Thẩm mỹ Ngọc Phú - Ưu đãi làm đẹp dịp đại lễ 30/4 - 1/5

(lamchame.vn) - Nhân dịp lễ hội 30/4 - 1/5 sắp tới, Thẩm mỹ Ngọc Phú hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng lên đến 80% và bảo hành trọn đời đối với một số dịch vụ phun môi.

Bạn muốn dành thời gian sau những ngày lễ để nghỉ ngơi và làm mới bản thân? Hãy đến với Thẩm mỹ Ngọc Phú để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp với giá cả ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nhân dịp đại lễ Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Thẩm mỹ Ngọc Phú triển khai chương trình khuyến mãi "khủng" với mức trợ giá lên đến 60%++, mang đến cơ hội cho quý khách hàng trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay.

Thẩm mỹ Ngọc Phú tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín với hơn 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao và an toàn. Với sứ mệnh: "Thẩm mỹ có Tâm", Ngọc Phú luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp hàng trăm dịch vụ làm đẹp đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến nhất từ các nước phát triển trên thế giới. Sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo. Cam kết mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội, Thẩm mỹ Ngọc Phú đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ mắt ưu đãi đến 60%++

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, quyết định đến 70% ấn tượng ban đầu của bạn với người đối diện. Hiểu được điều này, Thẩm mỹ Ngọc Phú mang đến dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt như mong muốn:

  1. Nâng cung mày chỉ còn 4tr  

  2. Cắt mí dưới căng cơ 4tr800

Thẩm mỹ mũi ưu đãi 50%

Nhân dịp lễ, Thẩm mỹ Ngọc Phú hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi giảm 50%++ cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi. Đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà không lo về giá cả.

  1. Nâng mũi Softline giá 30tr còn 15tr

Ra mắt công nghệ phun môi Collagen Luxury bảo hành trọn đời

Thẩm mỹ Ngọc Phú là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu,... nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả.

Dịch vụ phun môi Collagen Luxury bảo hành trọn đời là một trong những dịch vụ mới nhất được Thẩm mỹ Ngọc Phú ra mắt, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Công nghệ phun môi Collagen Luxury sử dụng mực phun cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, kết hợp với kỹ thuật phun môi hiện đại giúp đưa mực phun vào môi một cách chính xác, đều màu và không gây tổn thương da. Nhờ vậy, khách hàng sẽ sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn và rạng rỡ tự nhiên.

Đặc biệt, Thẩm mỹ Ngọc Phú còn cam kết bảo hành trọn đời cho dịch vụ phun môi Collagen Luxury. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu màu môi của bạn bị phai hoặc bay màu trong suốt quá trình sử dụng, Thẩm mỹ Ngọc Phú sẽ hỗ trợ phun lại miễn phí cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi và nhận quà tặng ý nghĩa tại Thẩm mỹ Ngọc Phú! Hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và đặt lịch làm đẹp!

Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và an toàn!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang