Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc

Việc vợ chồng cãi vã dẫn đến xô xát thì có nhiều, nhưng hiếm trường hợp nào lại "kịch tính" như câu chuyện này.

Có người nói, "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu", vì theo họ, tình yêu chỉ lung linh và có màu hồng khi 2 người chưa có gì ràng buộc, không bị cơm áo gạo tiền trói chặt.

Còn khi đã về chung 1 nhà, chứng kiến những thiếu sót của nhau, cộng thêm áp lực của cuộc sống, tình yêu sẽ dần mất đi, nhường chỗ cho những cuộc cãi vã mà đôi khi, hàng xóm hay thậm chí là người đi đường cũng phải thót tim chứng kiến như trong câu chuyện dưới đây. 

Cãi vã dẫn đến ẩu đả, cặp vợ chồng làm sập lan can ban công, người đi đường vô tình ghi lại cảnh tượng thót tim

Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc - Ảnh 2.

Cặp vợ chồng Olga Volkova và Yevgeny Karlagin.

Được biết, Olga Volkova và Yevgeny Karlagin, đều cùng 35 tuổi là một cặp vợ chồng hiện đang sống tại 1 căn hộ ở thành phố St Petersburg của Nga và đã có với nhau 1 cậu con trai. 

Không biết cuộc sống hàng ngày của Olga và Yevgeny có hạnh phúc không, tuy nhiên, hôm thứ Bảy 29/5 một cuộc cãi vã đã xảy ra giữa 2 người. Vào khoảng 10 giờ sáng, mâu thuẫn dâng lên cao trào khiến cho cặp đôi này không còn cãi vã nữa, mà chuyển sang... choảng nhau. 

Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc - Ảnh 3.

Mải mê vật lộn, cả 2 đã lăn sát đến mép của ban công, và trước sự bất ngờ của họ, thanh chắn ở ban công tầng 2 đã đổ sụp, kéo theo cặp đôi cùng nhau rơi xuống bên dưới từ độ cao gần 8m. 

Rất may là khi cả 2 rơi ngã xuống đã không rơi trúng người bên dưới. Toàn bộ diễn biến vô cùng kịch tính này đã được anh Denis, 1 người qua đường vô tình ghi lại được. 

Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc - Ảnh 4.

Sau cú ngã, cả 2 đã bị gãy xương và được người dân đưa đi cấp cứu.

"Tôi đang đi cùng đồng nghiệp của mình và ghi lại hình ảnh con phố lịch sử này thì nhận thấy có 1 cuộc cãi vã và tôi đã ghi lại được những gì xảy ra. Có 1 người có kiến thức y khoa ở gần đó đã tới xem mạch cho cặp vợ chồng và cho biết họ vẫn sống sót, sau đó chúng tôi đã gọi xe cứu thương", anh Dennis phát biểu với tờ Komsomolskaya Pravda.

Cú ngã có 1 không 2 và những vấn đề phát sinh

Cũng theo đoạn video mà anh Denis cung cấp, người ta thấy người chồng vẫn mặc quần áo dài, trong khi người vợ thì chỉ mặc đồ lót bên trong 1 chiếc áo choàng mỏng. Cả 2 nằm trên mặt đất với biểu hiện khá đau đớn.

Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc

 

Cũng theo đoạn video mà anh Denis cung cấp, người ta thấy người chồng vẫn mặc quần áo dài, trong khi người vợ thì chỉ mặc đồ lót bên trong 1 chiếc áo choàng mỏng. Cả 2 nằm trên mặt đất với biểu hiện rất đau đớn. Họ hầu như không thể di chuyển được.  

Tuy nhiên may mắn là sau khi rơi xuống, cặp đôi đã nhanh chóng được những người có mặt ở hiện trường đưa đi cấp cứu. Được biết, cặp đôi có những vết thương nghiêm trọng, được cho là bị gãy xương ở tay và chân, song vết thương không đe dọa đến tính mạng và đã được phẫu thuật.  

Truyền thông Nga cũng như nhiều tờ báo của nước ngoài như The Sun, Mirror, Daily Mail... đều đồng loạt đưa tin về trường hợp khá hi hữu này và cho rằng, cặp đôi quả thực rất may mắn khi rơi xuống từ độ cao 8m mà không tử vong. 

Vợ chồng đánh nhau ngã sập cả lan can ban công, người đi đường thót tim chứng kiến vụ việc - Ảnh 7.

Chị Olga và chồng, Yevgeny đều bị gãy tay, chân sau cú ngã hi hữu. (Ảnh: The Sun)

 

Cú ngã cũng là một lời cảnh báo đối với cặp đôi Olga và Yevgeny nói riêng và nhiều cặp đôi khác nói chung trong cách hòa giải các mâu thuẫn gia đình. Việc mâu thuẫn, bất đồng với nhau trong cuộc sống hàng ngày là chuyện rất phổ biến, va gia đình nào cũng từng gặp phải. Song nếu họ biết bình tĩnh giải quyết, lắng nghe đối phương trong hòa bình thì câu chuyện đã không đi xa đến mức ấy. 

Hy vọng sau sự kiện này, cặp đôi sẽ biết trân trọng cuộc sống mà họ đang có. 

Trong khi đó, Văn phòng Công tố viên của thành phố St. Peterburg thì đang kiểm tra xem có phải ban công nhà anh chị Olga được thi công với chất lượng kém hay không. Nếu đúng như vậy thì những người liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm vì đã gây ra sự nguy hiểm cho những người khác. 

Theo Mirror

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-danh-nhau-nga-sap-ca-lan-can-ban-cong-nguoi-di-duong-thot-tim-chung-kien-vu-viec-1622130051343278.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang