Vợ cũ Lâm Vinh Hải: “Tôi phẫu thuật để mình đẹp hơn!”

Sau cú sốc bị chồng cũ Lâm Vinh Hải phản bội, Lý Phương Chi có cách trả thù hết sức ngọt ngào.

Sau 11 năm gắn bó, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu chính thức đường ai nấy đi, mặc cho cuộc hôn nhân ồn ào của họ gặp phải nhiều lời đồn đoán không hay và dù chồng cũ có tìm được nhân tình mới cùng có những động thái không mấy tốt đẹp sau chia tay, Phương Chi vẫn “bình chân như vại” chưa kể cô còn dành những lời có cánh khi nói về người từng "đầu ấp tay gối".


Lâm Vinh Hải và Phượng Châu thuở còn mặn nồng

Lý Phương Châu dần ổn định cuộc sống bên con gái nhỏ cũng như tất bật với công việc quản lý nhóm nhảy MTE. Điều đáng chú ý, gần đây cô liên tục gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện với diện mạo xinh đẹp khác hẳn thời còn bên chồng cũ.

Không ngần ngại chia sẻ hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và tiêm môi để thay đổi nhan sắc. Phương Châu chia sẻ: “Phụ nữ sợ nhất - không phải khi người khác đối xử không tốt, mà đó là bản thân không trân trọng chính mình”.


Phương Châu không ngần ngại chia sẻ hình ảnh và thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn

Đó cũng chính là lý do để Lý Phương Châu quyết định chi trăm triệu, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi và bơm môi: “Sau khi trải qua 1 câu chuyện buồn, tôi mới nhận ra đã bỏ bê bản thân và đến lúc tôi nên tự chăm sóc bản thân”.


Vợ cũ Lâm Vinh Hải không ngần ngại chi số tiền lớn để “trùng tu” nhan sắc

Thất bại trong hôn nhân không khiến Phương Châu yếu đuối mà ngược lại cô đầu tư chăm sóc cho ngoại hình nhiều hơn. Phong cách thời trang của cô cũng trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn rất nhiều. 


Phương Châu cảm thấy tự tin hơn với diện mạo mới của mình

Sau tất cả, sự trả thù ngọt ngào nhất chính là sự mặn mà, sắc sảo. Không cần “đao to, búa lớn”, phụ nữ chỉ cần biết tự yêu thương và trân trọng bản thân mình thì sau chia tay, người hối hận nhất chính là người đàn ông đã phản bội bạn!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang