Xu hướng lựa chọn quạt không cánh tốt nhất cho ngôi nhà hiện đại

(lamchame.vn) - Các mẫu quạt không cánh tốt nhất đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi thiết kế hiện đại, ấn tượng cùng nhiều tính năng ưu việt. Trong đó quạt Dyson là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến đang được nhiều khách hàng tìm mua.

Với sự phát triển của công nghệ, chiếc quạt điện không chỉ dừng lại ở chức năng làm mát thông thường mà còn được nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại khác. Quạt không cánh Dyson vừa có tác dụng làm mát vừa giúp làm sạch bầu không khí xung quanh. Thiết bị này ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Thế nhưng làm sao để lựa chọn được chiếc quạt không cánh tốt nhất là vấn đề người tiêu dùng cần quan tâm.

Quạt không cánh đang làm mưa làm gió trên thị trường điện gia dụng

Xu hướng sử dụng quạt không cánh ngày càng tăng cao trong các gia đình Việt

Những năm gần đây, thị trường quạt không cánh hay máy lọc không khí tại Việt Nam khá sôi động với nhiều mẫu quạt khác nhau. Trong đó các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu như quạt không cánh Dyson được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Quạt có xuất xứ Trung Quốc dù có giá bán rẻ hơn rất nhiều nhưng do chất lượng kém, công suất yếu và tiếng ồn lớn nên không được lòng người tiêu dùng.

Khác với loại quạt truyền thống, đặc điểm nổi bật của quạt không cánh Dyson là không có cánh. Chúng tạo ra luồng khí liên tục nhờ công nghệ Air Multiplier và hệ thống tuabin gió nằm bên trong thân quạt. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn được trang bị bộ lọc HEPA và than hoạt tính. Nhờ vậy thiết bị vừa có chức năng làm mát vừa giúp không khí trong phòng luôn sạch sẽ. Luồng khí hoạt động êm ái, ổn định và không gây tiếng ồn như loại quạt truyền thống. Quạt không cánh được nhiều gia đình lựa chọn để sử dụng trong phòng ngủ với không gian yên tĩnh, trong lành.

Các loại quạt không cánh tốt nhất của hãng Dyson như quạt Dyson TP09, TP07, TP02, quạt Dyson Pure Cool Cryptomic,… được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế gọn gàng, tinh tế, đẹp mắt. Thêm vào đó, các thiết bị này còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như kết nối điện thoại smartphone, điều khiển bằng giọng nói, cảm biến đo chất lượng không khí, hẹn giờ,…Do không có cánh nên quạt Dyson rất an toàn với trẻ em và vật nuôi trong nhà. Ngoài ra, việc vệ sinh bảo dưỡng quạt cũng rất tiện lợi dễ dàng. Vào những ngày hè nóng nực, quạt không cánh trở thành lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều gia đình.

Hiện nay rất nhiều gia đình sử dụng quạt không cánh để lọc không khí và làm mát

Quạt Dyson TP09 – trợ thủ làm sạch bầu không khí với công nghệ độc quyền

Ngày nay ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, chất lượng không khí suy giảm rõ rệt đặc biệt là tình trạng ô nhiễm do bụi mịn. Ô nhiễm không khí là nguyên nhân hàng đầu gây nên các bệnh về đường hô hấp và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Để khắc phục tình trạng này, nhiều gia đình đã mua quạt Dyson TP09 để lọc không khí và làm mát.

Quạt Dyson TP09 được trang bị công nghệ độc quyền của hãng, đó là cảm biến formaldehyde. Theo đó, công nghệ này giúp phá hủy và loại bỏ hoàn toàn chất độc hại là Formaldehyde được thải ra trong phòng. Thêm vào đó, quạt còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính và HEPA H13. Bộ lọc này có khả năng loại bỏ 99,97% các hạt bụi với kích thước chỉ 0,1 micron. 

Công nghệ Air Mutipiler khuếch đại 360 độ giúp lan tỏa bầu không khí mát mẻ đến mọi không gian trong phòng. Chế độ Night-time mode hoạt động êm ái cùng ánh sáng mờ giúp căn phòng yên tĩnh và dễ ngủ hơn. Đặc biệt, tính năng Voice control giúp người dùng điều khiển quạt bằng những câu lệnh đơn giản. Tính năng điều khiển từ xa mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Dyson TP09 thực sự là chiếc quạt không cánh tốt nhất các gia đình nên tìm mua.

Anh Khoa (Hà Nội) chia sẻ: “Mùa hè năm nay tôi mua cho gia đình chiếc quạt không cánh Dyson TP09 tại cửa hàng HappyStore-USA. Quạt có nhiều tính năng vừa làm mát vừa lọc không khí, sử dụng rất thuận tiện và an toàn. Máy hoạt động êm ái, luồng khí không quá mạnh nên tôi sử dụng cho phòng con gái nhỏ. Thực sự rất hài lòng về chiếc quạt này”.

Dyson Tp09 là một trong những loại quạt không cánh tốt nhất năm 2023

Khám phá bộ sưu tập quạt không cánh tốt nhất tại HappyStore USA

HappyStore USA là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các thiết bị điện, gia dụng chính hãng từ thị trường Mỹ và Châu Âu. Trong đó phải kể các dòng sản phẩm như máy hút bụi Dyson, robot lau nhà hút bụi, quạt không cánh Dyson,… HappyStore USA tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm đa dạng, chính hãng, chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.

HappyStore USA cung cấp quạt không cánh Dyson nhập khẩu chính hãng

Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho các gia đình Việt, HappyStore USA luôn mang đến sản phẩm với mức giá cạnh tranh. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ chứng nhận với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại các cửa hàng, đơn vị còn cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến và hỗ trợ giao hàng tận nơi. Đến với HappyStore USA khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các loại quạt không cánh tốt nhất được bảo hành 24 tháng và được đổi trả trong vòng 1 tuần. Đây là địa chỉ được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua đồ gia dụng nhập khẩu.

Cửa hàng HappyStore-USA 

Trung Tâm Thương Mại Mac Plaza, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

136 Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội

Điện thoại: 0899.72.8888 - 08888.666.17

Website: happystore-usa.com

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang