Vụ bé gái có 9 dị vật nghi là đinh trong sọ não: Mối quan hệ của người mẹ và nhân tình bị ngăn cấm

Cách đây một tháng, anh N.T.H. (30 tuổi) chính thức đưa chị L. về ra mắt gia đình, nhưng ông A. không đồng ý khi biết chị này đã có chồng và 3 con.

Ngày 19/1, Công an TP. Hà Nội phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) và các phòng nghiệp vụ thuộc Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an điều tra, làm rõ vụ việc bé gái Đ.N.A., 3 tuổi nghi bị bạo hành, có 9 dị vật nghi là đinh trong sọ não.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an đã triệu tập mẹ bé gái và những người thân khác, hàng xóm để lấy lời khai, thu thập tài liệu.

Được biết, bé A. sống cùng mẹ và nhân tình của mẹ là N.T.H. (30 tuổi) tại dãy trọ ở thôn Phú Đa 1, xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất.

Vụ bé gái có 9 dị vật nghi là đinh trong sọ não: Mối quan hệ của người mẹ và nhân tình bị ngăn cấm - Ảnh 1.

Hình ảnh chụp X-Quang hộp sọ bệnh nhân với 9 hình thể nghi là đinh (Ảnh: Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cung cấp)

Ông Nguyễn Trung A. (bố N.T.H., tên nhân vật đã thay đổi) cho biết H. bị điếc từ bé, sống cùng bà nội, hai bố con thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. Khi bà mất, H. chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. H. được nhận xét ngoan ngoãn, không có tiền án tiền sự. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Trước đây, anh H. từng giới thiệu L. với gia đình, nói sơ qua chị này chưa có gia đình. Cách đây một tháng, người đàn ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông A. không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

"Tôi bảo giữ lại cái thai, xét nghiệm nếu đúng con của H. thì gia đình sẽ có trách nhiệm, giữ lại và nuôi. Nếu không phải, L. thông cảm cho gia đình, tự nuôi cháu", ông A. nói. Ông từng khuyên 2 người dù có thế nào, phải giữ lại cái thai trong bụng, vì bào thai không có tội tình gì.

Theo ông A., hôm qua biết tin con riêng của L. hôn mê sâu, nhập viện cấp cứu do có vật thể nghi giống đinh trong sọ não, ông cũng giật mình, vội xuống dãy nhà trọ nhưng không gặp được H. và L.

"Tôi cũng đang phân vân, không biết tại sao lại như thế. Nếu mà đinh ở trên đầu thì phải có máy bắn vào đầu chứ. Vì không sống cùng nhau nên tôi cũng không rõ ra sao", người bố nói.

Tháng trước khi L. về ra mắt có nói gửi bé Đ.N.A. cho bà ngoại chăm nuôi. Khi biết bé nhiều lần phải nhập viện, có lần ngộ độc thuốc trừ sâu, có lần nuốt phải đinh, ông A. cũng khuyên L. phải chú ý chăm sóc, quản lý con cái hoặc phải gửi ai biết chăm nom cẩn thận.

"Trẻ con biết làm sao được, mình phải chăm sóc cẩn thận", ông A. nói.

Vụ bé gái có 9 dị vật nghi là đinh trong sọ não: Mối quan hệ của người mẹ và nhân tình bị ngăn cấm - Ảnh 2.

Dãy nhà trọ nơi chị L. và nhân tình chung sống

Trước đó, chiều tối 17/1, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật. Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái.

Hiện, bé gái tiên lượng nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Xanh Pôn.

Người nhà cho biết, anh Đỗ Hữu Chung và chị Nguyễn Thị L. đã lập gia đình hơn 10 năm nay. Hai vợ chồng đến với nhau không xuất phát từ tình yêu, mà do mai mối. Do anh Chung không được nhanh nhẹn nên chị L. cáng đáng trụ cột gia đình. Cả hai sinh được 3 người con.

Tháng 2/2021, L. bỏ đi, để các con lại cho ông bà nuôi. Ba tháng sau, L. quay về đón con, hai người li hôn. Hai bé lớn về ở với ông bà nội tại xã Canh Nậu, bé út là Ngọc A. sống với mẹ. Khoảng 6-7 tháng về với mẹ, bé A. phải nhập viện 4 lần, vì nuốt đinh vít, ngộ độc thuốc trừ sâu, gãy tay,...

Những lần trước bé gái nhập viện, người nhà đều bỏ qua cho L., không muốn truy cứu. Tuy nhiên, lần này họ mong muốn các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-be-gai-co-9-di-vat-nghi-la-dinh-trong-so-nao-moi-quan-he-cua-nguoi-me-va-nhan-tinh-bi-ngan-cam-16122190115280784.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang