Utop Voucher | Texas Chicken - Gà giòn ngon, cười giòn tan

(lamchame.vn) - Texas Chicken không còn là cái tên xa lạ đối với người Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với món gà giòn nóng hổi cùng nhiều biến tấu vị gà sáng tạo. Giữa muôn vàn các thương gà rán khác đang tồn trên thị trường, bạn có tò mò điều gì làm cho Texas Chicken thu hút đông đảo sự yêu mến của các thực khách Việt như vậy? Hãy cùng Utop khám phá nhé.

Texas Chicken - Không chỉ là một di sản ẩm thực

Texas Chicken khởi đầu câu chuyện của mình tại Mỹ vào năm 1952. Bắt đầu khiêm tốn nhưng với tâm huyết giữ vững hương vị truyền thống của Texas, thương hiệu đã chinh phục nhiều thực khách trên toàn nước Mỹ và mở rộng sang 25 thị trường trên thế giới. Con số này vẫn tiếp tục tăng, minh chứng cho nhiều năm công sức xây dựng thương hiệu và gìn giữ hương vị của Texas Chicken.

Các cửa hàng Texas Chicken trên thế giới đều có sự thay đổi nhất định để hòa nhập với văn hoá và tập quán địa phương.Tuy nhiên, mọi cửa hàng đều tiếp tục phát huy các giá trị thương hiệu vốn có: Thách thức giới hạn; Quyền lực từ sự đơn giản; Không ngừng nỗ lực; và Tôn trọng di sản. Giá trị thứ nhất - Thách thức giới hạn, các đầu bếp tại Texas Chicken tạo ra sự cạnh tranh cho chính bản thân để bắt kịp nhu cầu khách hàng và tạo ra các sự kết hợp mới lạ cho món gà Texas truyền thống.

Texas Chicken gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối những năm 2012. Tính đến nay, thương hiệu đã có 9 năm kinh nghiệm phục vụ các thực khách Việt. Để luôn làm hài lòng khách hàng, Texas chú trọng từ khâu chọn nguyên liệu sạch, quy trình chế biến, và kiểm soát chất lượng món ăn. Utop sẽ cùng bạn “mổ xẻ" chú gà Texas này để khám phá thêm nhiều điều thú vị ngay nhé!

Texas Chicken - Những điều thú vị mà bạn có thể chưa biết | Utop Voucher

Gà to giòn tươi

Một trong những điểm độc đáo của gà rán Texas Chicken đó là sử dụng gà tươi với miếng gà to được cắt theo công thức 8 miếng, thay vì 9 miếng như thông thường. Do được cắt theo công thức lạ, thực khách có thể thưởng thức khẩu phần gà lớn hơn, giàu giá trị dinh dưỡng hơn. Ngoài ra, để đảm bảo hương vị, gà được lựa chọn từ những nông trại địa phương đảm bảo tiêu chuẩn thay vì sử dụng gà đông lạnh. Các đầu bếp sẽ chế biến gà tươi trực tiếp tại nhà hàng. Tại Texas Chicken, sau khi chiên 45 phút, nếu không được bán ra, gà sẽ được đem bỏ đi, nhằm đảm bảo chất lượng tươi ngon, độ giòn của sản phẩm.

Concept refill nước

Texas Chicken là một trong những chuỗi nhà hàng tiên phong concept refill đồ uống miễn phí. Thực khách đến ăn tại Texas có thể thoải mái uống đồ uống mà không lo bị tính thêm phí. Chỉ với 2 bước đơn giản: lấy đà và lựa chọn loại nước ngọt là bạn tha hồ uống không giới hạn rồi.

Nhiều hương vị khác nhau

Qua nhiều năm phát triển, Texas Chicken liên tục sáng tạo và giới thiệu đến thực khách các sản phẩm gà giòn tươi với nhiều hương vị mới lạ, độc đáo. Các sản phẩm này khi ra mắt đều trở thành sản phẩm được yêu thích tại hệ thống Texas Chicken. Cùng Utop điểm qua một vài hương vị gà độc đáo của Texas nào.

Thực đơn đa dạng

Thực đơn Texas Chicken đa dạng, mang lại cho thực khách nhiều sự lựa chọn. Đến với Texas Chicken, bạn không chỉ được thưởng thức món gà giòn tươi nhiều hương vị mà còn được thưởng thức các món ăn kết hợp đầy sáng tạo như hamburger gà và bánh taco gà.

Các món ăn tại Texas Chicken khá đa dạng

Texas Chicken -  Ăn là ghiền, đến là mê | Utop Voucher

Nhờ sự tận tâm trong món ăn, Texas Chicken chưa bao giờ làm các thực khách yêu quý thất vọng. Gà Texas Chicken chắc thịt, miếng to, da giòn rụm, thịt mọng nước không bị xơ dai, màu sắc hấp dẫn và hương vị Texas đặc trưng.

Miếng gà giòn tươi, vàng ươm của Texas Chicken

Không chỉ lấy lòng khách hàng bằng chất lượng món ăn. Không gian Texas Chicken rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho cả các bữa ăn thường nhật lẫn tổ chức họp nhóm, tiệc sinh nhật. Hiện tại, Texas Chicken có nhiều chi nhánh ở các tỉnh, thành phố khác nhau khắp toàn quốc. Khách hàng dễ dàng chọn lựa địa chỉ phù hợp để thưởng thức Texas Chicken.

Một điểm cộng nữa là Texas có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp. Nhân viên Texas Chicken luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng ngay từ khi khách hàng bước chân vào nhà hàng cho tới lúc chào tạm biệt.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Texas Chicken

Bên cạnh hình thức giao nhận hàng. Hiện tại Texas kết hợp với ứng dụng Utop, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt món trước khi tới cửa hàng. Rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt là vào các khung giờ cao điểm như thời gian ăn trưa - tối và các ngày lễ, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Chỉ với 3 bước đơn giản là bạn đã có thể đặt món trước.

Bước 1: Mở app Utop, chọn cửa hàng Texas Chicken và chọn món bạn muốn đặt

Bước 2: Thanh toán và xác nhận đơn hàng

Bước 3: Tới cửa hàng đưa hoá đơn điện tử của bạn và thưởng thức món gà giòn tươi.

App Utop còn có nhiều ưu đãi khuyến mại khác nữa đấy nhé! Mở app Utop và săn deal hot liền nha.

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/mach-ban-voucher-utop-combo-230k-tai-texas-chicken-nay-chi-con-159k

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/giam-ngay-40k-khi-an-ga-ran-texas-gion-rum-cho-don-tu-125k-tren-utop/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang