Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn

(lamchame.vn) - Ngọc Châu và hơn 80 đối thủ đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn tại Bán kết Miss Universe 2022.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn  catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn

Miss Universe đang là đấu trường nhan sắc quốc tế thu hút sự chú ý của công chúng. Và sau hơn 1 tuần chinh chiến, sáng 12/1 (theo giờ Việt Nam), hơn 80 thí sinh xinh đẹp đã bước vào Bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71.

Đúng với tính chất là vòng thi quyết định đến kết quả chung cuộc, các thí sinh ai cũng thể hiện sự tự tin, quyết tâm hết mình. Dù tại Việt Nam, giờ thi diễn ra vào lúc sáng sớm nhưng người hâm mộ vẫn háo hức để ủng hộ tinh thần cho Ngọc Châu - đại diện nhan sắc Việt tại cuộc thi năm nay.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 2.

Sân khấu và khán giả tại vòng thi Bán kết

Mở màn vòng thi Bán kết, lần lượt các nhóm thí sinh bước ra và hô tên theo bảng chữ cái. Các người đẹp thể hiện tràn đầy năng lượng và hô vang tên quốc gia trong sự tự hào. Màn hô tên đã mang đến không khí sôi động cho khán giả có mặt tại sân khấu.

Là đại diện cuối cùng trong phần hô tên, Ngọc Châu không khiến người hâm mộ thất vọng khi tự tin hô vang hai tiếng "Việt Nam". Lộ diện trong đêm Bán kết, nàng hậu quê Tây Ninh diện chiếc váy màu hồng lấp lánh ánh kim, khoe body chuẩn chỉnh cùng thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn  catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn

Sau đó, đại diện Việt Nam cùng hơn 80 thí sinh bước vào phần thi trình diễn áo tắm trên nền nhạc sôi động, các người đẹp tự tin sải bước catwalk cuốn hút. Khoác lên mình trang phục bikini bốc lửa, các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp hình thể và chuẩn chỉnh. Đặc biệt, trong phần thi này, các người đẹp sẽ tự chọn áo choàng và sáng tạo nhằm truyền tải thông điệp nhân văn.

Trong phần thi này, Ngọc Châu lựa chọn áo choàng màu cam và có nhiều họa tiết thủ công. Sở hữu chiều cao cao 1m74 và số đo hình thể 85-64-95 cm, Ngọc Châu gây ấn tượng với body nóng bỏng, gợi cảm. Thần thái và những sải bước của nàng hậu Việt khiến fan sắc đẹp vỡ òa.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 4.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 7.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 8.

Visual Ngọc Châu trong hậu trường Bán kết

Sau phần thi bikini, các người đẹp bước vào trình diễn trang phục dạ hội. Các người đẹp lần lượt thi theo nhóm và ai cũng bùng nổ visual trong những thiết kế lộng lẫy nhất. Những bước đi uyển chuyển, thần thái sang trọng cộng với hiệu ứng sân khấu, các thí sinh Miss Universe đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn.

Trong phần thi này, Ngọc Châu gây ấn tượng với chiếc đầm dạ hội lấy cảm hứng từ cánh bướm. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang trọng giúp nàng hậu Việt nổi bật cùng các thí sinh. Gây chú ý chính là phần động tác tay tạo điểm nhấn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến dân tình không khỏi thích thú.

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 9.

Các người đẹp lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 13.

Trang phục dạ hội khép là phần thi khép lại Bán kết Miss Universe lần thứ 71. Sau đó, các thí sinh sẽ có thời gian nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội được diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 12/1 (theo giờ Việt Nam).

Miss Univesre 2022 đang được diễn ra tại New Orleans (Mỹ). Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 80 thí sinh tham gia. Theo dự kiến, lịch thi Chung kết là sáng ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam).

Toàn cảnh Bán kết Miss Universe: Ngọc Châu tỏa sáng với nhan sắc và màn catwalk nổi bật, dàn đối thủ mạnh trình diễn mãn nhãn - Ảnh 14.

Ngọc Châu được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay

Ảnh: Tổng hợp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang