TS.BS Nguyễn Như Lan: Lovin’Skin là lựa chọn hoàn hảo chăm sóc da cho mẹ và bé, tác dụng nhanh nhờ ứng dụng công nghệ NanoHerb

(lamchame.vn) - TS.BS Nguyễn Như Lan - Trưởng khoa Laser Bệnh viện Da Liễu Bệnh viện Da liễu Trung ương nhận định công nghệ NanoHerb được ứng dụng trong Bộ sản phẩm chăm sóc làn da mẹ và bé Lovin’Skin chính là “chìa khóa” giúp tăng tối đa khả năng thẩm thấu qua da và đảm bảo tính hiệu quả, an toàn khi sử dụng.

Người tiêu dùng hiện đại ngày càng có nhiều yêu cầu khắt khe hơn về các mặt hàng chăm sóc da cho mẹ và bé

Chăm sóc da mẹ và bé: Đừng để quá muộn

Sáng ngày 19/11/2023 tại Hà Nội, thương hiệu chăm sóc da cho mẹ và bé Lovin’Skin chính thức được ra mắt dưới sự góp mặt đông đảo của các chuyên gia, bác sĩ, người nổi tiếng và mẹ “bỉm” trên khắp cả nước.

Tại sự kiện, TS. BS Nguyễn Thị Như Lan BSCK II - Trưởng khoa Laser Bệnh viện Da Liễu Bệnh viện Da liễu Trung ương chia sẻ: “Mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng dễ gặp phải những vấn đề về da nhất”.

TS. BS Nguyễn Thị Như Lan BSCK II - Chuyên gia da liễu hàng đầu Việt Nam

Ở trẻ nhỏ, làn da mỏng chỉ bằng 40 - 60% so với người lớn. Kết nối thượng - trung bì yếu, hàng rào bảo vệ da non nớt khiến cho da bé dễ bị tổn thương, mất nước và nhiễm khuẩn. Do vậy, trẻ nhỏ cần được phát hiện sớm những vấn đề bất thường về da và chăm sóc chuyên biệt.

TS. BS Nguyễn Thị Như Lan cho biết: “Rôm sảy, hăm kẽ, chàm sữa, khô da là 4 tình trạng da liễu phổ biến nhất ở trẻ. Nếu không được xử lý sớm, những tổn thương nhỏ ở lớp da nông có nguy cơ bị nhiễm trùng nặng và lan rộng hơn, khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn”.

Sự kiện ra mắt thương hiệu Lovin’Skin góp phần nâng cao nhận thức của các bà mẹ về chăm sóc làn da cho chính mình và con yêu

Trong khi đó, vấn đề da liễu khiến nhiều mẹ bầu và mẹ sau sinh đau đầu là rạn da. Rạn da là tình trạng da bị kéo căng quá mức khiến cho các cấu trúc dưới da như collagen và elastin bị phá vỡ. 

Vết rạn da có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường gặp nhất ở bụng, đùi, mông, ngực. Nguyên nhân chính là do sự thay đổi nhanh chóng về cân nặng, ảnh hưởng của hormone trong quá trình mang thai, do cơ địa, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,... Rạn da không gây nguy hiểm đến sức khỏe, nhưng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống của mẹ bầu và sau sinh.

Công nghệ NanoHerb - Đột phá trong chăm sóc làn da mẹ và bé yêu

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn ra sao. Các sản phẩm bôi da chứa corticoid tuy tiện dụng, nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, khiến bệnh có thể nặng hơn, thậm chí teo da, nhiễm trùng da và ảnh hưởng đến thận.

TS.BS Nguyễn Thị Như Lan khuyến nghị: “Nên lựa chọn các sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho từng đối tượng, đảm bảo nhiều tiêu chí: Nguyên liệu lành tính, tác động toàn diện, hiệu quả nhanh chóng, bền vững và không gây tác dụng phụ”.

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ sản xuất hiện đại là một trong những “công thần” thúc đẩy sự ra đời của nhiều sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả, an toàn. TS.BS Nguyễn Thị Như Lan đánh giá cao các sản phẩm chăm sóc da được ứng dụng công nghệ Nano, đặc biệt là bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Lovin’Skin vừa được ra mắt.

Bộ sản phẩm Lovin’Skin Mama chăm sóc da mẹ bầu, sau sinh bao gồm: Kem mờ rạn da và Nước tắm thảo dược cho mẹ sau sinh (Hương cam sả và Hương oải hương)

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé Lovin’Skin ra đời với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ làn da bé yêu, gìn giữ sự khoẻ đẹp cho làn da mẹ trong suốt giai đoạn thai kỳ và sau sinh.

Lovin’Skin được ứng dụng công nghệ NanoHerb tiên tiến và sản xuất theo tiêu chuẩn CGMP tại Nhà máy Dược phẩm Công nghệ cao (CNC) CVI Pharma. Đây là doanh nghiệp dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam được cấp giấy phép xây dựng Nhà máy tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc và là một trong số ít nhà máy dược phẩm được đăng ký cơ sở FDA Hoa Kỳ.

Công nghệ NanoHerb là một bước tiến vượt bậc, giúp tăng cường hiệu quả của các hoạt chất thảo dược trong việc xử lý các vấn đề ngoài da.

Bộ sản phẩm Lovin’Skin chăm sóc da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bao gồm: Kem dưỡng ẩm, Kem bôi dịu da, Atopic Dermatitis Baby Cream (cho da chàm sữa, viêm da), Kem bôi hăm da, Kem chống nắng, Sữa tắm gội, Tinh dầu thiên nhiên

“Các hoạt chất thảo dược được bao bọc bởi các hạt nano có kích thước rất nhỏ, chỉ vài nanomet, nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước của tế bào da. Do đó, chúng có thể dễ dàng thẩm thấu qua các lớp tế bào da, mang lại hiệu quả tối ưu nhất mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da mẹ và bé.”, TS.BS Nguyễn Thị Như Lan lý giải.

Theo đó, TetrahydroCurcumin (THC) là thành phần chính trong bộ sản phẩm chăm sóc da bé Lovin’Skin. THC được ứng dụng công nghệ nano tạo ra Nano TetrahydroCurcumin giúp tăng khả năng hấp thụ qua da, hiệu quả sử dụng cao gấp 40 lần và hoạt tính chống oxy hóa mạnh hơn 250 lần Curcumin thông thường, do đó giúp chăm sóc, xử lý các vấn đề da liễu hiệu quả hơn.

Đặc biệt, nano THC từ curcumin đã được chuyển hóa không còn màu vàng mà mang màu trong suốt và sở hữu các đặc tính có lợi hơn so với curcumin:

  • Chống oxy hóa: Loại bỏ các gốc tự do trên bề mặt da do tia UV, hóa chất và ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do.

  • Tái tạo tế bào da: THC đã được chứng minh giúp tăng tổng hợp collagen, tái tạo tế bào biểu bì da.

  • Làm dịu da

Ngoài Nano THC, Lovin'Skin còn là sự cộng hưởng của nhiều thành phần nổi bật, như: Dầu hạnh nhân, lá Neem, d-panthenol, beta-sitosterol, nano ceramide, tinh chất rau má, elastin thủy phân, vitamin E… và kế thừa bài thuốc cổ truyền của người Dao trong chăm sóc và làm sạch da.

Không chỉ mang lại hiệu quả vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ NanoHerb hiện đại,  Lovin'Skin còn được giới chuyên gia đánh giá cao bởi các tiêu chí an toàn, lành tính, không tác dụng phụ.

Lovin’Skin đã có mặt trên thị trường và được phân phối trên nền tảng thương mại điện tử Droppii. Nếu bạn là một mẹ “bỉm” thông thái muốn chăm sóc làn da bản thân và con trẻ an toàn, hiệu quả, Lovin’Skin chính là sự lựa chọn toàn diện hàng đầu.

Lovin’Skin - Thương hiệu chăm sóc da toàn diện cho mẹ và bé 

Website: https://lovinskin.vn/

Đại diện thương mại: Công ty Cổ phần XCEL Consumer

Sản xuất: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI

Phân phối: Nền tảng thương mại điện tử Droppii

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Hà Hoa

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang