Tuyệt chiêu để cải thiện tình trạng biếng ăn, quấy khóc của trẻ mà ít mẹ bỉm nào biết

(lamchame.vn) - Con biếng ăn, hay thức giữa giấc luôn là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” của các mẹ trẻ, vậy thì làm cách nào giúp con “ăn ngon ngủ sâu” một cách tự nhiên?

Mẹ bỉm sữa “khóc ròng” với tình trạng con lười ăn, biếng ngủ.

Nhiều chuyên gia cũng cho biết: trẻ biếng ăn trong 2 năm đầu đời sẽ có nguy cơ nhẹ cân nhiều hơn 3 lần, thậm chí là thua kém từ 6 – 22% so với các trẻ ăn uống tốt. Các nghiên cứu lâm sàng cũng chỉ ra rằng: trẻ biếng ăn và ngủ không đủ giấc thua kém hơn hẳn về điểm trí tuệ so với trẻ được ăn uống, bổ sung đầy đủ dưỡng chất và sự thua thiệt này có thể ảnh hưởng suốt 5 năm phát triển về sau của trẻ. Một số hậu quả có thể kể đến như thiếu hụt dưỡng chất, gây rối loạn tăng trưởng, chậm phát triển trí não, ảnh hưởng đến sự phát triển chỉ số cảm xúc (EQ), suy giảm hệ miễn dịch, dễ bị bệnh.

Chính vì mối lo này nhiều mẹ đã phải tìm đến các loại thực phẩm bổ sung cho trẻ để “thúc đẩy” con ăn nhiều hơn, ăn ngon hơn, ngủ nhiều và sâu hơn. Thế nhưng, tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Anh, Úc, Singapore hay Hàn Quốc, các ông bố bà mẹ đã lựa chọn một phương pháp tự nhiên nhưng vẫn giúp các con ăn ngon miệng và ngủ thẳng giấc hiệu quả có tên gọi là Bơi thủy liệu.

Bơi thủy liệu cho bé – tuyệt chiêu giúp con “ăn ngon ngủ sâu” một cách tự nhiên

Hình ảnh thiên thần nhí đang tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi ngâm mình trong hồ bơi vô cực độc quyền tại PamperMe

Baby Float – hay còn gọi là bơi thuỷ liệu, là hoạt động trong môi trường nước dành riêng cho bé từ 02 tháng tuổi cho đến 36 tháng tuổi. Phương pháp bơi thủy liệu sẽ giúp bé giải phóng cơ thể để thích nghi với môi trường một cách toàn diện nhất.

Nghiên cứu cho thấy Bơi thuỷ liệu giúp hỗ trợ sự phát triển thể chất của trẻ như kích thích phát triển chiều cao, tay chân linh hoạt, mắt sáng, thông qua vận động với áp lực của nước làm tăng sức mạnh của cơ và xương, tăng khả năng giữ cân bằng, khả năng phản và phối hợp vận động phát triển.

Ngoài ra, tác động của nước lên lồng ngực làm dung tích phổi của bé được tăng lên, từ đó hệ hô hấp cũng được tăng cường. Sự mát xa nhẹ nhàng của nước giúp bé phát triển xúc giác đồng thời tuần hoàn máu cũng được cải thiện, và giúp não bộ hoạt động tốt hơn. Phương pháp bơi thủy liệu giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần trong giai đoạn vàng đầu đời. 

Baby gym tại PamperMe – Không chỉ là hoạt động bơi thủy liệu.

Các hoạt động vận động dưới nước giúp cơ thể bé phát triển linh hoạt tại PamperMe

Tại Việt Nam, bơi thủy liệu được thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe cho bé PamperMe phát triển và nâng cấp thành mô hình baby gym – mô hình gym chuyên sâu đầu tiên cho trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Với baby gym tại PamperMe, trẻ sẽ được trải nghiệm dịch vụ theo 6 bước chuẩn y khoa.

Khi đến PamperMe, các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi giúp phát trí não cũng như kích thích các giác quan trong giai đoạn đầu đời. Việc này hỗ trợ rất tốt cho trí thông minh cũng như tính cách của các bé về sau. Ngay sau đó, các bé còn được khởi động thật kỹ trước khi xuống hồ để tham gia vào quá trình baby gym. 

Suốt quá trình baby gym này, cơ thể của các bé vừa được mát xa bởi dòng nước ấm, vừa được giải phóng các năng lượng thừa khi nằm trong nôi cũi quá lâu. Thông qua hoạt động vẫy, đạp và bơi, hệ tiêu hóa cũng như hệ tuần hoàn trong cơ thể bé sẽ được cải thiện và tốt hơn nhiều so với việc suốt ngày nằm một chỗ trong nôi, cũi và nệm.

Kết thúc quá trình baby gym, các cô kỹ thuật viên tại PamperMe sẽ lau người và massage cho bé bằng dòng kem chuyên dụng của Đức. Một quy trình chuẩn y khoa kéo dài 60 phút mỗi ngày sẽ hỗ trợ rất tốt cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn 02 tháng đến 36 tháng tuổi.

 

Các gia đình trải nghiệm phương pháp baby gym tại PamperMe

PamperMe Việt Nam – địa điểm quen thuộc của các mẹ bỉm sữa

PamperMe là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ baby gym hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và vô cùng ấn tượng mà khó có đơn vị nào trên thị trường hiện nay có được.

Hệ thống hồ bơi vô cực cho trẻ sơ sinh đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam. Hồ bơi tại PamperMe không chỉ là nơi cho trẻ bơi mà còn có khả năng phát ánh sáng, phun bọt tạo nước, tạo sóng nước nhẹ nhàng...giúp cho trẻ cảm thấy thích thú hơn trong suốt quá trình baby gym.

Song song, nước trong bể được làm sạch tự động giúp đảm bảo vệ sinh cho trẻ. Nước luôn được giữ ấm và được bố mẹ kiểm tra kỹ trước khi cho bé tham gia vào baby gym. Điểm nổi bật là nước tại PamperMe không sử dụng chất tẩy hóa học như bể bơi công cộng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm, yêu trẻ nhỏ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để chăm sóc cho bé tốt nhất có thể.

Cả gia đình cùng trải nghiệm những giờ phút thư giãn cùng con tại PamperMe

Đại diện PamperMe Việt Nam cho biết thêm, trong kế hoạch sắp tới, PamperMe sẽ đưa dịch vụ baby gym phổ biến rộng khắp Việt Nam bằng việc mở rộng chuỗi hệ thống baby gym trên 63 tỉnh thành để dịch vụ baby gym trở nên phổ biến và tiếp cận nhiều hơn đến trẻ em Việt. 

-------------------------

Thông tin liên hệ:

PamperMe Việt Nam

Website: https://pamperme.com.vn

Hotline: 0902 422 188 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang