Trình làng 5 thỏi son đỏ cực mới, cực "hot" trong năm 2019

(lamchame.vn) - Son đỏ luôn là thỏi son quyền lực mà quý cô nào cũng sở hữu ít nhất một thỏi.  Tuy nhiên, giữa một ma trận sắc son với vô số biến hóa về màu sắc để tìm ra một màu son đỏ yêu thích và phù hợp với mình quả thật vô cùng khó khăn. Mách bạn 5 tân binh vừa trình làng son chắc chắn sẽ làm hài lòng các tin đồ son đỏ.

Thứ nhất, phải kể đến Fenty Beauty Stunna Lip Paint/Uncensored

Giá tham khảo: 550.000 vnđ

Uncensored có màu đỏ thuần (đỏ base xanh) tôn mọi sắc da vơi chất son kem bán lì mịn màng như lụa và bền màu tới 12 giờ. Uncensored không phải là son kem lì nên ngay cả khi khô, son vẫn có độ ánh nhẹ và có độ xê dịch nhất định, dễ lem ra bề mặt tiếp xúc. Nhưng cũng chính vì chất son bán lì mà son vô cung mềm môi, không gây khô một chút nào.

Fenty Beauty Stunna Lip Paint/Uncensored. Nguồn: Internet

2. Nars Powermatte Lip Pigment/Don't Stop

Giá tham khảo: 600.000 vnđ

Don't Stop mang sắc đỏ thuần, khi đánh hết cỡ sẽ cho gam đỏ thắm rực rỡ, không tươi quá cũng không trầm quá, không bị "lai căng". Chất son Powermatte siêu mỏng nhẹ nhưng siêu bền màu, ăn uống vô tư cũng chẳng trôi lem là bao.

Nars Powermatte Lip Pigment/Don't Stop. Nguồn: Internet

3. Channel Rouge Allure Velvet/No.5

Giá tham khảo: 850.000 vnđ

No.5 mang sắc đỏ lạnh đậm dặc đ kèm với chất son mịn lì dạng satin và độ lên màu cao. Chất son lại siêu mỏng nhẹ, lướt trên môi nhẹ như lồng hồng chứ không hề gây cảm giác co kéo hay nặng môi. No.5 giữ cho môi mềm mượt trong suốt thời gian đánh với độ bền màu vào khoảng 6 giờ đồng hồ.

Channel Rouge Allure Velvet/No.5. Nguồn: Internet.

4. Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color/Fever Pitch

Giá tham khảo: 850.000 vnđ

Sở hữu sắc đổ hồng có pha chút neon nổi bật tuy chóe nhưng Fever Pitch lại không hề kén da chút nào, trái lại còn khiến da trắng sáng hơn. Chất son độc đáo với các hạt màu được cô đặc từ dầu tạo bề mặt siêu lì nhưng vẫn giữ cho môi mềm mượt tuyệt đối.

Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color/Fever Pitch. Nguồn: Internet

5. Pat Mcgrath Labs Mattetrance Lipstick/Elson

Giá tham khảo: 880.000 vnđ

Là phiên bản sang mịn hơn Russian Red của Mac, Elson chính là màu son đỏ mình tinh với sắc đỏ lạnh sắc sảo, quyến rũ, ai diện lên cũng hợp và thấy mình sang chảnh hơn bội phần.

Pat Mcgrath Labs Mattetrance Lipstick/Elson. Nguồn: Internet

Với 5 màu son, 5 sắc độ đỏ khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín bộ yêu thích màu đỏ rức rỡ. Nhanh tay sắm cho mình một “em” để thỏa sức tỏa sáng bạn nhé!

Theo 5 thỏi son đỏ mới toanh cực hot trong năm 2019, rất xứng đáng ch

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang