Thèm ăn cút lộn xào me trong mấy ngày lạnh ở Hà Nội thì hãy ghé ngay những địa điểm này

Những tín đồ của cút lộn xào me chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua list các địa chỉ này đâu nhé.

Cút lộn xào me là một trong những món ăn vặt được rất nhiều người ưa thích. Hương vị chua chua, ngọt ngọt, ngậy và có chút cay của món ăn này chắc hẳn đã "đốn tim" biết bao nhiêu người.

Không khó để có thể tìm thấy món ăn mang hương vị miền Nam này tại các quán ốc hay đồ ăn vặt rải rác khắp Hà Nội. Thế nhưng, chỉ có những nơi chế biến khéo léo thì món ăn này mới được lòng và làm khách nhớ tới.

Nếu bạn là một tín đồ của cút lộn xào me thì hãy ghi ngay những địa điểm sau đây. Dạo quanh phố phường rồi ghé vào thưởng thức món ăn này chắc hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị cho ngày cuối tuần và sẽ càng tuyệt hơn trong những ngày lạnh như bây giờ đó!

Hương Ốc

Vào quán ốc nhưng chắc hẳn bạn sẽ không quên gọi ngay một bát cút lộn xào me ngon "quên sầu" ở đây. Trứng cút lộn được kết hợp với nước sốt chua ngọt rất vừa vị khi ăn. Thêm một chút bơ, lạc và hành khô phi thơm là đã đầy đủ món. Cũng bởi vậy mà món ăn có vị ngậy hơn và rất dậy mùi khi thưởng thức.

Với phần nước sốt siêu ngon, bạn đừng quên gọi thêm chiếc bánh mì để ăn kèm nhé. Đảm bảo sau khi thử món ăn này, bạn sẽ còn muốn ghé đến quán dài dài cho mà xem.

Địa chỉ: 1 Yên Thế, Q. Đống Đa

Giờ mở cửa: 15:45 – 00:00

Giá cả: 20k/chục quả

Ốc Ken

Nếu là một trong những tín đồ của cút lộn xào me thì bỏ qua địa chỉ này thật là điều đáng tiếc. Bởi không chỉ được lòng khách nhờ những món ốc ngon mà cút lộn xào me ở đây cũng là thứ khiến khách muốn trở lại quán.

Cũng vẫn từ các nguyên liệu quen thuộc như trứng cút, đường, me… thế nhưng nhờ bàn tay nêm nếm khéo léo đã tạo nên hương vị đặc biệt cho món ăn này. Phần nước sốt ở đây sánh đặc và có vị đậm đà hơn hẳn nhiều nơi, dùng để ăn cùng bánh mì rất hợp. Phần topping ăn kèm có hành khô, lạc, rau răm được rắc lên trên giúp món ăn tròn vị hơn.

Chiều chiều ghé qua, gọi một bát trứng cút thêm chiếc bánh mì cùng cốc nước tắc thơm thơm là cũng đủ ngang bụng để tiếp tục dạo phố rồi đấy.

Địa chỉ: 8 Ngõ 135 Đội Cấn, Q. Ba Đình

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 23:00

Giá cả: 25k/chục quả


Ốc Hải Phòng – Thúy Hằng

Quán nằm ở ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, tuy trong hẻm nhưng ở ngay đầu nên rất dễ tìm. Không chỉ thu hút khách bởi độ tươi ngon của các món ăn từ ốc mà ở đây cũng có cút lộn xào me ngon khó cưỡng.

Phần nước sốt cũng là yếu tố chính để quyết định món ăn này, bởi ở đây nó đậm đà và đặc trưng khác nhiều nơi. Sốt sền sệt, có vị chua cay mặn ngọt rất hài hòa và thường được phục vụ khi còn nóng hổi. Điểm cộng nữa đó chính là bánh mì ở đây sẽ được nướng nóng giòn trước khi phục vụ.

Địa chỉ: Ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa

Giờ mở cửa: 6:00 – 14:00 | 15:00 – 23:00

Giá cả: 40k/đĩa

Hường bánh Xèo

Vốn chuyên về bánh xèo nem lụi, quán cũng có những món ăn vặt ngon chẳng kém. Cũng chính bởi vậy mà quán luôn tấp nập khách qua lại, đặc biệt là vào khung giờ cao điểm. Đến đây chỉ cần gọi ngay combo bánh xèo, nem lụi, cút lộn xào me là đủ để cả lũ no căng bụng rồi.

Điểm đặc biệt là cút lộn xào me ở đây được cho thêm dừa tươi nạo sợi giúp làm tăng vị ngậy và thơm. Một bát cút lộn xào me đẫm sốt có khá nhiều trứng cũng đủ cho khoảng 2 người nhâm nhi.

Địa chỉ: 2A Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00

Giá cả: 25k/đĩa


Ốc Vi Sài Gòn

Lượn lờ quanh khu phố cổ thì có lẽ đây sẽ là một địa điểm dừng chân thích hợp cho chiếc bụng đang "réo ầm ĩ". Ghé quán này để thưởng thức những món ốc mang hương vị miền Nam thì cũng đừng quên gọi thêm cả một đĩa cút lộn xào me đẫm sốt nhé. Đảm bảo bạn sẽ thấy siêu ưng với cách chế biến cũng như hương vị của món cút lộn nơi đây.

Địa chỉ: 21 Gia Ngư, Q. Hoàn Kiếm

Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

Giá cả: 40 – 60k

Ốc Nghĩa Tân

Chỉ cần đi lòng vòng quanh Nghĩa Tân, bạn có thể thấy vô số những hàng quán bán đồ ăn vặt. Cút lộn xào me cũng không hề khó tìm ở những quán ăn này. Tại địa điểm này bạn có thể thưởng thức các món ăn vặt như ốc, nem rán và trứng cút xào me. Chiều đông đói bụng ghé quán gọi ngay combo vài món là đủ ấm bụng rồi đó.

Địa chỉ: 119 B2 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Giá cả: 25k/bát

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang