Thăm nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài: Phòng chứa hàng hiệu đẹp ngất, đến Trấn Thành còn mê

Căn nhà rộng hơn 430m2 của Hoa hậu Thu Hoài khiến nhiều người choáng nặng.

Nhà rộng thì ai mà chẳng mê, phòng quần áo hoành tráng có chị em nào mà cưỡng lại được chứ? Nhưng trước khi kịp sở hữu khối tài sản ấy trong tay thì thôi chúng ta tạm ngắm qua căn nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài vậy. Bởi đây chính xác là ngôi nhà trong mơ của nhiều người. Tạm không nói đến trị giá triệu đô thì căn nhà cũng làm dân tình thấy "choáng" vì sang đến từng centimet luôn đấy ạ.

Căn nhà của Hoa hậu Thu Hoài toạ lạc tại Quận 7, TP.HCM và có diện tích hơn 430m2. Toàn bộ nhà được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đến sự gần gũi, ấm cúng. Bước vào căn phòng là chiếc tủ nịnh mắt, sang chảnh trưng bày bình hoa. Cách bố trí nội thất đơn giản nhưng lại cho thấy sự sang trọng, quý phái và gu thẩm mỹ không phải dạng vừa của chủ nhân.

Thăm nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài: Phòng chứa hàng hiệu đẹp ngất, đến Trấn Thành còn mê - Ảnh 1.

Phòng khách khá to vừa là nơi thư giãn, vừa là nơi sinh hoạt chung của gia đình. Phòng có tông trắng, nâu và vàng gold chủ đạo.

Hoa hậu Thu Hoài từng chia sẻ một góc phòng khách tâm đắc với sofa vintage. Phía tường sau sofa được trang trí thêm những cánh bướm mang đến vẻ bắt mắt, thiên nhiên.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
Thăm nhà triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài: Phòng chứa hàng hiệu đẹp ngất, đến Trấn Thành còn mê - Ảnh 3.

Chiếc bàn ăn trong nhà cũng là điểm nhấn vì siêu to, thích hợp để gia đình, bạn bè cùng nhau quây quần, tụ họp

Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là căn phòng chứa toàn hàng hiệu xa xỉ mà Hoa hậu Thu Hoài sở hữu. Bên trong căn phòng siêu rộng là các kệ tủ gỗ lắp gương sáng loáng với đèn vàng toát lên nét đẳng cấp, "chanh sả".

Tất nhiên, không gian này còn chuốc mê chị em khi chứa "ngàn lẻ một" món đồ tiền tạ tiền tấn nhìn là mê chữ ê kéo dài. Túi xách, giày dép, nước hoa đều được bày trí gọn gàng, ngăn nắp, mỗi món có một không gian riêng nên ai bước vào đều ngỡ như đang lạc vào store hàng hiệu. Đến cả Trấn Thành khi thăm nhà Hoa hậu Thu Hoài cũng phải thốt lên ngạc nhiên vì phòng gì mà sang xịn hết nấc.

         
 
   
         
 
   

Có phòng đẹp mê ly thế này nên Hoa hậu Thu Hoài cũng tận dụng nơi đây làm góc sống ảo lý tưởng. Chị em mà ngắm thì chỉ có "tị" bởi ai chẳng muốn có một căn phòng lung linh, đầy ắp đồ hiệu và sang như nơi ở của các "bà hoàng" như thế chứ.

         
 
   
         
 
   

Ảnh: FB/Instagram NV

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/tham-nha-trieu-do-cua-hoa-hau-thu-hoai-phong-chua-hang-hieu-dep-ngat-den-tran-thanh-con-me-220212119413780.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang