Tuổi 41 của Song Hye Kyo: Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra hạnh phúc, học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn

(lamchame.vn) - Bước sang những năm tháng đầu tiên của phụ nữ trung niên nhưng hào quang chưa bao giờ tắt đối với Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo đã bước sang những năm đầu tiên của độ tuổi 40. Lúc này, làn da căng mịn của tuổi ngoài đôi mươi của nàng ngọc nữ đã được thay thế bằng những vết đồi mồi lão hoá. Phía khoé mắt của Song Hye Kyo giờ đây là những vết chân chim lộ rõ dấu vết thời gian.

Tuổi 41 của Song Hye Kyo: Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra hạnh phúc, học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn - Ảnh 1.

Mọi thứ diễn ra như 1 quy luật của tạo hoá về tuổi tác của con người, như cách Song Hye Kyo già đi theo từng ngày vậy.

Những ngày đầu tiên của năm mới với Song Hye Kyo có vẻ rộn ràng hơn mọi ngày. Không chỉ vì bộ phim Glory mà người đẹp đóng chính lên sóng mà cả vì tin hẹn hò của chồng cũ Song Joong Ki.

Và dù muốn hay không, Song Hye Kyo cũng không thể nào chối bỏ cái tên Song Joong Ki đi kèm với cuộc đời mình dù đoạn tình cảm của cả hai đã đứt gãy từ lâu.

Học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn

Mới đây, Song Hye Kyo đã xuất hiện trên bìa tạp chí ELLE với vai trò đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp Fendi. Có 1 điều khá hài hước đó chính là mỗi khi người ta tưởng Song Hye Kyo "hết thời" rồi thì cũng chính là lúc cô nàng trả lời lại họ bằng những cú chốt vô cùng nặng ký. 

Tuổi 41 của Song Hye Kyo: Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra hạnh phúc, học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn - Ảnh 2.

Khi Song Hye Kyo bước sang tuổi 41, cô thản nhiên chấp nhận xuất hiện trên màn ảnh với khuôn mặt đầy những nếp nhăn thời gian, làn da chảy xệ không còn săn chắc thay vì yêu cầu phải chỉnh sửa để xuất hiện 1 cách lung linh nhất. Khi người phụ nữ họ có thể thản nhiên chấp nhận những điều đó có nghĩa là họ đã yêu cả những sự già nua của chính mình.

Song Hye Kyo tuổi 41 cũng vậy.

Trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo cũng yêu thích những tấm ảnh mộc mạc không trang điểm thay vì những khoảnh khắc lung linh được chỉnh sửa cầu kỳ. Những hình ảnh người ta dễ tìm kiếm nhất trên story instagram của Song Hye Kyo chính là những lúc cô ăn vận đơn giản, tụ tập cùng bạn bè, đi thăm triển lãm hay thậm chí chỉ là 1 buổi đi bộ cùng cún cưng.

Sự an nhiên của 1 người phụ nữ trung niên mang cho Song Hye Kyo vẻ đẹp mặn mà, trưởng thành thay vì chạy theo những đòi hỏi vô lý từ cư dân mạng khi đi tìm kiếm sự trẻ trung căng tràn từ một người phụ nữ ngoài 40 tuổi. 

Bởi suy cho cùng, bạn xấu hay đẹp không quan trọng là bạn đang ở độ tuổi 20 rực rỡ sắc xuân hay bước sang tuổi 40 với những vết nhăn trên khoé mắt. Đẹp là khi bạn yêu cơ thể mình 1 cách trọn vẹn nhất dù hoàn hảo hay tì vết.

Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra mình hạnh phúc

Khi Song Joong Ki - chồng cũ của Song Hye Kyo tuyên bố hẹn hò, không ít người "khóc thương" cho sự cô đơn của người đẹp họ Song. Nhiều bài viết, nhiều chủ đề liên quan tới Song Hye Kyo xuất hiện, những câu chuyện về người phụ nữ đau khổ sau chia tay lại bắt đầu được gán với tên người đẹp. Nhưng có một thực tế rằng, việc không hẹn hò yêu đương không đồng nghĩa với việc họ cô đơn và không hạnh phúc.

Tuổi 41 của Song Hye Kyo: Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra hạnh phúc, học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn - Ảnh 3.

Bằng chứng là, Song Hye Kyo đang sống 1 cuộc đời rực rỡ mà rất nhiều người mong muốn. Không cần phụ thuộc vào bất kỳ ai, đi tới nơi mình muốn, làm việc mình làm và tận hưởng cuộc đời theo những gì mình khao khát. 

Trong 1 bài đăng trên Pann - một diễn đàn dành cho fan hâm mộ đã có 1 chủ đề thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận đó chính là: Cảm giác Song Hye Kyo như idol.

Chủ đề này xuất phát từ việc, dù là 1 diễn viên nhưng Song Hye Kyo luôn phải nhận những tiêu chuẩn kép, thậm chí người đẹp còn được gọi là "Jennie của giới diễn viên". Nguồn cơn là nhất cử nhất động của Song Hye Kyo luôn là chủ đề gây chú ý, liên tục bị chỉ trích vì những câu chuyện không hiểu nguồn cơn, thậm chí khi ly hôn cũng bị cho là người có lỗi. 

Tuổi 41 của Song Hye Kyo: Không cần cố gắng hẹn hò để tỏ ra hạnh phúc, học cách xinh đẹp với cả những nếp nhăn - Ảnh 4.

Nhiều người luôn đặt câu hỏi việc Song Hye Kyo bị đối xử không công bằng phải chăng 1 phần đến từ quan điểm lệch lạc của số đông đối với những quy chuẩn dành cho nữ giới. Khi Song Hye Kyo hẹn hò và kết hôn sau đó ly hôn, người đẹp bị mắng chửi là lẳng lơ tuỳ tiện.

Nhưng có lẽ tất cả những ồn ào ngoài kia cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của người phụ nữ có hơn 20 năm trong làng giải trí.

Song Hye Kyo tuổi 41 độc thân vẫn hạnh phúc. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang