Trải nghiệm làm đẹp với ưu đãi khủng tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa

(lamchame.vn) - Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã có những bước tiến vượt bậc trên con đường trở thành thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam với 47 chi nhánh hoạt động trên khắp cả nước. Thương hiệu có nhiều thế mạnh vượt trội cho khách hàng.

Seoul Spa chính thức khai trương chi nhánh mới tại Thủ Đức

Vừa qua, Seoul Spa đã chính thức ra mắt chi nhánh thứ 47 tại số 314 đường Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP. Thủ Đức. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Seoul Spa Thủ Đức đã tiếp đón rất đông khách hàng đến tham dự và sử dụng dịch vụ trong ngày khai trương.

Được biết, kể từ ngày khai trương 16/04/2022 đến 18/04/2022, tất cả dịch vụ tại Seoul Spa Thủ Đức đều được giảm đến 80% và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như nhẫn vàng PNJ, combo làm đẹp Perfect, combo 2 mặt nạ bơ,...

Sau khai trương, từ ngày 16/04/2022 - 22/04/2022, Seoul Spa Thủ Đức tiếp tục áp dụng chương trình giảm giá, nhưng chỉ với mức 60% đối với tất cả dịch vụ lẻ. Ngoài ra, trong thời gian này, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ lẻ với mức giá 60% tại các chi nhánh khác của Seoul Spa tại TPHCM.

Mừng khai trương chi nhánh mới, Seoul Spa giảm 60%

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng Đại lễ 30/4 và mong muốn hỗ trợ khách hàng tân trang nhan sắc, vóc dáng để tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian này, tất cả chi nhánh Seoul Spa tại TPHCM còn đồng loạt giảm tối đa 75% toàn bộ dịch vụ làm đẹp từ ngày 23/04/2022 - 30/04/2022.

Đến Seoul Spa Thủ Đức vào dịp này, bạn nhất định phải trải nghiệm các dịch vụ điều trị mụn được yêu thích nhất trên toàn hệ thống như:

  • - Trị mụn tận gốc E2X bằng ánh sáng Elight
  • - Trị mụn gốc tơ tằm
  • - Trị mụn y khoa với quy trình 14 bước
  • - Trị mụn huyết thanh tảo biển
  • - Phi kim vacxin trị mụn mặt

Thế mạnh của Seoul Spa - Nơi làm đẹp đáng tin cậy cho phái đẹp Việt

Seoul Spa là thẩm mỹ viện cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của khách hàng. Nơi đây luôn xuất hiện ở vị trí đầu trong các bảng xếp hạng thẩm mỹ viện uy tín tại Việt Nam và đã khẳng định vị thế là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho phái đẹp Việt bởi những yếu tố nổi bật sau đây:

Thẩm mỹ viện có cơ sở đắc địa

Các chi nhánh Seoul Spa trên toàn quốc đều sở hữu những vị trí đắc địa, nằm trên trục đường chính hoặc gần trung tâm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến. Không chỉ vậy, Seoul Spa còn có lối kiến trúc hiện đại với những đường nét hài hòa, tinh tế, kết hợp cùng logo tên thương hiệu nổi bật với màu hồng chủ đạo rất dễ nhận diện.

Công nghệ làm đẹp hiện đại

Đến Seoul Spa, khách hàng có thể tìm thấy mọi xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ thời thượng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Một trong số đó có thể kể đến như:

  • Dịch vụ làm đẹp: điều trị mụn ánh sáng sinh học Elight; điều trị nám PRP; trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage; chăm sóc da Luxury; cấy collagen CC White; trị mụn E2X; trị nám noãn hoàn cá tuyết; Dr. Seoul tái sinh da,...
  • Dịch vụ thẩm mỹ: tiêm filler, tiêm botox, căng chỉ collagen, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc chân mày, xóa xăm,...
  • Seoul Spa luôn áp dụng công nghệ làm đẹp hiện đại

    Việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào liệu trình làm đẹp, thẩm mỹ giúp thời gian thực hiện rút ngắn đáng kể, thời gian hồi phục nhanh hơn và hạn chế tối đa mọi tổn thương không mong muốn.

Ngoài ra, các dịch vụ tại Seoul Spa còn được cam kết chất lượng dịch vụ thông qua văn bản để khách hàng có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm.

Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm

Ngoài những yếu tố trên, Seoul Spa còn chú trọng đến yếu tố con người. 100% bác sĩ tại hệ thống Seoul Spa đều tốt nghiệp và đạt học vị cao tại các trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, họ luôn đảm bảo an toàn và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình điều trị.

Ngoài ra, chọn Seoul Spa để làm đẹp, khách hàng còn được thăm khám trực tiếp 1:1. Qua đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xác định các vấn đề gặp phải và đề xuất phác đồ điều trị phù hợp dành riêng cho từng khách hàng đạt kết quả cao nhất.

Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao

Nhắc đến Seoul Spa thì không thể bỏ qua chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Khách hàng đến đây sẽ trải nghiệm những điều sau đây mà khó có đơn vị nào đạt được: phòng điều trị vô trùng; trang thiết bị và máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; chế độ bảo hành và cam kết chất lượng bằng văn bản,...

Phòng điều trị tại Seoul Spa

Không chỉ vậy, với diện tích lên đến 2000m2 cùng lối thiết kế hiện đại, tinh tế, Seoul Spa mang đến khách hàng một không gian rộng rãi, thoáng đãng và sang trọng, đẳng cấp vô cùng. Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp các tiện ích cao cấp khác như wifi tốc độ cao, nước uống và bãi giữ xe miễn phí.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa - Hệ thống 47 thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ: số 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline đặt lịch & tư vấn: 1900 6947 - 0938.453.123

Website: https://seoulspa.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang