Tặng cha mẹ ghế massage Osanno cho mùa lễ Vu Lan

(lamchame.vn) - Lễ Vu Lan là dịp để những người con, người cháu trong gia đình thể hiện lòng hiếu thảo, đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà và lòng kính nhớ tổ tiên. Vào ngày này nhiều người thường muốn lựa chọn những món quà ý nghĩa để tặng đấng sinh thành tỏ lòng biết ơn và sự yêu thương đến họ.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà nào tặng cho cha mẹ, ông bà thì ghế massage Osanno chính là món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa để dành tặng cho những người mình thương yêu bởi không có gì đáng quý hơn sức khỏe đúng không nào!

Vu Lan báo hiếu – quà biếu cha mẹ

Ghế massage – thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ghế mát xa cho người cao tuổi là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất phổ biến hiện nay với nhiều công dụng giúp cải thiện và mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Vì vậy với nhiều tính năng massage mang lại những việc chăm sóc sức khỏe, đây sẽ là trợ thủ đắc lực để mang lại những phút giây thư giãn cho những người thân yêu của bạn.

Với các tính năng hiện đại, các bài tập massage đa dạng chăm sóc cơ thể toàn diện,... ghế massage Osanno mang lại nhiều lợi ích cũng như cải thiện sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.

  + Sử dụng ghế massage giúp tinh thần thư giãn, thoải mái: Khi được massage, cơ thể sẽ sản sinh ra các hormone  hạnh phúc serotonin, dopamine và endorphins mang đến cảm giác thoải mái thư giãn và xả stress rất hiệu quả. Đối với người lớn tuổi, cơ thể thay đổi lão hóa dẫn đến các chứng bệnh về tâm lý như rối loạn lo âu khiến họ khó ngủ, ngủ không ngon giấc. Việc massage thường xuyên giúp cơ thể thoải mái đồng thời giúp cơ thể đi vào giấc ngủ dễ dàng và ngủ ngon giấc hơn.

  + Hỗ trợ trị liệu và phòng tránh các bệnh xương khớp: Như đã biết các phương pháp massage mang lại hiệu quả giảm đau rất tốt. Khi cơ thể lão hóa, các ổ khớp sẽ có tình trạng bị cứng do các ổ vôi hình thành gây đau nhức khi cử động. Việc massage thường xuyên giúp các ổ khớp tiết chất nhầy bôi trơn làm giảm tình trạng cứng khớp hay vôi hóa gây đau khớp. Massage thường xuyên cũng giúp các cơ được thư giãn sau ngày dài hoạt động.

Con 6D massage lưng chuyên biệt

  + Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu: Các túi khí hoạt động xoa bóp tác động đến các mạch máu dưới da làm đả thông giảm tắc nghẽn giúp máu tuần hoàn mạnh mẽ và giảm áp lực hoạt động cho tim.

  + Tăng cường hệ miễn dịch: Massage thường xuyên sẽ giúp cơ thể nhanh chóng sản sinh ra lượng tế bào lympho trong cơ thể. Đây là những tế bào bạch cầu giúp bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, giúp chống lại những bệnh như cảm lạnh, sốt hay cảm cúm.

Tiện lợi, tiết kiệm, dễ sử dụng ngay tại nhà

Thay vì phải nhờ đến các chuyên gia hay phải đi spa massage, vật lý trị liệu,… thì bạn có thể yên tâm khi ghế massage có thể chăm sóc người thân của bạn ngay tại nhà mà không cần mất thời gian hay tiền bạc. Ghế mát xa sẽ trở thành một trợ lý chăm sóc sức khỏe cho đấng sinh thành, thay bạn chăm sóc họ mỗi ngày khi bạn không có thời gian vì bộn bề với cuộc sống.

Nói tóm lại, với những tính năng và lợi ích của ghế massage mang lại thì đây chắc chắn là món quà sức khỏe đầy ý nghĩa để thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn đối với đấng sinh thành nhân dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu này. Tin chắc rằng khi nhận được món quà là một chiếc ghế massage thì người thân của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc.

Ghế massage Osanno – Món quà ý nghĩa và chất lượng

Ghế mát xa Osanno đa dạng tính năng, bài tập massage trị liệu chuyên sâu

Ghế mát xa Osanno là dòng ghế massage hiện đại nhất hiện nay với những tính năng đặc biệt không phải dòng ghế massage nào cũng có. Sở hữu công nghệ con lăn 6D hiện đại nhất (trên thị trường chỉ có 3D – 4D) massage chuyên sâu từng vùng cơ thể. Kết hợp các bài tập massage tự động từ thư giãn đến trị liệu chuyên sâu phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó ghế còn sở hữu đó các trợ năng, tiện ích thông minh như: Massage đá nóng, massage ngoài không gian, chế độ điều chỉnh giọng nói,… Với những tính năng này cơ thể sẽ được chăm sóc một cách tối ưu và hiệu quả thư giãn cao nhất.

Nghệ sĩ tin dùng

Đảm bảo chất lượng, an toàn 100%

Tại Osanno, các loại ghế massage được đảm bảo chất lượng an toàn với: giấy chứng nhận chất lượng ISO 9001, giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín 3 miến, giải thưởng Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế,…

Chế độ bảo hành lâu dài

Các loại ghế matxa Osanno có chế độ bảo hành lâu dài từ 3 – 6 năm về máy, 2 năm về da. Các chế độ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời. Đặc biệt tại Osanno có chương trình bảo dưỡng định kì 6 tháng cho khách hàng, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo các vấn đề hư hỏng về máy.

Giá cả cạnh tranh, dễ mua dễ dùng

Về giá cả có thể nói đây là thương hiệu ghế massage nhập khẩu có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các loại ghế massage Osanno được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và có mức giá từ 15 – hơn 100 triệu đồng tùy loại. So với các thương hiệu khác thì đây là mức giá khá tốt cho người dùng.

Giao hàng, lắp đặt miễn phí

Hệ thống showroom Osanno dày đặc trên mọi miền đất nước nên bạn có thể yên tâm rằng hỗ trợ giao hàng lắp đặt miễn phí cho người mua hàng, chăm sóc khách hàng tận tâm. Đây là thương hiệu ghế massage mà bạn nên thử.

Công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ luôn là tình cảm thiêng liêng quan trọng nhất trong cuộc đời này. Vì vậy hãy gửi tặng ghế massage Osanno cho cha mẹ, ông bà nhân dịp lễ Vu Lan Báo Hiếu này như một lời cảm ơn đến họ và để ghế có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe của những người thân yêu mỗi ngày nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang