Thực hư thông tin "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong có bệnh án tâm thần?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Nguyễn Võ Quỳnh Trang, "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong có bệnh án tâm thần. Công an xác định đây là thông tin thất thiệt và đang làm rõ người đăng tải thông tin trên.

Xem toàn diễn biến sự việc TẠI ĐÂY.

Chiều 13/1, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, thông tin mạng xã hội lan truyền thông tin Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) - người bạo hành bé N.T.V.A. (SN 2013) tử vong gây xôn xao dư luận - có bệnh án tâm thần là thông tin thất thiệt.

Vị lãnh đạo này cho biết, thông tin trên hoàn toàn là sai sự thật. Hiện, Công an đang điều tra làm rõ người nào đăng tải thông tin trên để xử lý theo quy định. Về vụ án này, phía Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra và sớm đưa ra xét xử theo đúng quy định.

Thực hư thông tin dì ghẻ bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong có bệnh án tâm thần? - Ảnh 1.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang

Trước đó, ngày 22/11/2021, Công an Phường 22, quận Bình Thạnh tiếp nhận tin báo về việc cháu A. tử vong, nghi bị bạo hành.

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã tiến hành điều tra, qua đó đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Hành hạ người khác" theo Điều 140 Bộ luật hình sự.

Ngày 31/12/2021, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, là cha ruột bé A.) về hành vi ngược đãi, hành hạ con.

Ngày 1/1/2022, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh chuyển hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Kết quả điều tra bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định, trong thời gian sống chung như vợ chồng với Nguyễn Kim Trung Thái, Trang đã nhiều lần đánh đập cháu A. bằng tay, cây, roi.... Thái nhiều lần chứng kiến Trang đánh đập, hành hạ cháu A., thậm chí có lần trong lúc Trang hành hạ cháu A. thì Thái cũng có chửi mắng và đánh cháu A..

Trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h ngày 22/12/2021, Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã liên tục đánh, đạp… khiến cháu A. tử vong. Sau khi cháu A. tử vong, Thái biết Trang có đánh cháu A. nên đã có hành vi xóa bỏ dữ liệu camera của căn hộ nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Đến ngày 5/1/2022, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định bổ sung khởi tố bổ sung tội "Giết người" và "Che giấu tội phạm". Cụ thể, Công an có quyết định bổ sung quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội "Giết người" và có quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và "Che giấu tội phạm" để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang