ Việt Nam nào”. 

Chủ tịch Tập đoàn The Codi, ông Hwang Jeoung Hoon phát biểu trong Lễ ra mắt Grin7 tại Việt Nam

Grin7 mang ý nghĩa đúng như cái tên của mình, đó chính là "Nụ cười rạng rỡ". 7 ngày một tuần, 365 ngày một năm, Grin7 mong muốn bé sẽ luôn vui cười, thoải mái trong bất kỳ khoảnh khắc nào. Đồng hành cùng Grin7, hành trình khôn lớn của con sẽ ngập tràn niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc!

 

Tìm hiểu thêm về tã cao cấp Hàn Quốc Grin7 tại:

Website: https://grin7.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Grin7vietnam   

Hotline: 0839937117 (Miền Bắc) - 0916434429 (Miền Nam) 

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH TM SX Lê Mây 

Địa chỉ: 10 đường 23, Khu phố 2, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.  

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang