Vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai ở Bình Chánh: Xuất hiện tình tiết đầy man rợ

(lamchame.vn) - Một nguồn tin tiết lộ nhóm đối tượng còn dùng keo nấu chảy, sử dụng bình gas mini có đầu khò gí vào cơ thể cô gái 18 tuổi đang mang thai.

Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an huyện Bình Chánh mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ tra tấn thai phụ đến sẩy thai đang gây bức xúc trong dư luận

Chị Y bị tra tấn dã man đến sẩy thai.

Theo cơ quan điều tra, kẻ chủ mưu là Nguyễn Minh Dũng (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, là em gái của Dũng, cùng ngụ huyện Bình Chánh) hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương. Nghi can là Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ huyện Bình Chánh) sau khi bị bắt đã thừa nhận sử dụng ma túy và tham gia hành hạ chị Y theo lệnh của Dũng. Riêng bà Trần Thị Sương (SN 1963, ngụ huyện Bình Chánh là mẹ của Dũng – Huyền) khai chỉ mang thai nhi đi vứt bỏ, không tham gia tra tấn nạn nhân.

Một cán bộ công an cho hay hiện sức khỏe chị H.N.Y (SN 2001, quê Long An) còn yếu, chưa lấy được lời khai cụ thể. Ngoài việc bị tra tấn đến sinh non, chị Y còn bị đánh gãy tay, cơ thể có nhiều vết thương... Nguyên nhân ban đầu được xác định liên quan đến chuyện vay mượn tiền bạc .

Tình tiết man rợ vụ cô gái 18 tuổi bị tra tấn đến sẩy thai ở Bình Chánh - Ảnh 2

Điều tra cho thấy ngày 22/3, chị Y đến nhà của Dũng ở ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh để chơi. Đến tối, chị này định ra về thì bị anh em Dũng – Huyền khống chế bắt giam trong nhà. Hơn 1 tuần đầu, nhóm đối tượng chỉ giam cầm chị Y, không đánh đập. Tuy nhiên, những ngày tiếp theo bọn chúng lấy dây dù trói chân, tay, dùng vải bịt mặt chị Y rồi dùng đoạn gỗ dài tra tấn nạn nhân dã man.

Dũng, Huyền và Khang còn dùng tay đánh đập, đá vào bụng khiến chị Y sẩy thai, sinh non khi thai nhi mới 6 tháng tuổi.

Một nguồn tin tiết lộ nhóm đối tượng còn dùng keo nấu chảy, sử dụng bình gas mini có đầu khò gí vào cơ thể khiến chị Y bị bỏng nặng. Khi chị Y bị sẩy thai, nhóm đối tượng gọi cho bà Sương đến mang đi vứt ở một khu đất trống tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Đến ngày 10/4, thấy sức khỏe chị Y yếu, bọn chúng mới gọi cho một người bạn đến gọi taxi đưa đi cấp cứu. Thoát khỏi cảnh hành hạ, chị Y đã gọi điện cho gia đình đến công an tố cáo hành vi của nhóm côn đồ.

Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Khang và mời bà Sương lên làm việc. Khám xét ngôi nhà trên công an thu giữ hung khí, ma tuý, nhiều dụng cụ sử dụng ma tuý...

(Tiêu đề do phapluatplus.vn đặt lại).

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang