Trẻ hóa da đến cả chục tuổi với 8 công thức làm đẹp dễ không tưởng từ cà rốt

Cà rốt là một nguồn cung cấp các vitamin và chất chống oxy hoá rất tốt cho da, khi được kết hợp với những nguyên liệu khác như mật ong, nước chanh, dầu olive… nó giúp da được trẻ hoá một cách tự nhiên.

Công thức trẻ hoá da từ cà rốt:

1. Cà rốt + Mật ong

Xay nhuyễn 1 củ cà rốt, sau đó trộn với mật ong cho đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt trong 10 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đắp hỗn hợp cà rốt và mật ong mỗi tuần 1 lần sẽ giúp giảm mụn trứng cá, làm sạch da và điều trị các vấn đề về da hiệu quả.

2. Cà rốt + Lòng trắng trứng

Trộn đều 1 lòng trắng trứng với 2 muỗng canh cà rốt xay nhỏ. Sau đó thoa nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên mặt và cổ. Để hỗn hợp trong 15 phút cho khô trước khi làm sạch bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần để cung cấp độ ẩm, vitamin giúp da mịn màng và tươi sáng hơn.

3. Cà rốt + nước hoa hồng

Trộn nửa củ cà rốt xay nhuyễn  với một muỗng canh nước hoa hồng. Sau đó dùng hỗn hợp tự chế biến này thoa đều lên mặt đã rửa sạch và để trong10 phút trước khi rửa sạch bằng nước ấm. Sự kết hợp của cà tôt và nước hoa hồng giúp da dưỡng ẩm, không bị thô ráp và được trẻ hoá mỗi ngày. Thực hiện 1-2 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

4. Cà rốt + nước chanh

Đây là một biện pháp hữu ích làm trẻ hóa da một cách tự nhiên. Đơn giản chỉ cần trộn một thìa canh cà rốt xay nhuyễn với một muỗng canh nước chanh đắp chúng khắp mặt và cổ. Rửa sạch nó sau khi để trên da trong 20 phút. Sử dụng hỗn hợp trẻ hoá da này ít nhất 2 lần/tháng để có được kết quả tuyệt vời.

5. Cà rốt + Bột đậu gà + Bơ

Trộn đều một thìa canh cà rốt xay nguyễn với bơ và trộn với một thìa bột đậu gà. Thoa hỗn hợp này đều khắp mặt và rửa kỹ bằng nước ấm sau 15 phút. Lau khô da, sau đó, thoa kem dưỡng ẩm nhẹ. Sử dụng mặt nạ này 1-2 lần/ tháng có thể giúp trẻ hóa làn da của bạn.

6. Cà rốt + quả ​​Bơ + Dầu Olive

Trộn bơ với một thìa dầu ô liu và một muỗng canh nước ép cà rốt. Nhẹ nhàng xoa hỗn hợp này lên mặt và để nó trong 15 phút trước khi làm sạch bằng nước. Mặt nạ hỗn hợp này giúp da mềm mại, mịn màng, tươi sáng và luôn tràn đầy năng lượng nhờ vitamin và khoáng chất trong các nguyên liệu được thẩm thấu vào da.

7. Cà rốt + dầu hoa oải hương

Trộn nửa cà rốt xay nhuyễn với một thìa dầu oải hương. Thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ trên mặt và cổ, để trong 15 phút trước khi làm sạch bằng nước ấm. Thực hiện phương pháp này mỗi tuần để da được cung cấp vitamin và dưỡng ẩm.

8. Cà rốt + đất sét

 Trộn bột đất sét nguyên chất với 1 củ cà rốt xay nhuyễn. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt và để khô trong 15 phút trước khi rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng hỗn hợp này 1 lần mỗi tháng để làn da trẻ đẹp, sạch mụn và thu nhỏ lỗ chân lông.

 An Bình (Theo Boldsky)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang