Top 3 loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay

(lamchame.vn) - Tại Việt Nam, theo thống kê có đa số mẹ Việt đã không lựa chọn đúng nguồn thực phẩm tốt hay có thể cung cấp thiếu các dưỡng chất phát triển. Nên có rất nhiều đang xảy ra tình trạng bé chậm tăng cân, chững cân, chậm phát triển, chán ăn, nhìn thể trạng các bé luôn thấp bé, nhỏ con, không được khỏe mạnh. Vì vậy, các mẹ phải bổ sung được nguồn sữa tốt nhất cho thể trạng của bé.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại sữa tăng cân cho bé tốt nhất hiện nay được các mẹ truyền tai nhau khuyên dùng làm bé tăng cân và khỏe mạnh nhé.

Top 3 loại sữa tăng cân tốt nhất hiện nay

Sữa Weight Kid

Sữa Weight Kid hiện đang dẫn đầu là dòng sữa tăng cân hiện nay cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi. Là sản phẩm sữa đáng mua nhất giải quyết tình trạng chậm, chững chân và biếng ăn cho bé. Có chính sách cam kết tăng cân và tặng miễn phí vô cùng hấp dẫn.

Weight Kid với nguyên liệu cao cấp 100% được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và New Zealand, đạt chứng chỉ cấp phép của Bộ Y Tế và được nghiên cứu sản xuất để tương thích tốt nhất với cơ địa trẻ em Việt Nam.

Sữa Weight Kid có công thức đặc biệt tối ưu hoá tỷ lệ đạm whey, kẽm gluconat, Lysine và Taurine giúp hỗ trợ bé tăng khả năng hấp thụ đạm và giúp cho các dưỡng chất có khả năng chuyển hoá tối đa vào cơ thể. Đạm trong sữa Weight Kid 100% là đạm whey, là nguồn đạm tương đồng với sữa mẹ cho khả năng hấp thụ cao nhất. Ngoài ra với lượng chất xơ FOS dồi dào giúp giải quyết hoàn toàn tình trạng táo bón ở trẻ.

Điều đáng quan tâm nhất ở Weight Kid là chính sách cam kết nếu sử dụng mà bé lên cân chậm không đạt từ 400-500g/lon thì khách hàng sẽ được tặng miễn phí thêm lon sữa tiếp theo. Đây là điều mình ưng ý và an tâm nhất mà không có một thương hiệu sữa nào dám làm và làm được điều này.

Để tránh tình trạng sữa giả, sữa nhái và sự bảo đảm về cam kết nên khách hàng chỉ có thể mua sữa Weight Kid tại chính website hoặc facebook của công ty chủ sở hữu tại địa chỉ Weightkid.com

Sữa Pediasuare BA

Với công thức tiên tiến mới kết hợp từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép dòng sữa này được chứng minh giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối để trẻ bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo. Hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT giúp dễ tiêu hóa và hấp thu. Giàu AA, DHA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu đảm bảo cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Ưu điểm của sữa tăng cân cho bé Pediasure:

Có khả năng giúp trẻ biếng ăn, chậm tăng cân cảm thấy ăn ngon miệng hơn ở độ tuổi từ 1- 10 tuổi

Sữa có nhiều dưỡng chất cho bé phát triển, vì vậy nếu cho trẻ uống về lâu về dài sẽ rất tốt.

Vị sữa ngậy, ngon, mát và dễ uống

Nhược điểm của sữa Pediasure:

Sữa được nghiên cứu sử dụng cho trẻ em nước ngoài nên nhu cầu chất dinh dưỡng sẽ cao hơn so với trẻ em Việt. Đó cũng là lý do mà nhiều mẹ khi cho con uống sữa cảm thấy con bị thừa chất, đi ngoài hoặc nóng trong người. Để khắc phục điểm yếu này, mẹ có thể giảm lượng sữa con uống hàng, chỉ từ 1-2 cốc, mỗi lần cho uống ít hơn nhưng vẫn đúng theo tỷ lệ được hướng dẫn.

Giá thành đắt: Hiện nay 1 hộp sữa Pediasure 400 gr có giá khoảng 285.000 đ, hộp 900 g có giá khoảng 540.000 đ. Giá khá cao nên nhiều mẹ Việt không đủ “sức” để mua cho con.

Sữa bột Glico – Nhật Bản

Sữa bột Glico là sản phẩm của Tập đoàn Ezaki Glico – Nhật Bản. Thương hiệu này ra đời từ năm 1922 và đã có gần 100 năm phát triển. Dòng sản phẩm sữa bột Glico có 2 loại, sữa Glico số 0 dành cho trẻ từ 0 – 9 tháng tuổi và sữa Glico số 1 dành cho trẻ từ 9 – 36 tháng tuổi.

Sữa Glico là loại sữa tăng cân đầu tiên chứa 5 loại nucleotide bao gồm adenylic acid, cytidylic acid, acid inosinic, uridylic acid, guanylic acid. Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung tinh dầu tía tô, DHA và ARA. Sữa Glico được đánh giá là loại sữa có công thức tương tự sữa mẹ và thường được khuyến khích dùng khi mẹ thiếu sữa hoặc không thể cho trẻ bú.

Ngoài khả năng cung cấp dinh dưỡng, đảm bảo tốc độ tăng trưởng và phát triển, sữa Glico còn bổ sung Galacto-oligosaccharide có tác dụng tương tự chất xơ, giúp cân bằng hoạt động đường ruột, cung cấp lợi khuẩn và hạn chế chứng táo bón ở trẻ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang