Xu hướng thời trang 2020, bắt nhanh còn kịp

(lamchame.vn) - Năm 2020 sẽ đón nhận vô vàn xu hướng thời trang “lạ mà quen”, thật phong phú với nhiều chất liệu, kiểu dáng độc đáo.

1. Quần lửng Bermuda
Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của quần lửng Bermuda khi nhiều nhà thiết kế thời trang cho ra mắt bộ trang phục áo khoác blazer và quần lửng. Item này cũng từng được rất nhiều các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế “lăng xê” nhiệt tình. Dự đoán quần lửng Bermuda sẽ khuấy đảo thị trường thời trang năm nay.

[​IMG]

Chất lừ với quần jean Bermuda và sơ mi đen.
[​IMG]
Áo croptop chính là item ăn ý nhất với quấn lửng Bermuda rồi các nàng.

Chiếc áo croptop quen thuộc chính là “ứng cử viên sáng giá” được chọn khi phối với quấn lửng Bermuda cả dáng ôm và dáng thụng. Bởi croptop là kiểu áo ngắn, không kén item, gọn gàng, tiện lợi và đặc biệt mát mẻ, dễ chịu khi mùa hè nóng bức đang tới gần. Hơn nữa, khi phối croptop sẽ tạo nên hiệu ứng cân bằng giúp bạn tôn dáng, đặc biệt là những nàng sở hữu vòng 2 thon gọn, săn chắc.

[​IMG]
Bạn cũng có thể khoác một chiếc sơ mi dáng dài bên ngoài trông sẽ cuốn hút và cool ngầu hơn đó.

Quần lửng Bermuda cũng là sự lựa chọn thích hợp cho những nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn và thời thượng. Không thích quá ngắn như quần short mà vẫn đủ mát mẻ vào ngày hè. Về thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã cũng rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng ôm, dáng thụng, chất vải lụa hay thô thoải mái cho bạn lựa chọn.

[​IMG]
Chất ngầu với áo thun đen và quần lửng bermuda thụng kết hợp giày sneaker “hầm hố”

Bạn có thể phối quần lửng Bermuda với áo thun và đặc biệt là áo croptop ôm trông rất ăn ý, phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua một bộ set quần lửng Bermuda và áo khoác blazer khoác ngoài cũng đều đẹp cả. Đồng thời cũng đừng quên đeo một chiếc kính râm, đi một đôi giày sneaker năng động sẽ khiến bạn “chất lừ” giữa phố.

[​IMG]
Nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật với quần lửng Bermuda màu trắng kem.
2. Tay bồng
Xu hướng tay bồng vốn đang được ưa chuộng nhiệt tình và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, được rất nhiều tín đồ mê thời trang, hội chị em phụ nữ “lăng xê” khi đến bất cứ đâu đặc biệt là mỗi khi xuống phố. Không quá khó để bắt gặp một cô nàng mặc chiếc áo tay bồng nào cho dù kiểu dáng là croptop tay bồng hay sơ mi tay bồng đều vô cùng phổ biến.

[​IMG]

Sơ mi trắng tay bồng vốn được các quý cô vô cùng yêu thích (nguồn ảnh: Internet)
Ngoài ra thiết kế tay bồng còn có tiện ích đó là che được phần bắp tay to và thô của một số bạn gái, bên cạnh đó tạo điểm nhấn cho outfit của bạn trông sang chảnh và thời thượng hơn.

[​IMG]

Chân váy đen phối với áo thun tay bồng trắng là bộ đôi màu basic nhất nhưng lại nổi bật nhất đó nha

[​IMG]
Thanh lịch, dịu dàng với áo trắng tay bồng thiết kế pha ren nổi bật và bó eo thon gọn cho nàng khoe vòng 2

Về áo tay bồng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc như áo croptop tay bồng, sơ mi tay bồng, tay bồng cổ vuông. Và cách mix match cũng cực kì dễ dàng như mix với chân váy chữ a, chân váy bút chì, chân váy xếp tầng, quần jean skinny, ống rộng, ống loe, quần short,…tùy vào sở thích và gu kết hợp của mỗi người.[​IMG]

[​IMG]
Hoặc bạn nào thích nổi bật có thể tìm cho mình một chiếc chân váy nổi màu như vàng

[​IMG]
Bạn có thể chọn phối với quần short jean bụi bặm, cá tính cho street style của mình nhé.

3. Quần ống rộng
Không ai có thể phủ nhận được sức hút của quần ống rộng khi item này luôn nằm trong top những “hot trend” của những năm trở lại đây. Thu hút đông đảo các tín đồ thời trang, chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng các bạn nữ. Với thiết kế rộng rãi thoải mái cho người mặc thì còn mang phong cách đường phố cá tính, độc đáo, thời thượng, sành điệu và đặc biệt hơn là giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho những nàng chân to.

[​IMG]
Phối với áo trễ vai cropop là sự lựa chọn lý tưởng đó.

[​IMG]
Và đây chính là lí do tại sao nàng “Chou Chou” lại có sức ảnh hưởng về thời trang đến thế. (nguồn ảnh: Internet)
[​IMG]
Học cả Tú Hảo cách phối croptop với quần ống rộng chất hết chỗ chê nữa.

[​IMG]
Hot girl Chi Pu phối quần ống rộng và sơ mi trắng croptop thời thượng.

Có thể thấy, ngoài cách phối đồ với item chính như quần ống rộng hay áo sơ mi trắng croptop thì bên cạnh đó có sự hỗ trợ không nhỏ đến từ các phụ kiện như túi xách, kính râm, khuyên tai bản to, thắt lưng Gucci. Những phụ kiện này không thể thiếu để bạn trông nổi bật và tự tin hơn khi lên outfit này.

[​IMG]
Hoặc bạn chọn cách sơ vin quấn vải ống rộng trắng cùng áo sơ mi cũng không kém phần nổi bật

Quần ống rộng đa dạng và phong phú về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã và màu sắc. Phổ biến được các nàng lựa chọn đó là quần jean ống rộng, quấn jean ống rộng sở hữu các màu basic như đen, xanh bao gồm đậm nhạt, màu khói,…Bên cạnh chất liệu jean còn có kaki. Nàng nào thích thoải mái một chút có thể chọn quần vải ống rộng đều rất dễ phối đồ

[​IMG]
Quần ống rộng kaki với các tông màu trung tính được các chị em được lòng

[​IMG]
Học tập hot girl Ngọc trinh phối áo hai dây với quần ống rộng cực thời thượng.

Về phương diện phối đồ thì khỏi phải bàn. Quần ống rộng không hề kén item, bạn có thể thoải mái mix với áo thun, áo croptop, áo trễ vai, sơ mi, hai dây,…vẫn vô cùng quyến rũ mà cá tính, năng động.

4. Họa tiết chấm bi
Họa tiết chấm bi đối với nhiều người đã không còn quá xa lạ khi nhiều năm đều cho ra nhiều mẫu xu hướng họa tiết khác nhau. Trong đó nổi bật và được xem là không bao giờ lỗi mốt vẫn phải kể đến đó là họa tiết chấm bi.

[​IMG]

[​IMG]
Chỉ cần một chiếc áo thun trắng in chữ và chiếc váy chấm bi xanh trời là bạn đã có ngay một set đồ cực cool ngày hè rồi.

[​IMG]
Một chiếc quần tây màu pastel khi mix với áo sơ mi chấm bi rất tuyệt phải không?

[​IMG]
Lisa diện bộ váy chấm bi đỏ xinh như nữ thần

[​IMG]
Áo chấm bi đỏ nổi bật phối cùng chiếc váy trắng nhẹ nhàng cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

[​IMG]
Các quý cô sành điệu, sang chảnh Hollywood đua nhau diện váy chấm bi xuống phố.

[​IMG]
Xu hướng họa tiết châm bi đã quay trở lại và được dự đoán sẽ gây bão trong hè 2020.

Về cách thiết kế và mẫu mã của họa tiết chấm bi rất được ưa chuộng rộng rãi như áo sơ mi, đầm xòe, suông,…Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi phối cùng chiếc quấn vải baggy đen đến nơi công sở rất phù hợp hoặc nếu nàng đi dạo phố, đi chơi có thể cân nhắc váy dài họa tiết chấm bi hai dây mát mẻ để dạo phố mùa hè nhé!

Đừng bỏ qua bất cứ phụ kiện nào như túi xách, kính râm, giày cao gót để giúp set đồ thêm phần nổi bật nha các nàng.

5. Váy xếp tầng
Váy xếp tầng đối với chị em phụ nữ đã quá quen thuộc phải không nào. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt váy xếp tầng dần chứng minh được vị thế của mình trong lòng đông đảo các bạn gái đặc biệt là tín đồ yêu thời trang thực thụ.

[​IMG]
Quyến rũ hơn với bộ váy xếp tầng trắng họa tiết chấm bi.

[​IMG]
“Nên thơ” và nổi bật hơn với chân váy xếp tầng hoa nhí phối áo thun vàng trơn

Hay đơn giản là bạn có thể chọn một chiếc áo thun phối với chân váy xếp tầng trắng pha ren đẹp mắt sơ vin vào, thêm vào đó là một đôi sneaker cũng đủ gây sự chú ý rồi đó.

[​IMG]
Set đồ thun tắng và chân váy trắng đơn giản mà thanh lịch phải không nào?

Về chất vải của chân váy xếp tầng chủ yếu là vải voan, vải ren nhẹ và mát là hai ưu điểm lớn giúp chân váy xếp tầng ghi điểm trong mắt các chị em phụ nữ. Các bạn có thể phối áo thun trắng đơn giản hoặc áo thun sọc kẻ làm nổi bật set đồ hay những bạn thích chững chạc hơn có thể phối áo sơ mi trắng, sọc, màu,…Và đừng quên mang theo một đôi sneaker hoặc boots da, túi xách để trông thật hoàn hảo trong item này.


[​IMG]
Chân váy xếp tầng tùy vào màu sắc và chất vải khi phối đồ cũng làm tăng thêm nét sang chảnh, hợp thời trang đó các bạn

6. Âu phục trắng
Nhắc đến xu hướng mới của xuân – hè 2020 mà không kể đến âu phục trắng quả thật là thiếu sót. Không chỉ có màu đen mới trông quyền lực, âu phục trắng vẫn luôn là tông màu sáng, thể hiện sự thanh thoát, tinh khôi và phong thái mạnh mẽ rất riêng cho cá nhân mỗi người. Bộ âu phục màu này còn được dàn sao Hollywood đua nhau diện trên thảm đỏ. Điển hình là hai nữ ca sĩ nổi tiếng Selena Gomez, Taylor Swift,…

[​IMG]
Ca sĩ Selena Gomez mặc bộ âu phục trắng trên thảm đỏ

[​IMG]
Bên cạnh cô bạn thân Selena của mình Taylor cũng “lăng xê” bộ âu phục đẹp trông như thiên thần.

[​IMG]
Bộ âu phục trắng giúp tôn dáng của nữ ca sĩ thêm phần thanh lịch, đơn giản mà vẫn sang trọng

[​IMG]
Những nàng dáng cao đặc biệt là những nàng công sở nên cân nhắc phối đồ với bộ âu phục trắng. Sẽ giúp tôn dáng lên rất nhiều.

[​IMG]
Học tập dàn sao Hollywood phối đồ trên thảm đỏ với âu phục trắng đơn giản mà nổi bật

Bên cạnh đó vẫn không thể không nhắc đến các phụ kiện giúp bạn lộng lẫy hơn như túi xách, khuyên tai bản to, giày cao gót cộng thêm chút thần thái nữa là hoàn mĩ rồi đấy các nàng. Tuy nhiên, âu phục trắng chỉ hợp cho các sự kiện, tiệc tùng, ngày lễ quan trọng mùa xuân hè này. Đồng thời, item này không phù hợp và thoải mái để đi dạo phố đâu nhé các nàng.

6. Suit quyền lực
Những bộ Suit trong các tông màu nền nã như be, trắng, xanh nhạt không chỉ thanh thoát mà trông rất “quyền lực”, và trở nên nổi bật trong mùa mốt Xuân – Hè 2020. Sự khác biệt về kiểu dáng, chất liệu đã tạo nên nét riêng của mỗi thiết kế.

[​IMG]

Suit đã tạo nên được trào lưu menswear đó là sự kết hợp của suit với những áo kiểu được, xu hướng này được chào đón rộng rãi. Những bộ Suit với chi tiết được thiết kế thanh lịch, kín đáo lại không kém phần sang trọng. Bạn có thể mặc phối hợp với nhiều kiểu khác nhau như kết hợp cùng quần âu và áo vest hay diện cả bộ suit đều được.

[​IMG]

Sọc caro cũng là họa tiết kinh điển, chưa từng bị “thất sủng” trong quá trình thay đổi của thời trang. Năm 2020 vẫn sẽ là năm của những bộ suit sọc caro, đây cũng là họa tiết được lòng hầu hết các cô nàng nhà MARC của chúng ta bởi nó mang tới vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển cho những quý cô thời thượng.

[​IMG]

Dù là đi làm, hay đi chơi các quý cô đều có thể mặc, những bộ suit đa năng tiếp tục là xu hướng của năm 2020, nàng có thể tùy chọn chiếc áo mặc bên trong, là áo sơ mi kiểu, áo phông, thậm chí là bra tùy thích nhưng cần phải đảm bảo áo và quần của bộ suit bạn chọn phải cùng màu.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang