Để có làn da căng mọng, giảm vòng eo, tạo cơ bụng, người phụ nữ U60 ăn thực phẩm này từ sáng đến trưa

(lamchame.vn) - Thay đổi lối sống nhỏ có thể mang lại kết quả ấn tượng, nhưng điều quan trọng là phải kiên nhẫn thực hiện.

Các nghiên cứu hiện đại đang mang lại ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy thói quen ăn uống kém là nguyên nhân quan trọng gây lão hóa da.

May mắn thay, một số loại thực phẩm có thể đảo ngược các dấu hiệu tổn thương hiện có và ngăn ngừa lão hóa da. Trái cây chính là một trong số đó. Điều này đã được minh chứng bởi chính sự hiện diện của Vicky Derosa, một Youtuber và Tiktoker có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với lượng người theo dõi đông đảo. Vicky Derosa thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mình và cô đã chứng minh cho lợi ích trẻ hóa của trái cây. Đó cũng chính là lý do cô thường xuyên tiêu thụ chúng mỗi ngày.

Người phụ nữ U60 tuổi tiết lộ bí quyết có làn da trẻ trung và sống lâu: Ăn loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này từ sáng đến trưa - Ảnh 1.

Vicky Derosa thường xuyên chia sẻ các mẹo làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mình và cô đã chứng minh cho lợi ích trẻ hóa của trái cây. Ảnh Vicky Derosa/Instagram/Getty

Trong một clip gần đây, cô nói với người xem: Bí quyết của tôi để trông trẻ trung và sống lâu hơn chính là trái cây. Đúng vậy, tôi chỉ ăn trái cây từ khi thức dậy vào buổi sáng cho đến tận trưa. Tôi ăn cam, chuối hoặc nho, quả việt quất... chỉ có trái cây. Và sau đó vào buổi trưa, tôi có bữa ăn đầu tiên. Đó là bí quyết của tôi và tôi đang gắn bó với nó.

  • Khi nào nên ăn trái cây? Có 2 thời điểm sai lầm mà nhiều người vẫn ăn

Phụ nữ luôn muốn mình trông trẻ hơn và họ làm nhiều cách để đạt được điều này. Vicky Derosa cũng vậy. Ngoài việc tiêu thụ nhiều trái cây, bà cũng có những thay đổi đáng kể trong lối sống của mình, bao gồm ăn ít thực phẩm béo và đường, uống nhiều trà xanh, tăng lượng nước. Theo bà, uống trà xanh, tăng lượng nước, ăn nhiều trái cây hơn và kiểm soát căng thẳng có thể chấm dứt tình trạng tăng cân ở bụng.

"Tôi đã giảm tới 5cm vòng eo, tạo được cơ bụng và giảm nhiều chất béo trong vòng 3 tuần. Nếu bạn đang cố đốt cháy mỡ bụng, tôi có 3 lời khuyên cho bạn có thể làm ngay được, đó là: Uống vài tách trà xanh, uống nhiều nước và buổi sáng chỉ ăn một bát trái cây cho bữa sáng", cô nói thêm.

Người phụ nữ U60 tuổi tiết lộ bí quyết có làn da trẻ trung và sống lâu: Ăn loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này từ sáng đến trưa - Ảnh 2.

Vicky Derosa gắn bó với bữa sáng là trái cây mỗi ngày để có làn da trẻ trung hơn. Ảnh Vicky Derosa/Instagram/Getty

Lý do tiêu thụ trái cây có lợi trong việc trẻ hóa làn da

Lợi ích của dinh dưỡng đối với trẻ hóa da từ lâu đã là một lĩnh vực quan tâm của các nhà khoa học và nhiều phát hiện cũng xác nhận trái cây là một nhóm thực phẩm chính tạo ra điều này.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y tế Công cộng Hoa Kỳ cho thấy ăn nhiều trái cây và rau quả có thể làm thay đổi màu da nhờ sự hiện diện của carotenoids - sắc tố đỏ cam được tìm thấy trong các thực phẩm khác nhau.

Năm ngoái, một nghiên cứu được công bố trên trang Frontiers in Nutrition đã phát hiện ra rằng ăn trái cây hoặc chiết xuất trái cây có thể "cải thiện hiệu quả lão hóa da theo một số cách". Tác giả của nghiên cứu, Natalia Dmitrieva, một nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Y học tái tạo tim mạch tại Viện Tim, Phổi và Máu Quốc gia (Hoa Kỳ), chia sẻ về những phát hiện này như sau: Kết quả cho thấy hydrat hóa thích hợp có thể làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ không bệnh tật.

Người phụ nữ U60 tuổi tiết lộ bí quyết có làn da trẻ trung và sống lâu: Ăn loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa này từ sáng đến trưa - Ảnh 3.

Các chất chống oxy hóa trong trái cây chống lại các gốc tự do

Không chỉ dừng ở đó, trái cây còn giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa là nhờ hoạt động chống oxy hóa, về cơ bản chống lại các gốc tự do.

Cơ quan y tế Indonesia EMS nói rằng chất chống oxy hóa thường có nhiều trong thực phẩm có hàm lượng vitamin A, vitamin C và vitamin E cao. Đây là lý do tại sao các loại quả như dâu tây, việt quất, kiwi, táo và quả mâm xôi được coi là một số loại trái cây giúp trẻ hóa tốt nhất.

"Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, có thể thu giữ và trung hòa các gốc tự do", các chuyên gia tại EMC lưu ý. Họ nói thêm: "Giống như dâu tây và quả việt quất, quả mâm xôi cũng chứa chất chống oxy hóa. 100 gram trái cây này chứa 4mmol chất chống oxy hóa".

Theo Gbnews

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang