Vướng tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn lan man ở họp báo, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng ra sao?

(lamchame.vn) - Màn trả lời dài dòng, không đi vào trọng tâm của Hoàng Thuỳ Linh ít nhiều đã ảnh hưởng đến hình ảnh cô trong mắt công chúng.

Phần giao lưu và giải đáp những câu hỏi của phóng viên tại các họp báo phần nào thể hiện tư duy và thái độ của các nghệ sĩ Việt. Thế nhưng, trước những câu hỏi liên quan đến các vấn đề gây tò mò, người có phản ứng đáng khen, người lại xử lý gây thất vọng. Như trường hợp của Hoàng Thuỳ Linh gần đây chính là một ví dụ về việc không phải lời giải thích "sâu cay" nào cũng thuyết phục. Cụ thể, khi nhận câu hỏi về việc hát live và vai trò của Hồ Hoài Anh trong concert sắp tới, Hoàng Thuỳ Linh dẫn dắt câu chuyện đi xa, phát ngôn lan man đến mức khó hiểu. Ngay sau đó, clip ghi lại cảnh Hoàng Thuỳ Linh trả lời ở họp báo được đăng tải khắp mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận tỏ vẻ không hài lòng.

Trước những bàn tán trái chiều, phản ứng đối mặt với dư luận của Hoàng Thuỳ Linh nhận được sự quan tâm. Trong những ngày qua, Hoàng Thuỳ Linh vẫn giữ thái độ bình tĩnh, không lên tiếng đáp trả hay giải thích thêm về câu trả lời đang vướng tranh cãi dữ dội. Trên trang cá nhân, vào tối 10/9 Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ hình ảnh nhận quà, được fan chào đón sau khi biểu diễn, cô trải lòng: "Cảm ơn những năng lượng tuyệt vời này. Biết ơn và trân trọng thật nhiều". Đồng thời, Hoàng Thuỳ Linh cũng "bơ" đi những bình luận liên quan đến những câu nói ở họp báo bên dưới các bài đăng mới. Đây cũng là cách xử lý quen thuộc của Hoàng Thuỳ Linh mỗi khi vướng ồn ào, tranh cãi trên mạng xã hội.

Vướng tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn lan man ở họp báo, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng ra sao? - Ảnh 1.

Hoàng Thuỳ Linh cảm ơn vì được fan yêu thương, chào đón trong buổi biểu diễn hậu tranh cãi

Vướng tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn lan man ở họp báo, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng ra sao? - Ảnh 2.

Cô còn khoe được nhận quà chứ không nhắc đến những ồn ào đang diễn ra

Vướng tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn lan man ở họp báo, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng ra sao? - Ảnh 3.

Hoàng Thuỳ Linh không đáp trả hay bàn luận thêm khi vướng tranh cãi phát ngôn

Trong họp báo ngày 6/9, khi nhận câu hỏi về khả năng hát live, Hoàng Thuỳ Linh đã dùng hình ảnh con người có đôi chân biết đi để so sánh với việc cô có biết hát live hay không. Cụ thể, Hoàng Thuỳ Linh nói: "Em phải nói cho người ta biết. Chứ chị sao nói về bản thân mình được. Bao nhiêu bài học từ tiền nhân rồi, mình không được nói về mình, phải để cho người khác cảm nhận. Ý em là em đại diện cho những người khác đúng không. Để chị kể cho em một câu chuyện như thế này. Chị có hai đôi chân và may mắn bố mẹ chị sinh ra là chị biết đi. Chị có thể đi được. Ngày hôm đó trời mưa, chị bước ra khỏi nhà, thì lúc ấy có một đám người ở kia rất đông mới thấy chị trượt chân chị ngã và họ bảo chị không biết đi. Thế còn ý kiến của em thì sao, chị có biết đi hay không?".

Khi phóng viên trả lời "Dạ có" thì Hoàng Thùy Linh quyết định "chốt" lại câu hỏi về khả năng hát live: "Đó là câu trả lời cho câu hỏi chị có biết hát hay không".

Vướng tranh cãi dữ dội vì loạt phát ngôn lan man ở họp báo, Hoàng Thuỳ Linh phản ứng ra sao? - Ảnh 4.

Hoàng Thuỳ Linh bị cho rằng thiếu khéo léo khi xử lý các câu hỏi khó

Ngoài ra, Hoàng Thuỳ Linh bị cư dân mạng cho rằng đã vô tình gợi lại vụ ồn ào của Hồ Hoài Anh khi nhấn mạnh câu "chị cũng đàng hoàng mà em". Khi được hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong concert, nữ ca sĩ đáp rất dài dòng nhưng không làm rõ được thắc mắc của người hỏi. Hoàng Thuỳ Linh nói: "Thực ra ngày hôm nay chị sẽ chỉ nói về Vietnamese Concert thôi. Bởi vì chị đoán là em chắc chắn hôm nay sẽ hỏi câu này. Chị cũng đàng hoàng mà em. Không có vấn đề gì để chị trả lời không đàng hoàng ở câu hỏi này được. Có những cái chuyện riêng mà chị sẽ không trả lời ở trong cái concert này được. Cái cảm xúc cá nhân của chị là chị không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho Vietnamese Concert. Bây giờ chị chỉ muốn nói về cái câu chuyện là cuộc đời của chị đã đi qua và gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt.

Thế bây giờ chị hỏi em một câu thôi, nếu như mà ai đó nói về một người mà đã đối xử với em rất tốt đi thì em sẽ lựa chọn như thế nào. Em sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay em sẽ như nào. Chị không muốn nói đúng sai ở đây nha em, chị chỉ muốn nói về tình người với nhau thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể sống tệ đi và tốt lên là giữa tình người với nhau. Phải tìm hiểu kỹ mà tìm hiểu như thế nào thì chị không trả lời hôm nay được. Chị sẽ không nói về vai trò của bất kỳ ai nữa trong Vietnamese Concert, chị chỉ nói là tất cả những người mà có tài năng mà đã ở cạnh chị lúc chị khó khăn nhất thì chị nghĩ là mình chậm lại vài nhịp đi em. Mình chậm lại vài nhịp đi, mình để cho người ta sống với. Em ha".

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi trả lời lan man về Hồ Hoài Anh - 2sao

Những phát ngôn trong họp báo phần nào ảnh hưởng đến hình ảnh của Hoàng Thuỳ Linh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang