Màn trượt tuyết xuất sắc của bố và cô con gái mới 2 tuổi khiến người xem thót tim

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc trượt tuyết đáng yêu của hai “bố con nhà người ta” qua clip dưới đây nhé.

Bố và con gái lúc nào cũng là cặp đôi gắn nhau như sam vì quá tình cảm và đáng yêu. Cứ ở cạnh nhau là kiểu gì bố và con gái cũng sẽ tạo ra một vài khoảnh khắc ngọt ngào và dễ thương đến phát ghen. Đúng là chẳng có gì sánh được với tình yêu to bự của bố dành cho con gái cả.

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh trượt tuyết cùng nhau của ông bố và cô con gái mới 2 tuổi khiến ai xem cũng phải tan chảy vì hạnh phúc. Clip tuy đã được đăng tải từ lâu nhưng gần đây lại được cư dân mạng chia sẻ rầm rầm với nhiều bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ và xuýt xoa vì sự đáng yêu của 2 bố con.

Xem xong clip, ai cũng rất ấn tượng với cô nhóc dễ thương và dũng cảm kia. Dù mới 2 tuổi, nhưng cô bé chẳng hề tỏ ra sợ hãi khi trượt tuyết cùng bố. Thậm chí cô còn phối hợp với bố ăn ý và xuất sắc vô cùng. Có vẻ như đây không phải lần đầu tiên bố và cô con gái bé bỏng “diễn chung” như vậy.

Tuy nhiên, một vài người cũng lo ngại về an toàn của cô bé khi trượt tuyết cùng bố. Cùng xem những khoảnh khắc đáng yêu của hai cha con qua clip ở trên bạn nhé.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang