Tươi tắn và rạng rỡ nhờ các mẹo trang điểm tự nhiên dành riêng cho mẹ bầu

Nhiều người thường kiêng sử dụng các loại mỹ phẩm trang điểm trong thời gian mang thai vì sợ ảnh hưởng đến con cái. Vậy làm sao để các mẹ không quá nhợt nhạt khi ra ngoài? Dưới đây là các mẹo hay mà các mẹ nên lưu lại để dành!

Chăm sóc da trước khi trang điểm

Bạn nên dùng các loại mỹ phẩm dưỡng ẩm chống khô da, không nên dùng dưỡng ẩm cho da nhờn vì dễ gây mụn. Hãy chăm sóc làn da của bạn bằng các mỹ phẩm phù hợp với cấu tạo làn da của bạn. Một điều đáng lưu ý, các mẹ hãy nhớ thường xuyên massage cho da để hạn chế việc quá tải của các mô biểu bì toàn thân.  

Tone màu và phong cách

Bí quyết trang điểm được nhiều mẹ bầu ưa chuộng nhất là tone màu lạnh, nhẹ nhàng, bởi nó mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần tươi tắn.

Che khuyết điểm

Để hạn chế tình trạng sạm da và mụn khi mang thai, chị em nên chú ý dùng kem che khuyết điểm trước khi sử dụng kem nền. Chỉ nên sử dụng một lượng mỹ phẩm vừa phải thoa lên các vùng khuyết điểm, tránh sử dụng quá nhiều lại gây ra tác dụng ngược.

Phấn hồng nhẹ

Việc tô một ít phấn hồng sẽ giúp da bầu trông sáng và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một gương mặt ửng đỏ khi mang thai thì màu kem be lại là lựa chọn phù hợp và tinh tế nhất.

Nhấn nhá cho đôi mắt

Với đôi mắt thâm quầng, hãy thử lót 1 lớp kem mỏng và chờ khô trong 1 phút, sau đó chấm 1 lớp kem phủ để che bớt quầng thâm. Nhấn nhá cho đôi mắt thêm sắc sảo với 1 ít mascara sẽ giúp mẹ bầu trông xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều!

Việc bạn xinh đẹp và rạng rỡ hơn khi mang bầu không phải không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn là liệu pháp tâm lý hiệu quả, bởi mẹ có đẹp thì con mới xinh. Đừng thỏa hiệp với tâm lý bầu đương nhiên phải xấu!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang