Xe khách Đồng Nai - TP.HCM tông vào dải phân cách rồi lật ngang khiến 8 người thương vong: Bàng hoàng lời kể nhân chứng

Chiếc xe khách chở hàng chục người đã mất lái tông vào dải phân cách rồi lật ngang khiến 1 người chết và nhiều người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ trưa ngày 21/6. Khi chiếc xe khách mang biển số 86B-009.xx của nhà xe Minh Nghĩa đang lưu thông trên Quốc lộ 1 hướng từ Bình Thuận vào TP.HCM, đến trước Đại học Công nghệ Miền Đông (thuộc huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) thì bất ngờ mất lái, tông vào dải phân cách rồi lật nhào. 

 
 
 
 
Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ 
 
 
Người phụ nữ tử vong tại chỗ khoảng 50 tuổi 

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến những người chứng kiến không khỏi bàng hoàng. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân xung quanh tiếp cận hiện trường, phá cửa xe khách, hỗ trợ đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

"Tôi chở một người đi cấp cứu, cô ấy bị nát hết chân. Tôi nghĩ chiếc xe khách chạy với tốc độ cao. Có một gia đình đi 4 người nhưng chết 1 người", một người hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nói. 

Bàng hoàng lật xe khách Đồng Nai - TP.HCM khiến 8 người thương vong, nhiều người kêu cứu  - Ảnh 2.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Đội CSGT Suối Tre đã có mặt tổ chức điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/xe-khach-dong-nai-tphcm-tong-vao-dai-phan-cach-roi-lat-ngang-khien-8-nguoi-thuong-vong-bang-hoang-loi-ke-nhan-chung-222022216191154916.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang