Tình yêu của Hailey Baldwin khiến Selena không còn “cửa” vào tâm trí của Justin Bieber

(lamchame.vn) - Chuyện tình Justin Bieber  - Selena Gomez từng tốn không biết bao nhiêu giấy mực của truyền thông. Sau những dùng dằng ở - đi cứ ngỡ Selena vẫn có vị trí nào đó trong tâm trí Justin, nhưng hóa ra không phải.

Khi những cuộc  hẹn hò giữa Justin và Hailet Baldwin bị bại lộ, nhiều người vẫn hoài nghi về sự bền chặt của mối quan hệ này. Bởi lẽ trước đó Selena đã là cái tên quá gắn bó với Justin. Nhưng thật không ngờ, tình cũ bền sâu cỡ nào cũng không thể bằng định mệnh trời trao. Justin đã quyết định kết hôn với Hailet trong sự bất ngờ của hàng triệu người hâm mộ, và tất nhiên Selena cũng không khỏi sững sờ.

Việc kết hôn với  Hailey khiến Justin quên hẳn Selena

Theo nguồn tin mới đây của Hollywood Life, tình yêu hiện giờ anh dành cho cô dâu mới đã giúp Justin chẳng còn suy nghĩ gì về Selena nữa. Những nỗi buồn , sự day dứt với cuộc tình từ tuổi omai đã được Justin hóa giải thành niềm hạnh phục bên Hailey. Nguồn tin cho biết. "Cậu ấy đã gần như quên hẳn Selena, thay vào đó chỉ chìm đắm trong những suy nghĩ về việc xây dựng gia đình mới với Hailey".Justin và Hailey đã đăng ký kết hôn. Thậm chí họ còn công khai gọi nhau là vợ chồng. Điều này như 1 sự khẳng định ngầm rằng sẽ không gì có thể thay đổi được sự thật đó, rằng hình bóng cũ đã thật sự không còn ý nghĩa ở thì hiện tại và có thể cả trong tương lai.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang