Thấy trong miệng con có vết đen kỳ lạ, bà mẹ hốt hoảng mang con đi khám rồi khóc cười với sự thật

Đang chơi với con thì thấy trên vòm miệng của con có gì đó đen đen. Bà mẹ này đã dùng khăn lau thử nhưng nó không bong ra, cũng không mất đi. Ngay lập tức, chị gọi điện thoại cho bác sĩ đặt lịch hẹn khám.

Vết bớt là những vùng da sẫm màu xuất hiện trên làn da của trẻ sơ sinh sau khi chào đời vài tháng. Tỷ lệ trẻ em có vết bớt khá cao, trên 80% và nó thường mờ dần và biến mất theo thời gian. Tuy vậy, vết bớt lại chỉ thường xuất hiện trên bề mặt da ở những nơi dễ thấy. 

Thế nên, bà mẹ Darian Depreta, đến từ Mỹ, mới vô cùng hoảng sợ trước một vết đen kỳ lạ bao phủ vòm miệng của con gái Bella (6 tháng tuổi).

Hốt hoảng khi thấy trong miệng con có vết đen kỳ lạ, bà mẹ vội vàng mang con đi khám rồi khóc cười suốt 5 phút  - Ảnh 1.

Chị Darian hốt hoảng khi phát hiện trên vòm miệng của con có một vết đen kỳ lạ.

Chị Darian chia sẻ: "Tôi đang chơi với Bella thì phát hiện trong miệng con có vết đen kỳ lạ. Vì vậy, tôi đã thử dùng khăn lau nó nhưng nó không bong ra cũng không mất đi. Tôi liền gọi ngay cho bác sĩ đặt lịch hẹn với họ rằng 30 phút nữa tôi sẽ có mặt. Đến nơi, y tá đã cố gắng lau vết đen và thú nhận rằng cô chưa bao giờ thấy một vết bớt ở nơi hiểm hóc như vậy. Cô ấy đi tham khảo ý kiến bác sĩ thì bác sĩ quả quyết đó chỉ đơn giản là một vết bớt thôi. Nhưng tôi không tin điều đó".

Sau đó, bác sĩ đặt tiếp cho bà mẹ 1 con lịch hẹn với 2 bác sĩ chuyên khoa da liễu. Kết quả cho thấy vết đen không phải là vết bớt mà chính là một tấm bìa các tông. Thì ra, Bella đã cho vào miệng mình một miếng bìa các tông. Sau đó, miếng bìa đã nằm dính lại trên vòm miệng của cô bé.

Hốt hoảng khi thấy trong miệng con có vết đen kỳ lạ, bà mẹ vội vàng mang con đi khám rồi khóc cười suốt 5 phút  - Ảnh 2.

Tuy nhiên, đó không phải là vết bớt mà chỉ là một miếng bìa các tông.

Khi hay nghe bác sĩ nói thế, chị Darian cảm thấy hơi xấu hổ vì phản ứng có phần thái quá của mình. Nhưng dù dù sao chị cũng thở phào nhẹ nhõm vì Bella đã không bị hóc nghẹn bởi miếng bìa này.

"Tôi đã khóc rồi cười trong suốt 5 phút. Tôi đã khóc vì lo lắng không biết con của mình bị gì, và tôi đã cười vì đó chỉ đơn giản là miếng bìa các tông. Nhưng Bella có thể bị nghẹn bởi tấm bìa này và tôi cảm ơn Chúa đã giữ cho điều đó không xảy ra. May mắn là cho đến giờ con tôi vẫn ổn. Tiếng cười đã đến với tất cả mọi người trong phòng khám", bà mẹ 1 con nói.

Hốt hoảng khi thấy trong miệng con có vết đen kỳ lạ, bà mẹ vội vàng mang con đi khám rồi khóc cười suốt 5 phút  - Ảnh 3.

Bella đã làm cho mẹ một phen hú vía.

Hốt hoảng khi thấy trong miệng con có vết đen kỳ lạ, bà mẹ vội vàng mang con đi khám rồi khóc cười suốt 5 phút  - Ảnh 4.

May mắn là cô bé không bị nghẹn khi cho miếng bìa vào miệng nhai.

Sau khi bài viết được chia sẻ, nó đã ngay lập tức hàng nghìn lượt thích. Mọi người đều rôm rả bình luận về câu chuyện hài hước này. 

Thậm chí, có một bà mẹ còn cho biết: "Tôi cũng đã từng rơi vào tình huống buồn cười như thế này. Tôi đã cho rằng con trai mình có một chiếc răng sâu sau khi tôi phát hiện ra có một vết đen khổng lồ nằm ở răng hàm của con. Tôi vội đưa con đến bác sĩ nha khoa kiểm tra. Ai ngờ, con tôi chẳng bị làm sao cả. Đó chỉ là một hạt dây tây".

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang