Xác minh clip bé gái bị người đàn ông đánh, nhấc bổng đầu ghì vào tường

Lãnh đạo phường Hiệp Tân nói trên Thanh niên online, phường đã nhận được thông tin về sự việc này vào lúc 16 giờ cùng ngày.

Tối nay (29/6), Tuổi trẻ online thông tin, lãnh đạo UBND phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết, công an phường đang vào cuộc xác minh thông tin và video clip được cho là cha dượng đánh trẻ em xảy ra trên địa bàn phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM. Khi có kết quả xác minh, UBND phường sẽ thông tin cho báo chí.

Lãnh đạo phường Hiệp Tân nói trên Thanh niên online, phường đã nhận được thông tin về sự việc này vào lúc 16 giờ cùng ngày. Ngay sau đó, hội phụ nữ, thanh niên, trẻ em, công an và các đoàn thể đã cùng nhau đi xác minh, tìm địa chỉ. Tuy nhiên, người cung cấp clip qua Facebook không nói thêm thông tin nên việc xác minh địa chỉ gặp nhiều khó khăn.

"Đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, ngay khi xác minh được chúng tôi sẽ bàn giao cho công an để xử lý. Hành vi bạo hành trẻ em như vậy là không thể chấp nhận được", lãnh đạo phường Hiệp Tân nói với PV Thanh niên online.

  •  

Cũng theo báo Thanh niên, 20h hôm nay, công an đã tìm được đúng địa chỉ nơi xảy ra vụ việc. Công an và hội phụ nữ đang làm việc với bé gái cùng mẹ của bé. Người đàn ông xuất hiện trong clip không có mặt ở nhà.

Đoạn video clip dài hơn 3 phút, ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là cha dượng đánh con riêng của vợ tại địa bàn phường Hiệp Tân xuất hiện trên mạng xã hội hôm nay. Trong clip, một người đàn ông ngồi dưới nền nhà chỉ vào mặt một em bé đang đứng, rồi dùng tay đánh vào vùng mặt bém khiến đầu bé va vào tường.

Khi bé té xuống nền nhà, thì người đàn ông quát "đứng dậy". Người đàn ông còn dùng một tay nắm vào vùng cổ bé nhấc bổng lên ghì đầu bé vào tường. Cháu bé còn bị người đàn ông đánh ngửa ra sau, đập đầu vào tường. 

Thời điểm cháu bé bị đánh còn có mặt một người phụ nữ, nhưng người này không có phản ứng gì.

Theo ghi nhận của Dân trí, người đăng tải clip cho hay, bé gái là con của người phụ nữ, còn người đàn ông có hành vi đánh bé là cha dượng.

(Tổng hợp)

Link gốc: http://toquoc.vn/nong-xac-minh-clip-be-gai-bi-nguoi-dan-ong-danh-nhac-bong-dau-ghi-vao-tuong-8202029621345387.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang