Thông tin chính thức vụ cụ ông 80 tuổi nghi tử vong sau khi bị taxi bỏ rơi, con trai phải buộc thi thể lên xe máy chở về

Liên quan đến thông tin 'cụ ông 80 tuổi tử vong sau khi bị taxi bỏ rơi, con trai phải buộc thi thể lên xe máy chở về', trưa 16/7, ông Đặng Tú Lỳ - Chủ tịch UBND xã Đức Xuân (Bắc Quang, Hà Giang) cho biết thông tin chính thức theo báo cáo từ công an viên.

Theo đó, trưa 15/6, cụ ông T.V.T. (80 tuổi. trú tại thôn Nà Pó, xã Đức Xuân) bị mệt nên được người nhà thuê xe đưa đi bệnh viện. Khi đi đến xã Kim Ngọc (Bắc Quang, Hà Giang), gần trạm xá thấy cụ ông yếu quá, gia đình yêu cầu tài xế dừng lại.

“Thấy cụ ông sắp tắt thở (cũng có ý định đưa vào trạm xá gần nhất tuy nhiên không kịp) nên gia đình mang ra để tìm chiếu đắp cho ông. Thực tế, xe ô tô này là gia đình nạn nhân nhờ chở đi bệnh viện chứ không phải xe taxi chuyên nghiệp.

Có thể, khi nhìn thấy cụ ông tắt thở nên họ không muốn chở người mất và cũng một phần do gia đình hai bên thống nhất giá cả, gia đình nạn nhân có xe khác nên mới có sự việc trên”, ông Lỳ nói.

Thông tin mới vụ cụ ông 80 tuổi tử vong, con trai phải buộc thi thể cha bằng dây thừng đưa lên xe máy về nhà - Ảnh 1.

Hình ảnh người dân ghi lại sự việc

Trước đó, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo thông tin về việc một tài xế taxi ở Đức Xuân, (Bắc Quang, Hà Giang) chở cụ ông 80 tuổi đến bệnh viện. Trên đường đi, thấy cụ ông yếu quá, tài xế thả xuống dọc đường giữa trưa nắng rồi bỏ đi khiến nạn nhân tử vong.

Cụ thể, Facebook này chia sẻ: "Một người đàn ông có biểu hiện thất thần vào quán mua hương và tiền vàng. Hỏi ra mới biết anh thuê xe cho người nhà là 1 cụ ông 80 tuổi từ xã Đức Xuân ra bệnh viện huyện Bắc Quang, Hà Giang để cấp cứu. Khi đi được nửa đoạn đường cụ ông có vẻ yếu nên tài xế taxi đã thả cụ ông và người nhà ở giữa đường với thời tiết lúc đó khoảng 40 độ .

Cụ ông thoi thóp được 1 lúc rồi tử vong. Một lúc sau người nhà chở ông cụ ngồi lên xe máy buộc vải, dây thừng rồi chở ngược về nhà", thông tin cho hay.

Sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải, nhiều người tỏ ra bức xúc lên án hành động của tài xế taxi và mong muốn cơ quan chức năng làm rõ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang