Tiểu tam bị tra hỏi "cực khét": Chị vợ yêu cầu khai kĩ chuyện ân ái bao nhiêu lần, thái độ khép nép của cô nàng mới ê chề làm sao!

Có lẽ người vợ đã nắm được toàn bộ bằng chứng của chồng và nhân tình trong tay. Cô bình tĩnh truy hỏi tất cả.

Gặp được nhân tình của chồng, các bà vợ sẽ hành xử như thế nào? Nhiều người cho rằng cách tốt nhất để giải quyết chính là đánh ghen. Tuy nhiên, đánh ghen đâu thể triệt để được mọi vấn đề. Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chính thất tra hỏi tiểu tam được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tiểu tam có vẻ hoảng hốt, vòng tay trước ngực vô cùng ngoan ngoãn và chịu những câu hỏi từ phía vợ người ta.

"Đi với chồng tao vào nhà nghỉ bao nhiêu lần, ngủ bao nhiêu lần đi ăn bao nhiêu lần", người vợ hỏi.

Sau khi tiểu tam đáp 1 lần, cô vợ càng hỏi kỹ càng hơn ở đâu. Có vẻ vì hết sức hoảng hốt nên cô gái này đã khai ra toàn bộ các thông tin.

Người vợ vô cùng bình tĩnh, không hề buông tha mà bắt buộc tiểu tam kể ra vào nhà nghỉ bao nhiêu phút bao nhiêu tiếng.

"Từ 2h15 đến 2h kém 15 trong vòng nửa tiếng đồng hồ. Ở trong đó 1 tiếng lấy 60 nghìn. Đi 1 lần, đi uống nước 2 lần và chưa đi ăn ở đâu", cô gái khai.

Chính thất tra hỏi tiểu tam chuyện ngoại tình

Sau đó, cô gái còn kể chi tiết về chuyện quan hệ tình dục với chồng người khác khá nhạy cảm khiến người nghe nóng mặt.

Sau chuyện lên giường, cô vợ hỏi tiếp chuyện đi uống nước. Cô tiểu tam khai sạch sành sanh từ địa điểm đến thức uống được gọi và cả thời gian gặp nhau.

Người vợ có vẻ vô cùng tức giận nên liên tục hỏi kỹ càng về chuyện cả hai quan hệ với nhau ra sao. Ở bên ngoài có người thúc giục hỏi chuyện nhanh còn về. Cô vợ yêu cầu lưu lại clip và kết thúc màn tra hỏi.

Xem xong clip, nhiều người bất ngờ trước sự bình tĩnh của cô vợ. Cô còn bình thản hỏi toàn bộ những thông tin liên quan của chồng và nhân tình. Tất cả các chi tiết từng chút một cô nắm giữ trong tay.

Đánh ghen đâu phải là điều quan trọng nhất giải quyết việc ngoại tình. Đôi khi, sự bình tĩnh thu thập bằng chứng để bóc mẽ tất cả cũng quan trọng không kém.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang