Thám tử Nhân Duyên - Dịch vụ thám tử uy tín, an toàn, bảo mật tại TPHCM

(lamchame.vn) - Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi tình huống vướng mắc trong cuộc sống, Thám tử Nhân Duyên lọt vào top những công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư TPHCM uy tín, an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Với nhiều năm hoạt động, công ty Thám tử Nhân Duyên đã có những đóng góp không nhỏ vào việc giữ gìn sự bình yên, ổn định trong mỗi gia đình, tổ chức, doanh nghiệp và toàn xã hội. Cung cấp dịch vụ đa dạng, công ty đã giúp hàng triệu khách hàng giải quyết nhanh chóng và an toàn những vấn đề gặp phải. Thám tử Nhân Duyên đã và đang cho thấy rõ vai trò của mình khi mang đến cho khách hàng những giá trị vượt trội.

Dịch vụ uy tín, an toàn, đảm bảo đúng tiến độ

Từ lâu, dịch vụ thám tử đã rất phổ biến ở nước ngoài. Tuy nhiên dịch vụ này mới phát triển mạnh ở Việt Nam trong những năm gần đây. Đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, dịch vụ này ngày càng nở rộ và cho thấy sự cần thiết trong nhiều hoạt động của đời sống kinh tế, xã hội. Thám tử Nhân Duyên là một trong những dịch vụ thám tử tư TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài trụ sở chính tại Hà Nội, công ty còn có văn phòng đặt ở TP. Vinh và TPHCM. 

Thám tử Nhân Duyên là công ty dịch vụ thám tử uy tín tại Việt Nam

Xã hội càng phát triển thì càng có nhiều vấn đề tiêu cực nảy sinh như trộm cắp, ngoại tình, trốn nợ, mất tích,...Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ, Nhân Duyên luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề trên một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Hiện nay, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ bao gồm: dịch vụ điều tra ngoại tình, dịch vụ điều tra thông tin doanh nghiệp, dịch vụ giám sát con cái, dịch bảo vệ, dịch vụ vệ sĩ cá nhân, dịch vụ tìm người trốn nợ, dịch vụ tìm người mất tích,...Thám tử Nhân Duyên cam kết tất cả các dịch vụ đều được thực hiện đúng tiến độ, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách. 

“Tôi từng bị người quen mượn nợ số tiền lớn và bỏ trốn. Nhận được yêu cầu của tôi, đội ngũ nhân viên thám tử Nhân Duyên nhanh chóng bắt tay vào việc điều tra và tìm kiếm người bỏ trốn. Với sự đồng hành của công ty thám tử Nhân Duyên, chỉ sau thời gian ngắn tôi đã tìm được người mượn nợ và lấy lại được số tiền đã mất. Dịch vụ của công ty rất đáng để khách hàng lựa chọn”. Chị Đ.T.T.L (quận 1) chia sẻ.

Kết quả chính xác, bảo mật thông tin tuyệt đối

Công ty thám tử Nhân Duyên là nơi quy tụ những thám tử tư, vệ sĩ, luật sư, công an….có bề dày kinh nghiệm. Họ là những người có sức khỏe tốt và được đào tạo bài bản về nghiệp vụ. Với sự nhạy bén trong nghề, đội ngũ nhân viên của công ty luôn phân tích và nắm bắt vấn đề rất nhanh. Bên cạnh đó, nhân viên còn được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại để phục công tác giám sát, theo dõi, điều tra như máy ghi âm, máy ghi hình, thiết bị định vị,...Bởi vậy, kết quả điều tra luôn đảm bảo chính xác 100%, mang lại cho khách hàng những bằng chứng giá trị với hình ảnh và video chân thật.

Thám tử Nhân Duyên cam kết mang đến kết quả chính xác cho khách hàng

Để có được kết quả điều tra nhanh chóng, chính xác, Thám tử Nhân Duyên có mạng lưới nhân viên làm việc khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam. Nhân viên luôn sẵn sàng làm việc vào bất cứ thời gian nào kể cả cuối tuần và ngày lễ Tết. Nhờ vậy giúp khách hàng giải quyết sự việc một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng. Điều này giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của Thám tử Nhân Duyên.

Chi phí dịch vụ phải chăng

Không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ thám tử bởi đa số mọi người đều nghĩ dịch vụ này có chi phí cao. Tuy nhiên, công ty Thám tử Nhân Duyên cung cấp dịch vụ với chi phí rất phải chăng chỉ từ 1,5 - 10 triệu đồng tùy từng dịch vụ.  Phí dịch vụ được niêm yết công khai trên website của công ty. Bên cạnh đó, Nhân viên cũng miễn phí tư vấn cho khách hàng. 

Nhân viên cung cấp dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý

Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thám tử tư TPHCM uy tín, công ty cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu có thông tin sai. Điều này chứng tỏ sự uy tín và đạo đức nghề nghiệp của Nhân Duyên trong ngành thám tử. 

Lãnh đạo công ty thám tử Nhân Duyên nhấn mạnh: “Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, sau nhiều năm hoạt động đến nay Nhân Duyên đã xây dựng được vị thế vững chắc và trở thành thương hiệu nổi bật trong ngành Thám tử được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Chúng tôi luôn tự hào đồng hành với mọi khách hàng cần sự hỗ trợ, giúp đỡ”.

LIÊN HỆ VỚI NHÂN DUYÊN

Trụ sở chính: 81 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng 1: 23 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Văn phòng 2: 28b Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng Vinh: 126 Nguyễn Sỹ Sách, Vinh, Nghệ An

Văn phòng thám tử tại TPHCM:

- 134 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM.

- 557 Tô Ký, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. 

Hotline/ zalo : 0787.931.999

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang