Việt Nam - Myanmar: Muôn cảnh khốn khổ của các ông chồng thua độ vợ

(lamchame.vn) - Thời gian diễn ra AFF Cup 2018 vừa qua, nhiều ông chồng trở nên khốn khổ vì làm việc nhà cũng như “trên giường” liên tục vì… thua độ bóng đá với vợ. Trận đấu Việt Nam - Myanmar chiều tối nay là dịp để các anh "trả thù"

18 giờ 30 tối nay, 20-11, Việt Nam sẽ đối đầu Myanmar trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Trước đó, đối bóng nước nhà đã có trận thắng vẻ vang trên sân nhà trước Malaysia. Trong suốt thời gian diễn ra AFF Cup 2018, nhiều ông chồng trở nên khốn khổ vì làm việc nhà cũng như “trên giường” liên tục vì… thua độ bóng đá với vợ.

Ôm việc nhà cả tuần vì thua độ

Sau trận đấu Việt Nam – Malaysia, nhiều ông chồng cho biết do “lỡ dại” tin đội bạn mà đã thua độ với bà xã trong việc nhà.

 

“Tôi bắt hòa trong 2 hiệp đấu chính, bà xã bắt Việt Nam thắng chấp 1 quả, ai thua sẽ phải làm việc nhà, từ dọn dẹp, giặt giũ, bếp núc trong vòng 1 tuần. Mới trải qua có 4 ngày mà tôi đã không thể chịu nổi”, anh Thạnh (quận Thủ Đức, TP HCM) kể. Do sinh ra và lớn lên tại thành phố, từ nhỏ đã được cha mẹ chăm lo tận răng, nên đến lúc cưới vợ về anh lóng ngóng không làm được gì nhiều ngoài kiếm tiền nên vợ cũng cho qua.

Anh Thạnh kể rằng đó là chưa kể việc chăm con vợ anh vẫn quán xuyến, chứ không đùn đẩy hết cho con. Tuy nhiên, qua 4 ngày trải nghiệm cực khổ, anh cho biết đã phần nào thấu hiểu nỗi cực khổ của vợ 365 ngày đi làm về lăn xả công việc bếp núc, gia đình. Anh cho hay sang tuần sau, dù đã hết hạn nhưng vẫn tiếp tục rửa chén, lau nhà, nhặt rau… để đỡ đần công việc nhà với vợ.

Trong khi đó, chị Hà Vy – một nhân viên văn phòng ở quận 3, TP HCM – kể tuần rồi chị được một tuần mua sắm thả ga nhờ ông xã thua độ phải nộp tiền. “Hai vợ chồng cá độ bằng tiền tiêu vặt riêng hàng tháng của cả hai, do thua nên anh xã phải nộp phạt cả 4 triệu cho vợ. Tuy nhiên, thương tình chồng nên tôi chỉ lấy 2 triệu cộng với tiền tiêu vặt của mình, sẵn dịp khuyến mãi Black Friday nên kéo cả nhà đi mua sắm quần áo.”, chị vui vẻ kể.

“Kiệt sức” vì cá độ với vợ

Bên cạnh những hình thức “cá độ” phổ biến, nhiều cặp vợ chồng dùng “chuyện ấy” để cá độ. Anh Trần Huỳnh (quận Gò Vấp, TP HCM) kể 4 ngày vừa qua anh phải chiều vợ với năng suất gấp đôi bình thường chỉ vì lỡ cá độ với vợ về “chuyện ấy”.

Ngay đêm chiến thắng, anh đã bị bắt “trả bài” ngay lập tức hai lần và những ngày sau đều đặn mỗi ngày đều phải “yêu” vợ. Do vợ anh Huỳnh cũng mê bóng đá nên ngay đêm diễn ra trận Việt Nam – Malaysia, cô đã chuẩn bị đồ ăn khuya tẩm bổ cho hai vợ chồng theo từng trận đấu. Bèo nhất cũng là mực một nắng nhâm nhi với bia, sang hơn thì bê thui, móng heo hầm củ sen… để vợ chồng cùng thưởng thức. Mọi chuyện kéo dài đến 3 ngày thì anh không chịu nổi, phải xin vợ cho thưa dần và ghi nợ sang những ngày sau.

 

Ngược lại, chị Vinh – nhân viên bán hàng ở quận 7, TP HCM cho biết cứ sau mỗi trận đấu Việt Nam thắng, chồng chị lại có nhu cầu “yêu cuồng” khiến chị choáng váng.

Ngay đêm Việt Nam thắng, anh ấy ăn mừng nồng nhiệt giống hệt các cầu thủ yêu quả bóng trên sân cỏ, trong khi trước đó rất thất thường, có ngày vợ có nhu cầu năn nỉ anh cũng không đáp ứng. Dù yêu và chiều chồng nhưng chị Vinh đôi lúc cũng tự ái vì nghĩ mình chỉ là công cụ để ăn mừng của anh ấy.  “Mong những trận sau, như Việt Nam gặp Myanmar anh ấy sẽ để ý cảm xúc của vợ hơn chứ không phải yêu theo quả bóng”, chị tâm sự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang