Thải Độc Cà Phê Có Tốt Không? Mua Ở Đâu?

(lamchame.vn) - Có nhiều ý kiến cho rằng thải độc cà phê không tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, có nhiều bác sĩ nổi tiếng đã trải nghiệm và sử dụng phương pháp này trong hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính và ung thư. Và thực tế cho thấy rằng, thải độc đại tràng bằng cà phê hữu cơ mang lại hiệu quả tích cực đối với sức khỏe người sử dụng.

Theo dõi bài viết dưới đây để cùng Bigonline khám phá thêm về thải độc cà phê và xem rằng thực sự thải độc cà phê có tốt không?

 Thải độc cà phê là gì

Thải độc cà phê hữu cơ là một phương pháp thải độc đại tràng bằng cà phê hữu cơ, hay còn gọi là thụt tháo đại tràng bằng cà phê.

Đây là phương pháp giúp cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Phương pháp này được bác sĩ Max Gerson - người Mỹ gốc Đức ứng dụng trong hỗ trợ điều trị ung thư cho các bệnh nhân của mình và thấy sự cải thiện tích cực.

Từ đó, phương pháp thải độc cà phê có tên gọi là liệu pháp Gerson - được đặt theo tên của bác sĩ Max Gerson.

Để đạt được hiệu quả cao nhất thì liệu pháp Gerson yêu cầu người sử dụng phải thay đổi chế độ ăn lành mạnh (ăn nhiều rau củ hữu cơ, hạn chế dầu mỡ, thức ăn nhanh, chế biến sẵn, thịt động vật,...), cùng với đó là áp dụng thải độc cà phê mỗi ngày.

 Thải độc cà phê có tác dụng gì

Như tên gọi của nó, phương pháp thải độc cà phê giúp làm sạch độc tố tích tụ tại đại tràng và một số cơ quan nội tạng khác trong cơ thể như gan, thận,...

Ngoài ra, thải độc cà phê còn mang lại một số tác dụng như sau:

  • - Hỗ trợ quá trình đại tiện nhờ cơ chế thúc đẩy của nhu động ruột.

  • - Không còn tình trạng táo bón.

  • - Tăng cường hoạt động của gan do độc tố đã được đào thải.

  • - Được sử dụng trong hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính hoặc ung thư.

  • - Chữa lành tổn thương của đại tràng, dạ dày.

  • - Cải thiện tình trạng hôi miệng, chân tay ra mồ hôi nhiều,...

  • - Giảm nhẹ đau nhức xương khớp, vai gáy,...

Như vậy, sau khi loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, bạn sẽ nhận thấy rằng cơ thể trở nên nhẹ nhõm, sảng khoái và có tinh thần tốt hơn.

Thải độc cà phê có tốt không?

Cà phê là một loại hợp chất tự nhiên, có tác dụng làm sạch, diệt khuẩn và thải độc cơ thể.

Bột cà phê hữu cơ được sử dụng nhiều trong làm đẹp như tẩy tế bào chết, ủ trắng, đắp mặt nạ,...

Tuy nhiên, cà phê có chứa nhiều hoạt chất khác nhau, nếu sử dụng bằng đường uống nhiều thì không tốt đối với hoạt động của đại tràng và ruột non.

Vì vậy, không sử dụng cà phê hữu cơ qua đường uống để thải độc mà thay vào đó là đưa dung dịch cà phê qua các đường dẫn vào đại tràng thông qua hậu môn.

Đại tràng chứa tất cả các độc tố từ đường tiêu hoá, thận, gan,...

Có thể nói đại tràng là nơi tích tụ nhiều loại độc tố nhất trong cơ thể.

Nếu đại tràng không được làm sạch thì các độc tố sẽ thâm nhập ngược trở lại và gây ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Liệu pháp Gerson giúp thải độc đại tràng, đưa độc tố ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên.

Cà phê hữu cơ có chứa hàm lượng cafein, theophyllin có tác dụng tốt đối với hoạt động thải độc của gan, giúp làm sạch độc tố trong các đường ống dẫn mật.

Bên cạnh đó còn tiết 1 loại hóc-môn có tên glutathione có tác dụng loại bỏ chất độc trong máu và các cơ quan trong cơ thể.

Khi kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cùng liệu trình Gerson sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt.

Một minh chứng khác cho thấy hiệu quả của liệu pháp Gerson trong hỗ trợ điều trị bệnh là vị bác sĩ người Nhật Hiromi Shinya cũng áp dụng liệu pháp này trong lộ trình điều trị cho bệnh nhân.

Ông là người phát minh ra phương pháp khám nội soi, đại tràng,... và điều trị cho nhiều bệnh nhân ung thư và bệnh nhân điều trị bệnh mãn tính.

Ông đã tự trải nghiệm liệu pháp Gerson hơn 40 năm và áp dụng trong lộ trình điều trị bệnh đều cho thấy những thay đổi tích cực và hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh cao.

Như vậy, trả lời cho câu hỏi "Thải độc cà phê có tốt không?" chắc chắn là thải độc cà phê tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 Mua thải độc cà phê ở đâu uy tín

Có thể thấy rằng hiệu quả của thải độc cà phê mang lại là rất tốt và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Vì vậy nhiều thương hiệu sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về thải độc đại tràng.

Tuy nhiên, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cần được chọn lọc kỹ lưỡng để tránh gây hại cho sức khỏe.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cũng như những nhà bán hàng nhập những loại cà phê được sản xuất ở những đơn vị không uy tín. Cà phê pha trộn không thực sự hữu cơ chính vì vậy người dùng nên tìm hiểu kỹ tránh mua phải hàng pha trộn.

Tùy thuộc vào từng liệu trình thải độc mà dưỡng chất cà phê sau quá trình rang xay được giữ lại là khác nhau, dưỡng chất cà phê cao đồng nghĩa với hoạt tính thải độc cao.

Bigonline hiện đang là đơn vị cung cấp các sản phẩm cà phê thải độc Gerson, nâu, vàng, xanh với chất lượng cà phê đảm bảo uy tín mà bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://bigonline.com.vn

  • Địa chỉ: KDT Đại Thanh – Thanh Trì – Hà Nội

  • Điện thoại: 0971.056780 – 0828. 056780

  • Zalo: 0971.056780

  • Fanpage: facebook.com/Bigonline.com.vn

  • Email: hotro.bigonline@gmail.com

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang