Vừa mới cưới 7-8 tháng và được mẹ chồng mua cho nhà 10 tỷ, nàng dâu đã bị nhà chồng bắt quả tang cảnh bồ bịch không mảnh vải che thân

Nàng dâu bị mẹ chồng bắt quả tang đang cặp bồ trong nhà nghỉ, phải quỳ xuống xin lỗi. Người mẹ chồng cay đắng mắng chửi, cho biết con dâu chỉ vừa mới cưới 7-8 tháng và đã được mẹ chồng mua cho nhà gần 10 tỷ.

Chiều 5/12, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc mẹ chồng bắt quả tang con dâu cặp kè tình nhân trong nhà nghỉ, mắng chửi thậm tệ trước sự chứng kiến của nhiều người.

Được biết, sự việc xảy ra tại huyện Nam Trực, Nam Định.

Vừa mới cưới 7-8 tháng và được mẹ chồng mua cho nhà 10 tỷ, nàng dâu đã bị nhà chồng bắt quả tang cảnh bồ bịch không mảnh vải che thân - Ảnh 1.

Bài đăng trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Theo nội dung đoạn clip, cô con dâu đang hẹn hò với tình nhân trong tình trạng không mảnh vải che thân ở phòng nhà nghỉ thì bị gia đình chồng ập vào bắt quả tang. Cô này quỳ xuống đất khoanh tay trước ngực, bị mẹ chồng và một số người thân đi theo mắng chửi thậm tệ.

"Nhục quá con ơi, thôi vứt đi rồi con ơi. Hôm nay tao phải động viên nó (người chồng - PV), nói 'con ơi nếu vợ con bỏ con thì con tính thế nào?', nó bảo 'mẹ ơi thế thì con lấy vợ khác'.

Đấy, tao phải từ từ động viên nó vì nó có va vấp xã hội bao giờ đâu, hiền lành, tử tế. Bây giờ tao mà gọi nó đến nhìn cảnh mày như thế này thì nó đau khổ đến thế nào.

Sao mày khốn nạn thế này hả D.? Nếu mày không yêu nó thì mày lấy nó làm gì?" - người mẹ chồng vừa chỉ tay vừa cay đắng quát mắng nàng dâu.

Vừa mới cưới 7-8 tháng và được mẹ chồng mua cho nhà 10 tỷ, nàng dâu đã bị nhà chồng bắt quả tang cảnh bồ bịch không mảnh vải che thân - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip

Qua lời nói của người mẹ chồng và người chị chồng đi cùng có thể biết, nàng dâu trẻ này là giáo viên mầm non, chỉ vừa mới tổ chức đám cưới được 7-8 tháng. 

Đáng chú ý, người mẹ chồng còn cho biết đã mua cho con trai và con dâu mình một ngôi nhà gần 10 tỷ đồng ở khu đô thị cao cấp, còn chuẩn bị cho tiền để mua ô tô và xin việc cho con dâu lên thành phố.

"Nhà cửa thì đàng hoàng, cưới xong phát tao cũng phải mua vội cho chúng mày cái nhà. Thất bại quá con ạ.

Con dâu tao đấy, mới cưới 7-8 tháng, mua cho cái nhà gần 10 tỷ" - người mẹ chồng nói.

Về phần mình, cô con dâu về sau đã được nhà chồng cho phép mặc lại quần áo, quỳ dưới đất cùng với nhân tình. Khi bị nhà chồng mắng chửi, cô gái này còn thanh minh căng thẳng: "Đừng vì vụ việc này mà mọi người suy ra những việc làm khác của con, rằng con đi nọ đi kia".

Tuy nhiên càng nói, cô con dâu càng khiến người nhà chồng tức giận và mắng chửi thêm. Đến cuối clip, người mẹ chồng nói rằng sẽ đuổi con dâu ra khỏi nhà mình và lập tức cho ly dị.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Tất cả đều chỉ trích việc làm quan hệ bất chính của cô con dâu, cho rằng cô này sướng không biết đường sướng, lấy được người chồng tử tế, gia đình chồng yêu thương nhưng vẫn có tính trăng hoa là không thể chấp nhận.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Sướng không biết đường sướng cơ, chứng cớ rành rành thế này không thể bênh được".

- "Bà mẹ kia thương con, sợ con mình đau khổ. Nhà chồng đã quý mến đến thế rồi mà vẫn hư hỏng, thôi bỏ sớm thôi".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vua-moi-cuoi-7-8-thang-va-duoc-me-chong-mua-cho-nha-10-ty-nang-dau-da-bi-nha-chong-bat-qua-tang-canh-bo-bich-khong-manh-vai-che-than-162200512223430002.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang