Quên tủ gỗ đi, chiếc tủ quần áo trong suốt này mới chính là xu hướng cho người sành điệu năm 2017

Những chiếc tủ quần áo phát ra ánh sáng lấp lánh, lung linh với màu sắc bắt mắt sẽ khiến nhiều người mê mẩn, đặc biệt là những người yêu nghệ thuật.

Alex Schulz, một kiến trúc sư yêu vẻ đẹp của nội thất truyền thống và ánh đèn sân khấu, những yếu tố tưởng như không liên quan đến nhau lại có thể hỗ trợ và kết hợp ăn ý để tạo nên chiếc tủ quần áo trong suốt nhiều màu sắc khiến ai nhìn cũng mơ ước được sở hữu.

Một chiếc tủ quần áo có thể gây thương nhớ cho nhiều người? Điều đó là hoàn toàn có thật bởi chiếc tủ không chỉ trở thành vật dụng hữu ích cho những căn nhà, căn phòng nhỏ mà sự hiện diện của nó có thể làm "bừng sáng" căn phòng nhờ vẻ đẹp của màu sắc bắt mắt và sự lung linh đặc biệt của ánh sáng.

Chiếc tủ này được sản xuất với nhiều kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau, không bó hẹp bởi bất kỳ một tư tưởng quan điểm nào. Điều đó khiến sản phẩm tủ trong suốt càng trở nên hot hơn bao giờ hết, khi mọi người hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc tủ phù hợp cho không gian sống của mình.

Chiếc tủ đựng vô số quần áo, đồ dùng và giữ cho sản phẩm luôn đẹp hơn, mới hơn và bền hơn nhờ hệ thống ánh sáng cũng như chất liệu đóng tủ vô cùng đặc biệt.

Bên ngoài được thiết kế bóng và có những đường cong đặc biệt tạo sự mềm mại cho không gian.

Mọi người hoàn toàn có thể ngồi ngắm nhìn chiếc tủ hàng giờ không chán nhờ ánh sáng và chất liệu trong suốt khi bật đèn chiếu bên trong.

Đặc biệt hơn, chiếc tủ được cấu tạo bằng khung giữ đơn giản, chắc chắn dế tháo lắp và vận chuyển khi cần thiết.

Chọn một chiếc tủ có màu sắc tương đồng với màu của không gian. Và thắp sáng tủ khi màn đêm buông xuống là cách mang lại nét đẹp độc đáo và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Theo Designboom

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang