Tại sao “mẹ-bỉm” tin tưởng lựa chọn bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong: 3 lý do chính

(lamchame.vn) - Bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong, một cái tên trở nên quen thuộc và gây ấn tượng trong cộng đồng làm đẹp, nhất là những chị em phụ nữ đang trong hành trình tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin sau khi sinh. Bạn có muốn biết lý do tại sao?

Hơn 12.000 ca phẫu thuật thành công trong hơn 9 năm đồng hành cùng “mẹ-bỉm”

Trong khoảng thời gian này, bác sĩ Châu Thanh Phong đã gặp gỡ, thăm khám và lắng nghe câu chuyện của hơn 20.000 khách hàng. Từ những trải nghiệm này, ông nhận ra rằng phụ nữ hiện đại - đặc biệt là những người mới sinh con - đối mặt không chỉ với những thách thức về ngoại hình mà còn về tâm lý. Do đó, ông không chỉ là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi, mà còn luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành, không ngừng tìm hiểu về Dinh dưỡng và Tâm lý, nhận thức sâu hơn về các yếu tố này đối với sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ. Sự hiểu biết này không chỉ giúp ông trong việc thực hiện các ca phẫu thuật mà còn trở thành một người bạn, một người đồng hành, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho phụ nữ.

Sự tỉ mỉ và chỉn chu: Bí quyết của một bác sĩ đáng tin cậy

“Mẹ bỉm” và cũng là nữ dancer Thùy Vân từng chia sẻ: “Bác Phong là một người cực kỳ tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu trong từng chi tiết hoặc thông tin liên quan đến ca phẫu thuật!”. Đó cũng là nhận xét của rất nhiều khách hàng.

Dancer Thùy Vân phẫu thuật nâng ngực đặt túi Ergonomix (285 T-P) qua đường quầng

Nhờ sự đam mê và hiểu biết sâu sắc về cấu trúc cơ thể con người, bác sĩ Châu Thanh Phong sẵn sàng tư vấn cặn kẽ từng vị trí thực hiện và thực hiện phẫu thuật một cách tỉ mỉ. Kết quả là, các vết mổ trở thường được may rất khéo léo không quá lộ liễu và mờ đẹp dần theo thời gian. Điều này là một yếu tố quan trọng mà phụ nữ sau sinh đặc biệt quan tâm khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bởi vẻ đẹp tự nhiên và sự phục hồi nhanh chóng là điều được ưu tiên hàng đầu.

Quan niệm làm đẹp của bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong: ưu tiên sự an toàn

Tất cả khách hàng khi đến với bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong đều được tư vấn và thăm khám trực tiếp, nhằm đảm bảo bác sĩ có thể đánh giá chính xác nhu cầu và mong muốn của chị em, đồng thời kiểm soát được những yếu tố rủi ro về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến quá trình phẫu thuật lẫn kết quả cuối cùng.

Việc tư vấn trực tiếp với bác sĩ sẽ giúp xây dựng một mối quan hệ tin cậy và thoải mái giữa bác sĩ và khách hàng, nhằm khuyến khích chị em chia sẻ hết những vấn đề, những lo lắng hay mong muốn của bản thân để bác sĩ có cơ hội tư vấn rõ ràng, cụ thể - đặc biệt là quy trình thực hiện để mang lại sự an toàn cao nhất, cũng như cách kiểm soát những rủi ro tiềm ẩn để chị em đạt kết quả như ý.

Cũng vì đặt sự an toàn lên hàng đầu, nên sẽ có những trường hợp bác sĩ Châu Thanh Phong từ chối nhận phẫu thuật nếu khách hàng có những mong muốn vượt quá giải phẫu an toàn của cơ thể, hoặc không đảm bảo các chỉ số huyết động học và chỉ số sức khỏe trước khi phẫu thuật. Thông thường, với trường hợp khách hàng có vấn đề về sức khỏe, bác sĩ thường khuyên chị em tạm dừng để điều trị và tập luyện (nếu cần) thêm một thời gian để các chỉ số về lại mức bình thường trước khi tiến hành phẫu thuật.

Để hoàn thiện quy trình, bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong cùng đội ngũ Metina đã thiết kế, xây dựng một quy trình chăm sóc hậu phẫu 30 ngày chặt chẽ, với các hướng dẫn chi tiết về chăm sóc vết thương và chế độ dinh dưỡng, cũng như việc tái khám định kỳ sau phẫu thuật. Điều này giúp giảm thiểu tối đa cảm giác đau và đẩy nhanh quá trình lành thương, giúp chị em sớm quay trở lại với cuộc sống hàng ngày mà không phải lo lắng nhiều về việc mất thời gian hồi phục.

Tất cả những điều trên đã giúp bác sĩ CKI. Châu Thanh Phong trở thành cái tên đáng tin cậy đối với những chị em - đặc biệt là “mẹ-bỉm” - muốn lấy lại vóc dáng và sự tự tin của thời son trẻ. Vì vậy, nếu muốn “trùng tu” lại hình thể, bạn đừng ngại chia sẻ những khó khăn của mình với bác sĩ nhé!

METINA - CHUYÊN SÂU VÒNG 1

  • Địa chỉ: 282 Đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

  • Hotline: 0868 282 282

  • Fanpage: Metina.ChuyensauVong1

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang