"Vũ khí bí mật" giúp triệu mẹ Việt chăm sóc sức khỏe hô hấp cho bé

(lamchame.vn) - Trong những năm đầu đời, hầu hết các bé đều phải đối mặt với những lần ngạt mũi, chảy nước mũi, khò khè,... khiến bố mẹ không khỏi xót xa. Nhưng giờ đây, các bậc phụ huynh không còn phải lo lắng nữa vì đã có nước muối sinh lý Fysoline giúp chăm sóc sức khỏe hô hấp cho con nhỏ.

Fysoline - Vũ khí triệu mẹ Việt tin chọn

Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học uy tín tại châu Âu, Fysoline là nước muối sinh lý an toàn nhất được hàng triệu mẹ Việt kiểm chứng và tin dùng. Với thành phần 100% tinh khiết và hoàn toàn từ tự nhiên, Fysoline được cấp phép sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ trên toàn Liên minh châu Âu cũng như nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Hàng loạt các "hotmom" Việt đã tin chọn Fysoline để chăm sóc và hỗ trợ điều trị các vấn đề về hô hấp cho con yêu trong những năm tháng đầu đời:

"Đang hoang mang giữa ma trận các loại nước muối thì mình đọc được bài chia sẻ về sử dụng nước muối cho bé của một bác sĩ Nhi uy tín. Thì ra, công nghệ ống đơn liều đã được áp dụng vào các sản phẩm nước muối, dẫn đầu là Fysoline – nước muối sinh lý 100% tinh khiết đến từ Pháp. Độ tinh khiết 100% là điểm khác biệt lớn nhất giữa Fysoline với các loại nước muối khác, thường có thêm các chất bảo quản để dùng dài ngày. " Công chúa béo Quỳnh Anh chia sẻ.

Mẹ Quỳnh Anh tin chọn Fysoline cho bé Ú ngay từ những giây phút đầu đời

“Người lớn mình khụt khịt thì chẳng đáng lo, khi mũi bị tắc nghẹt thì mình biết cách thở bằng miệng. Nhưng bé sơ sinh thì không biết làm vậy đâu. Mình cần có giải pháp chăm sóc để giúp con có đường thở thông thoáng, hơi thở ổn định. Và giải pháp mình tin chọn chính là Fysoline – Nước muối sinh lý tinh khiết." - Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng tin dùng Fysoline.

Không chỉ công chúa béo Quỳnh Anh, Đinh Ngọc Diệp,.. mà hàng loạt hotmom như Antoetoe, MaiB,... cũng như triệu mẹ Việt thông thái đều tin chọn Fysoline - “vũ khí” giúp mũi con sạch khỏe ngay từ những phút giây đầu đời.

Giải mã sức hút của Fysoline 

Fysoline là thương hiệu nước muối sinh lý hàng đầu tại Pháp, do Gifrer - Hãng dược phẩm trên 100 năm uy tín sản xuất và được nhập khẩu 100% từ Pháp về Việt Nam với đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Nước muối sinh lý Fysoline đạt tiêu chuẩn CE, Sterile A - những tiêu chuẩn cực kỳ cao và nghiêm ngặt của châu Âu trước khi đưa ra thị trường.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hô hấp của trẻ ở mọi lứa tuổi, Fysoline được phân làm 2 dòng: nước muối dạng ống đơn liều và nước muối dạng xịt. 

Dòng nước muối dạng ống đơn liều dành cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi và trẻ nhỏ: Gồm nước muối sinh lý Fysoline (Fysoline Hồng) và nước muối kháng viêm Fysoline (Fysoline Vàng).

Fysoline Hồng là nước muối sinh lý đẳng trương 0,9%, hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên của niêm mạc. Thành phần 100% nước muối tinh khiết, không hề chứa bất kỳ chất bảo quản nào nên vô cùng an toàn, dịu nhẹ. Fysoline Hồng được triệu mẹ Việt tin chọn để vệ sinh sạch sẽ mũi cho con, rửa trôi dịch nhầy gây tắc nghẽn mũi. Bên cạnh đó, Fysoline Hồng còn có công dụng loại bỏ chất tiết, vi khuẩn, virus và mầm bệnh ở mũi ngăn chặn nhiễm khuẩn đường hô hấp trên.

Thành phần Fysoline Hồng gồm 100% nước muối tinh khiết

Fysoline Vàng không phải kháng sinh nhưng có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi an toàn cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi và trẻ nhỏ. Thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, không corticoid, không xylometazoline, không kháng sinh,..  

Fysoline Vàng hỗ trợ điều trị viêm mũi hiệu quả cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi và trẻ nhỏ

Dòng nước muối dạng xịt dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi: Gồm xịt nước muối biển tự nhiên Fysoline (Fysoline Xịt xanh) và xịt muối kháng viêm Fysoline (Fysoline Xịt vàng). 

Có cùng thành phần với Fysoline Vàng, Fysoline Xịt vàng là xịt muối kháng viêm DUY NHẤT trên thị trường không phải kháng sinh giúp hỗ trợ điều trị viêm mũi, sổ mũi, nghẹt mũi an toàn, hiệu quả.

Fysoline Xịt Vàng phù hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Fysoline Xịt xanh là nước muối biển tự nhiên không chất bảo quản. Sản phẩm này giúp vệ sinh sạch sẽ mũi cho trẻ nhờ cơ chế làm ẩm, duy trì hoặc khôi phục lại sự cân bằng sinh lý của niêm mạc mũi.

Fysoline Xịt xanh chứa thành phần 100% nước muối biển tự nhiên, tinh khiết và không chất bảo quản

Điểm khác biệt của dòng Fysoline Xịt là thiết kế dạng bình xịt nén khí với van 1 chiều, có tác dụng ngăn cản vi khuẩn xâm nhập vào bên trong, đảm bảo vô trùng trong mỗi liều xịt.

Nhờ những ưu điểm vượt trội trên mà Fysoline - Trọn bộ nước muối tinh khiết đến từ Pháp trở thành lựa chọn hàng đầu được các mẹ Việt tin chọn để bảo vệ sức khỏe hô hấp của bé. 

Số Giấy phép: 170000059/PCBA-HN

Website: https://fysoline.vn/

Hotline: 1900 6424

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang