Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH, có lẽ những bé gái này vẫn hồn nhiên không hề hay biết vẻ đẹp nguyên sơ của mình đã gây ra bao thương nhớ. Thêm lần nữa, một cô bé xinh như thiên thần ở Sapa lại khiến các cư dân mạng tiếp tục xoắn xuýt vì vẻ đẹp của các em bé vùng cao.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên một trang cộng đồng dành cho giới trẻ xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bé gái người H'mong trong trang phục truyền thống tại bản Cát Cát (Sapa, Lào Cai).

Bé gái H'mong

Ngay trong đợt Tết Âm lịch vừa qua, một cô bé dân tộc H'mong đã vô tình lọt vào clip của một nhóm bạn trẻ đi phượt và cũng trở nên vô cùng nổi tiếng trên khắp các trang MXH. Ngay khi clip của nhóm bạn trẻ này xuất hiện trên MXH, cô bé đã làm lay động trái tim của đông đảo cư dân mạng sau đó.

Được biết cô bé người dân tộc tên là Tỏ, khoảng chừng 8 tuổi. Tỏ có gương mặt xinh xắn, đôi mắt trong veo và nụ cười khiến người đối diện tan chảy. Khi ngắm nhìn hình ảnh của Tỏ, nhiều bạn trẻ đã để lời bình nhắn nhủ rằng bố mẹ Tỏ hãy cảm thấy hạnh phúc vì có một bé gái xinh xắn đáng yêu đến thế. Đồng thời, bố mẹ em cũng hay giữ gìn sự trong sáng, hồn nhiên và vui vẻ của em, để Tỏ mãi mãi xinh tươi và đáng yêu nhường này nhé!

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 9.

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 10.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang