VOV và VTV yêu cầu rà soát các chương trình có sự xuất hiện của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

(lamchame.vn) - VOV và VTV vừa yêu cầu các đơn vị trong đài khẩn trương rà soát các chương trình có sự xuất hiện của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.


Liên quan tới việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đang có scandal ồn ào ở nước ngoài, Đài truyền hình Việt Nam đã quyết định tạm dừng phát sóng các phim hoặc chương trình có hình ảnh diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và thay thế bằng phim hoặc chương trình khác.

Mới đây, Đài tiếng nói Việt Nam VOV cũng đã chỉ đạo về việc dừng phát sóng một số tác phẩm của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng. Nội dung chỉ đạo đề nghị các đơn vị biên tập rà soát các MV, các bộ phim, bài hát của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng hoặc có sự liên quan.

Tạm dừng phát song trên các kênh phát thanh truyền hình, báo chí, nền tảng số, tất cả các sản phẩm phim, ca nhạc, quảng cáo có hình ảnh, bài hát của nghệ sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng.

Vừa qua, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại châu Âu. Cả hai nghệ sĩ đã có những trải nghiệm vui vẻ ở hòn đảo Majorca, Tây Ban Nha trước khi ồn ào xảy đến.

Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, được biết đến với vai trò nhạc sĩ, người giữ chức vụ giác đốc âm nhạc cho nhiều show truyền hình như Giọng Hát Việt, Giọng Hát Việt Nhí, Bài Hát Yêu Thích, King Of Rap... Nam nhạc sĩ có một cuộc hôn nhân yên bình, ít sóng gió với bà xã là ca sĩ Lưu Hương Giang.

Trong khi đó, Hồng Đăng lại là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ VTV. Hiện tại, anh đang thủ vai chính trong bộ phim Thương ngày nắng về 2. Bên cạnh sự nghiệp phát triển, Hồng Đăng còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc với Anh Đào – người vợ luôn đứng sau ủng hộ, giúp đỡ cho người chồng nổi tiếng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang