Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót!

Không hiểu sao mà nhanh đến giật mình thế cơ chứ!

Trẻ con vốn rất thích khám phá, những thứ mới lạ luôn khiến chúng tò mò. Đặc biệt là với các món ăn, chỉ cần mẹ vừa bưng bát ra là thế nào bé cũng dùng đôi bàn tay mũm mĩm, đáng yêu lấy ngay được. Không biết là “skill” đặc biệt gì mà không biết bao nhiêu lần mẹ bỉm phải chịu thua vì độ nhanh nhạy của con. 

“Chỉ cần quay đi quay lại chừng 3 giây là thôi rồi, tay đầy đồ ăn luôn. Chưa hết, sợ mẹ mắng nên bỏ vội vàng vào miệng”, “nhìn không nỡ mắng vì yêu quá, nhưng đồ ăn nào mà đang nóng bỏng thì thôi phải để thật xa”, “không biết bằng cách nào mà lũ trẻ nhanh thế, mình chuẩn bị trước rồi mà không phản xạ kịp”… hội mẹ bỉm hài hước chia sẻ. Cùng xem loạt khoảnh khắc dở khóc dở cười này nhé.

Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót! - Ảnh 1.

Trời ơi lại cứ tưởng chân gà rang muối có chết dở không!

Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót! - Ảnh 2.

Con chỉ thử tí thôi, có làm sao đâu

Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót! - Ảnh 3.

Chỉ 1 giây không kịp để ý là tới bến với con luôn!

Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót! - Ảnh 4.

Chưa kịp chụp khoe bát cháo hôm nay làm cho con lên facebook thì...

Thứ nhanh và nguy hiểm nhất thế giới chính là bàn tay của ''thánh review'' này, bố mẹ nhìn mà tim cứ giật thon thót! - Ảnh 5.

Chiếc tay bỏ vào miệng lúc nào cũng là nhanh nhất, canh 24/24 mà rời mắt tí là mút tay ngay.

Thế nhưng ai cũng phải thừa nhận các bé quá đáng yêu và dễ thương phải không nào. Cứ nhìn đôi bàn tay múp thôi là bao bực tức lại trôi đi đâu hết. Thôi thì dặn lòng là phải để ý đồ cay nóng tránh bé cho vào miệng gây nguy hiểm mà thôi. Còn lại cứ để “thánh review” này thưởng thức đồ ăn theo phong cách “bốc” vậy!

https://afamily.vn/thu-nhanh-va-nguy-hiem-nhat-the-gioi-chinh-la-ban-tay-cua-thanh-review-nay-bo-me-nhin-ma-tim-cu-giat-thon-thot-20220427162258775.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang