1 thảm đỏ, 1 cái tên và 2 con người: Angela Phương Trinh được khen bao nhiêu thì Ngọc Trinh lại bị chỉ trích bấy nhiêu

Trong một ngày mà cái tên Ngọc Trinh xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết thì dân mạng lại bất ngờ nhắc đến 1 người đẹp cũng tên Trinh và cũng từng xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes là Angela Phương Trinh.

Mới đây, tại LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã khiến truyền thông trong nước lẫn quốc tế xôn xao vì bộ trang phục "mặc cũng như không" của mình. Thế nên không khó để thấy rằng hình ảnh của "nữ hoàng nội y" đang phủ sóng MXH hôm nay.

Tuy nhiên, trong một diễn biến khác, dân mạng lại chia sẻ hình ảnh một người đẹp khác cũng từng gây chú ý tại LHP Cannes 2016 là Angela Phương Trinh.

1 thảm đỏ, 1 cái tên và 2 con người: Angela Phương Trinh được khen bao nhiêu, Ngọc Trinh lại bị chỉ trích bấy nhiêu - Ảnh 1.

Dân mạng bất ngờ nhắc lại sự xuất hiện của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ Cannes cách đây 3 năm.

Ngay lập tức, chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng chú ý. Bởi không chỉ cùng tên mà cả Ngọc Trinh lẫn Angela Phương Trinh đều từng làm dậy sóng MXH với những pha hở bạo hay phát ngôn gây sốc.

Thế nhưng có vẻ như khi xuất hiện ở LHP Cannes, Phương Trinh đã ghi điểm trong mắt khán giả hơn hẳn so với Ngọc Trinh. Bởi nếu như nữ diễn viên "Người mẹ nhí" mặc một bộ trang phục mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam thì "nữ hoàng nội y" lại lựa chọn hở bạo làm phong cách của mình tại Cannes 2019.

Angela Phương Trinh tại LHP Cannes 2016.

Và Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019.

Vì vậy mà nhiều người dành hết lời khen cho Angela Phương Trinh và không đồng ý với bộ trang phục của Ngọc Trinh:

- Nhìn Phương Trinh đẹp quá!

- Bây giờ lại thích Angela Phương Trinh hơn, lánh đời, ít khoe cơ thể hơn. Tức là trưởng thành hơn. Còn Ngọc Trinh thì thôi, không muốn nói nữa.

- Nổi bật thì Ngọc Trinh (mà kêu không nổi bằng thì sai quá), còn thiện cảm thì Phương Trinh ăn chắc.

- Phương Trinh bình thường có hở cỡ nào nhưng gu thảm đỏ luôn đỉnh, không hở nhiều nhưng vẫn nổi bật mà sang. Ngọc Trinh mọi lần hở còn đẹp, lần này từ đồ đến makeup đều không đẹp.

- Năm đó ảnh Phương Trinh được đánh giá cao và lên cả tạp chí nước ngoài đấy.

Hiện tại, trước những ý kiến chỉ trích này của dân mạng, Ngọc Trinh trả lời: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là "nữ hoàng nội y" thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh."

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang