Vụ cháy xe buýt chở học sinh khiến 23 người thiệt mạng: Tiết lộ lời khai của tài xế kể lại thời điểm xảy ra vụ việc kinh hoàng

(lamchame.vn) - Sau khi bỏ trốn, tài xế xe bus đã bị bắt giữ và đưa ra lời khai trước cơ quan chức năng.

Vào ngày 2 tháng 10 năm 2024, truyền thông Thái Lan đưa tin Thiếu tướng Pol. Chayanon Meesati, Phó Tư lệnh Cảnh sát tỉnh Khu vực 1, cùng với Thiếu tướng Pol. Thanayut Jonkhun, Tư lệnh Cảnh sát tỉnh Pathum Thani đã thẩm vấn ông Saman (giấu họ), 48 tuổi, tài xế xe buýt chở học sinh đi dã ngoại đã gặp tai nạn thảm khốc vào trưa 1/10. Toàn bộ chiếc xe buýt bị thiêu rụi và hậu quả là có tổng cộng 23 học sinh và giáo viên thiệt mạng, 3 người khác bị thương. Tài xế xe đã bỏ trốn sau đó và bị bắt giữ vào đêm qua. 

Vụ cháy xe buýt chở học sinh khiến 23 người thiệt mạng: Tiết lộ lời khai của tài xế kể lại thời điểm xảy ra vụ việc kinh hoàng- Ảnh 1.

Tài xế bị bắt giữ sau nửa ngày bỏ trốn

Thiếu tướng Pol. Chayanon cho biết, ông Saman khai rằng ông đã lái chiếc xe với tốc độ 70-80 km/h. Khi gặp tai nạn, chiếc xe mất lái, có thể đã rơi vào ổ gà. Tài xế không thể xác định liệu xe có bị nổ lốp hay nổ túi khí hay không.

Thiếu tướng Pol. Chayanont cho biết thêm rằng, bánh trước xe buýt sau đó đã lê sang phải, khiến nó va chạm với một chiếc Mercedes. Tài xế cố gắng điều khiển chiếc xe trước khi tông vào rào chắn. Sau khi xảy ra sự việc, ông Saman đã chạy đi lấy bình cứu hỏa từ phía sau xe và hỗ trợ phun nước. Tuy nhiên sau đó, vì quá hoảng sợ nên tài xế đã bỏ chạy đến nhà người thân.

Vụ cháy xe buýt chở học sinh khiến 23 người thiệt mạng: Tiết lộ lời khai của tài xế kể lại thời điểm xảy ra vụ việc kinh hoàng- Ảnh 2.

Ông Saman đã ra được khỏi xe và dùng bình cứu hỏa chữa cháy

Thiếu tướng Pol. Chayanont cũng cho biết trước mắt, tài xế Saman sẽ bị truy tố 2 cáo buộc nghiêm trọng về hành vi Lái xe bất cẩn gây ra cái chết của người khác và Lái xe gây thiệt hại cho người khác và không dừng xe để hỗ trợ, không báo cáo sự việc với các cơ quan chức năng. 

Nguồn: Khaosod

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang